Dàn huấn luyện viên 'trong mơ' của The Face Vietnam 2018

Dù chưa có bất kì thông tin chính xác về thời gian sẽ lên sóng trong năm nay, thế nhưng dân mạng đã bắt đầu có những dự đoán về dàn huấn luyện viên mà họ mong đợi gặp trong show truyền hình này.

Là một trong những chương trình truyền hình thực tế được mong đợi trong năm 2018, The Face Vietnam có nhiều lí do để thu hút sự quan tâm của khán giả.

dan huan luyen vien trong mo cua the face vietnam 2018
Đơn vị sản xuất The Face Vietnam 2018 cam kết sẽ tạo nên một format hấp dẫn, thu hút và có chất chuyên môn, đúng với phiên bản gốc.

Đầu tiên là việc “chuyển chủ” từ Cát Tiên Sa sang Multimedia JSC, một đơn vị có tiếng trong việc sản xuất các show truyền hình về người mẫu, thời trang. Sau thành công nhiều mùa của Vietnam’s Next Top Model hay Tuần lễ thời trang quốc tế với quy mô đẳng cấp, The Face Vietnam mong đợi sẽ được “hồi sinh”.

Thứ hai, format The Face Vietnam năm nay có sự táo bạo một cách “mạo hiểm”. Theo BTC cho biết, năm sẽ là lần đầu tiên Việt Nam sản xuất một phiên bản “độc” có sự tham gia của cả thí sinh nam - nữ. Là người tiên phong đi bước thử nghiệm, dù chưa thể nói là có thật sự hấp dẫn như mong đợi nhưng khán giả sẽ có lí do để theo dõi liên tục các thử thách từ chương trình.

*Trailer chính thức của The Face Vietnam với format mới:

Điều quan trọng nhất được xem là “mồi nhử” dư luận là sự xuất hiện của những siêu mẫu, gương mặt ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt trên “ghế nóng”. Dù vẫn chưa có thông tin chính thức về thời gian và vị trí HLV, nhưng fan hâm mộ show truyền hình này tại Việt Nam đã bắt đầu dự đoán về “bộ ba quyền lực”.

Trong số những cái tên quyền lực trong làng mẫu, khán giả dường như bỏ phiếu nhiều hơn cho sự xuất hiện của cả ba gương mặt "càn quét" trên TVC quảng cáo từ trước đến nay: Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng - Anh Thư.

dan huan luyen vien trong mo cua the face vietnam 2018
Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng - Anh Thư được sẽ là bộ 3 HLV "trong mơ" của The Face Vietnam 2018 nếu cùng tham gia show truyền hình thực tế này.

Không thể bàn cãi sức nóng của bộ đôi “chân dài”: Hà Hồ và Thanh Hằng trong showbiz Việt khi họ thống trị ở những lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, Hà Hồ dù là “nữ hoàng giải trí” nhưng xuất phát điểm của cô vẫn là Siêu mẫu với những bước catwalk chuyên nghiệp, đồng thời cũng là một trong những gương mặt quảng cáo “đắt show” tại Việt Nam. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng đóng góp một phần không nhỏ để khán giả chú ý tại Gương mặt thương hiệu 2016, phiên bản của The Face dưới sự sản xuất của Cát Tiên Sa. Thậm chí, nhiều người cho rằng sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trên “ghế nóng” còn là cách bảo chất rating và chất lượng cho các game show, chương trình thực tế về giải trí hiện tại.

Về Thanh Hằng, “đôi chân” quyền lực của sàn catwalk vẫn đang giữ sức nóng, thậm chí chưa ai có thể soán ngôi vedette của cô trong bất kì show thời trang nào góp mặt. Thanh Hằng cũng từng làm host nhiều mùa Vietnam’s Next Top Model và đóng góp công lớn trong việc đào tạo thế hệ người mẫu trẻ của làng giải trí Việt. Vì vậy, yếu tố chuyên môn và chất lượng là không thể phủ nhận khi cái tên Thanh Hằng xuất hiện ở dàn “ghế nóng” The Face Vietnam nếu được mời.

Anh Thư là một gương mặt “vừa lạ vừa quen” với khán giả truyền hình, bởi lẽ cô có quãng thời gian mất tích khá lâu trong showbiz để lo cho cuộc sống gia đình. Với những khán giả 8X - đầu 9X, cái tên Anh Thư từng làm chao đảo các sàn diễn runway và là gương mặt được đón nhận rất nhiều ở lĩnh vực phim ảnh. Phát triển cùng lứa với Thanh Hằng, Hà Hồ, Anh Thư có đầy đủ chuyên môn lẫn kinh nghiệm để “dạy dỗ” lớp thế hệ người mẫu trẻ hiện tại. Năm 2016, Anh Thư cũng từng tham gia tuyển chọn cho Gương mặt thương hiệu, tuy nhiên vì lí do riêng nên cựu người mẫu không thể xuất hiện trong dàn HLV chính thức.

Và nếu mời được cả 3 gương mặt nổi tiếng này cùng xuất hiện thì đội hình HLV The Face 2018 rõ ràng sẽ "đẹp như mơ" và chất lượng.

Ngoài "bộ ba trong mơ" được bình chọn nhiều, dân mạng cũng dành những lá phiếu cá nhân để chọn gương mặt mà họ yêu thích, và tất nhiên yếu tố về chuyên môn cũng được đặt hàng đầu.

dan huan luyen vien trong mo cua the face vietnam 2018
Hoàng Yến đủ chuyên môn để ngồi ngang hàng "ghế nóng" cùng các đàn chị. Ngoài chuyên môn, cá tính thẳng thắn, bộc trực và đề cao sự công bằng sẽ là lí do để Hoàng Yến có nhiều cơ hội ngồi “ghế nóng” The Face. Bởi lẽ thành công của một chương trình ngoài chất lượng chuyên môn thì yếu tố kịch tính góp phần không nhỏ, và tất nhiên Hoàng Yến sẽ không ngại “xù lông nhím” với “đàn chị” để bảo vệ học trò.
dan huan luyen vien trong mo cua the face vietnam 2018
Anh Thư - Hà Hồ - Hoàng Yến cũng sẽ một "bộ 3" hoàn hảo và đầy đủ chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ có nhiều kịch tính cho chương trình.
dan huan luyen vien trong mo cua the face vietnam 2018
Nếu đã có "chị Đại" luôn tôn trọng sự cân bằng - Thanh Hằng, một Hoàng Yến luôn mạnh mẽ, có lập trường thì Phạm Hương sẽ bổ sung sự thông minh, đủ chiêu trò để làm kịch tính tăng cao.
dan huan luyen vien trong mo cua the face vietnam 2018
Nếu cần sự trẻ hoá trên "ghế nóng" thì Phạm Hương, Minh Tú sẽ ứng viên hoàn hảo, tuy nhiên vẫn cần một "chị Đại" Thanh Hằng để kiểm soát kịch tính.
dan huan luyen vien trong mo cua the face vietnam 2018
Một poster được chính những người yêu thích chương trình thiết kế, với kì vọng những cái tên "đàn chị" nức tiếng một thời sẽ cùng góp mặt trong một show truyền hình về người mẫu.

[WIDGET_VOTE:::33]

dan huan luyen vien trong mo cua the face vietnam 2018 Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ ngồi 'ghế nóng' The Face Vietnam 2018?

Nhiều fan hâm mộ tin tưởng rằng, nếu được mời vào vị trí “ghế nóng” của The Face Vietnam 2018, siêu mẫu Hoàng Yến sẽ ...

dan huan luyen vien trong mo cua the face vietnam 2018 Chính thức: The Face Vietnam 2018 sẽ ra mắt với phiên bản nam - nữ

Nếu trên thế giới đã có The Face phiên bản gốc “All Girls” chỉ dành cho thí sinh nữ hay The Face Men chỉ dành ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.