The Face Vietnam 2018 ngầm công bố Anh Thư là huấn luyện viên tiếp theo?

Với hình ảnh bức thư cùng thông điệp "phá bỏ mọi giới hạn", nhiều người cho rằng vị huấn luyện viên mà chương trình The Face Vietnam 2018 đang nhắc đến chính là cựu người mẫu, diễn viên Anh Thư.

The Face Vietnam 2018 sau khi công bố chính thức khởi động đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Nhà sản xuất cũng xác nhận Võ Hoàng Yến chính là huấn luyện viên đầu tiên của The Face Vietnam 2018.

Thời điểm này, nhiều dự đoán về 2 "chiếc ghế nóng" còn lại đang diễn ra sôi nổi trên các diễn đàn. Trong số đó, 2 cái tên Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương được nhắc đến nhiều nhất.

Tuy nhiên, fanpage chính thức của The Face Vietnam mới đây đã đăng tải một bức ảnh ẩn dụ làm cho phạm vi dự đoán bất ngờ được mở rộng hơn. Với hình ảnh bức thư cùng thông điệp "phá bỏ mọi giới hạn", nhiều người cho rằng vị huấn luyện viên mà chương trình đang nhắc đến chính là cựu người mẫu, diễn viên Anh Thư.

the face vietnam 2018 ngam cong bo anh thu la huan luyen vien tiep theo
Bức ảnh fanpage The Face Vietnam 2018 đăng tải (Ảnh: The Face Vietnam)
the face vietnam 2018 ngam cong bo anh thu la huan luyen vien tiep theo
the face vietnam 2018 ngam cong bo anh thu la huan luyen vien tiep theo
Nhiều fan dự đoán huấn luyện viên mà chương trình đang đề cập đến là Anh Thư (Ảnh: chụp màn hình)
the face vietnam 2018 ngam cong bo anh thu la huan luyen vien tiep theo
Cựu người mẫu Anh Thư (Ảnh: Tiền Phong)

Song, một số ý kiến lại cho rằng với thông điệp "Phá bỏ mọi giới hạn", nhiều khả năng chương trình sẽ có những thay đổi và quy định thoáng hơn trong công tác tuyển sinh, như phiên bản "Phá bỏ mọi giới hạn" mà Vietnam's Next Top Model từng thực hiện trước đó.

XEM THÊM

the face vietnam 2018 ngam cong bo anh thu la huan luyen vien tiep theo Siêu mẫu Bình Minh sẽ là host The Face Vietnam 2018?

Sau khi fanpage của The Face Vietnam 2018 đăng tải một bức ảnh úp mở về vị trí host của chương trình, nhiều fan dự ...

the face vietnam 2018 ngam cong bo anh thu la huan luyen vien tiep theo Chính thức: Võ Hoàng Yến là huấn luyện viên đầu tiên của The Face Vietnam 2018

Ban tổ chức The Face Vietnam 2018 vừa chính thức xác nhận, Võ Hoàng Yến là huấn luyện viên đầu tiên của chương trình năm ...

the face vietnam 2018 ngam cong bo anh thu la huan luyen vien tiep theo Thực hư thông tin Thanh Hằng làm huấn luyện viên The Face Vietnam 2018

Stylist Hoàng Ku cho biết bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội làm dấy lên thông tin Thanh Hằng ngồi ghế nóng The Face ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.