Top 5 phim đam mỹ Thái Lan, nếu bỏ qua sẽ 'tiếc hùi hụi'

Trong 10 năm trở lại đây, phim đam mỹ đã trở thành “đặc sản” của đất nước Thái Lan. Năm 2017 cũng hứa hẹn là một năm Thái Lan khai thác triệt để thế mạnh của dòng phim này, tiếp tục khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.
top 5 phim dam my thai lan neu bo qua se tiec hui hui Những câu nói truyền cảm hứng về tình yêu của các cặp đồng tính nổi tiếng thế giới

Dưới đây là top 5 phim đam mỹ từ web drama đến sitcom… không thể bỏ qua đối với “mọt” phim.

1. Gayok Bangkok Season 2

Nếu như phần 1 của phim ghi ấn tượng bởi những cảnh quay cùng nội dung gần gũi với đời thực; đặc biệt, phân đoạn ngọt ngào của cặp đôi chính của phim - Nat (Kanist) và Arm (Ten) từng khiến người hâm mộ "phát cuồng". Thì ngay hai tập đầu phần hai “Gayok Bangkok Seasoncó lẽ bạn sẽ rất sốc khi Nat đã có người yêu mới là Kamin, một người vừa hiểu chuyện vừa yêu thương Nat. Trong khi đó, Arm vẫn luôn đắm chìm trong cuộc vui của những bữa tiệc và luôn cảm thấy cô đơn.

top 5 phim dam my thai lan neu bo qua se tiec hui hui
“Gayok Bangkok Season 2” gửi đi thông điệp: Phải luôn quan tâm đến sức khỏe tình dục của mình. (Ảnh: Hdonline)
top 5 phim dam my thai lan neu bo qua se tiec hui hui
Phim có những cảnh quay cùng nội dung gần gũi với đời thực và phân đoạn ngọt ngào của cặp đôi chính. (Ảnh: Yêu phim Thái)

“Gayok Bangkok Season 2” tập hợp dàn diễn viên trẻ của Thái Lan như: Ten, Kanist, Phillip, Frame. Web drama này được xây dựng nhằm gửi thông điệp ý nghĩa đến khán giả: Phải luôn quan tâm đến sức khỏe tình dục của mình.

2. Nhật Ký Yểu Điệu Thục Nam 2 (Diary of Tootsies 2)

Đây là tác phẩm sitcom của Thái Lan. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện đời thực của ba người bạn thân Gus, Goft (Thongchai), Kim (Rathanand) và Natty (Pattarasaya) do chính Gus (Paopetch) kể lại. Ở phần 2, “Nhật Ký Yểu Điệu Thục Nam” vẫn thu hút khán giả bởi nội dung đậm chất giải trí. Thêm vào đó, nhiều tình tiết thú vị và kịch tính cũng được đưa vào kịch bản.

top 5 phim dam my thai lan neu bo qua se tiec hui hui
Phim quy tụ dàn diễn viên triển vọng. (Ảnh: Matichon Weekly)

Trong phần này, Gus bắt đầu cuộc tình tay ba với hai chàng trai Top và Win, trong khi những người còn lại cũng dần tìm được tình yêu cho riêng mình. Tập hợp dàn diễn viên trẻ trung và triển vọng, “Nhật Ký Yểu Điệu Thục Nam 2” là một trong những web drama mà người hâm mộ phim đam mỹ nhất định phải xem trong năm nay.

3. Tình Đến Rồi, Đừng Bỏ Lỡ 2

Nếu là một "mọt" phim thích thể loại thanh xuân lãng mạn thì “Tình Đến Rồi, Đừng Bỏ Lỡ 2” (Make It Right 2) là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về câu chuyện tình tuổi học trò ngây ngô của cặp đôi chính Fuse (Panichtamrong Peemapol) và Tee (Udompanich Krittapak).

top 5 phim dam my thai lan neu bo qua se tiec hui hui
Phim kể về câu chuyện tình tuổi học trò ngây ngô. (Ảnh: Tumblr)

Nội dung phim xoay quanh những cậu chàng cấp ba đang trong quá trình trưởng thành. Bên cạnh đó, cậu chàng chăm học Book (Imerbpathom Sittiwat) và công tử nhà giàu Frame (Chittsawangdee Pawat) khiến các hủ nữ "ngất xỉu" vì độ dễ thương khi cả hai có những cảnh quay hài hước và ngọt ngào.

“Tình Đến Rồi, Đừng Bỏ Lỡ 2” tập trung dàn diễn viên trẻ triển vọng của Thái Lan như Panichtamrong Peemapol, Udompanich Krittapak, Chittsawangdee Pawat. Chắc chắn, họ sẽ thổi một làn gió mơ mộng, tươi trẻ vào tác phẩm này.

4. Soulmates The Series

“Soulmates The Series” xoay quanh câu chuyện của cậu học sinh Putter (Worapon Tapaopong). Cậu đang phải đấu tranh lựa chọn giữa hai chàng trai để quyết định xem ai sẽ trở thành người yêu của mình. Một là một "con ma" luôn bên cạnh Putter, biết rõ trong lòng cậu nghĩ gì, một là người cậu vô cùng ngưỡng mộ và đem lòng quý mến.

top 5 phim dam my thai lan neu bo qua se tiec hui hui
Dàn nam thần của "Soulmates The Series". (Ảnh: Hdonline)
top 5 phim dam my thai lan neu bo qua se tiec hui hui
Tình yêu đam mỹ học đường. (Ảnh: Hdonline)

Bên cạnh đó, web drama này còn khiến khán giả "ngất lên ngất xuống" bởi nụ cười đáng yêu của Fluke, gương mặt trẻ đánh gục biết bao trái tim của các hủ.

5. Secret Love – Puppy Honey

“Secret Love - Puppy Honey” (Người Tình Cún Con) là phần 2 của series Secret Love, được khởi chiếu từ 18/3 đến 6/5/2017. Nội dung phim xoay quanh cô gái Emma (Horvejkul Nutcharee), một sinh viên năm nhất khoa nghệ thuật truyền thông, đồng thời cũng là cháu gái trưởng khoa. Cô rất yêu mèo và đặc biệt sợ chó. Trong khi đó, chủ tịch câu lạc bộ "Bạn của loài người" - Porsche (Kang Vorakorn Sirisorn) đang cố tìm cách thuyết phục Emma tham gia nhóm của mình nhằm khi họ đang phải đối mặt với nguy cơ đóng cửa.

top 5 phim dam my thai lan neu bo qua se tiec hui hui
“Secret Love - Puppy Honey” (Người Tình Cún Con) là phần 2 của series Secret Love. (Ảnh: The gay of daytime)
top 5 phim dam my thai lan neu bo qua se tiec hui hui
Hãy xem để kiểm chứng độ ngọt ngào của bộ phim cộp mác "hường phấn" này nhé! (Ảnh: Daily motion)

Tại sao một bộ phim đầy "hường phấn" như vậy lại nằm trong list những bộ phim đam mỹ đáng xem của Thái Lan? Bởi hai chàng trai - Pick (Adulkittiporn Jumpol) - bạn thân của Porsche và Rome (Gun Poonsawas Atthaphan) - bạn thân của Emma sẽ phải lòng nhau trong tác phẩm này. Các “mọt” nhất định phải xem Secret Love – Puppy Honey để kiểm chứng độ ngọt ngào của hai anh tới mức nào nhé!

top 5 phim dam my thai lan neu bo qua se tiec hui hui Anh và Scotland: Đàn ông đồng tính và gái bán hoa được phép hiến máu
top 5 phim dam my thai lan neu bo qua se tiec hui hui Chuyện tình đẹp: MC đồng tính Hồng Kông từ bỏ gia sản triệu đô để kết hôn với bác sĩ chữa bệnh ung thư cho mình
chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.