Top 7 ca sỹ trẻ hát live tốt nhất showbiz Việt

Biểu diễn trực tiếp, âm thanh không qua xử lý hậu kỳ là những yếu tố gây khó khăn cho không ít ca sỹ khi hát live trên sân khấu. Hát live không chỉ yêu cầu kĩ thuật tốt mà còn đòi hỏi cảm xúc mà người ca sỹ gửi gắm vào từng câu hát. Dưới đây là 7 ca sỹ trẻ hát live tốt nhất showbiz Việt.
 

Thùy Chi

top 7 ca sy tre hat live tot nhat showbiz viet
Ca sỹ Thùy Chi

Chất giọng cao vút nhưng ngọt ngào và trong sáng của Thùy Chi chinh phục hàng triệu công chúng dù là trong phòng thu hay hát live trên sân khấu. Ca sỹ của “Giấc mơ trưa” chưa bao giờ làm fan hâm mộ thất vọng, đặc biệt là những ca khúc cô vừa hát vừa chơi piano.

Đoạn video Thùy Chi biểu diễn live “Chưa bao giờ” của Trung Quân có hơn 1,5 triệu lượt xem và 17 nghìn lượt chia sẻ trong vòng chưa đầy 2 ngày. Giọng hát trong trẻo ngọt ngào và cách Thùy Chi thả hồn mình vào từng câu hát làm rung động trái tim của rất nhiều khán giả.

Hoài Lâm

top 7 ca sy tre hat live tot nhat showbiz viet
Hoài Lâm với chất giọng khỏe khoắn (Ảnh: Saobiz)

Quán quân Gương mặt thân quen mùa 2 sở hữu chất giọng khỏe khoắn và có âm vực rộng, đặc biệt sáng ở những quãng cao. Vì vậy, anh không chỉ thể hiện tốt dòng nhạc dân ca đằm thắm nhẹ nhàng mà còn cả dòng nhạc trẻ với tiết tấu hiện đại.

Bước ra từ Gương mặt thân quen, Hoài Lâm chứng tỏ rằng anh không những giả giọng giỏi mà còn có chất giọng và cá tính âm nhạc riêng.

Văn Mai Hương

top 7 ca sy tre hat live tot nhat showbiz viet
Văn Mai Hương luôn sôi động và tươi trẻ (Ảnh: Vietnamnet)

Sở hữu giọng ca đầy nội lực, Văn Mai Hương luôn khuấy động cả trường quay mỗi lần cô biểu diễn trong chương trình Vietnam Idol 2012. Bước ra khỏi cuộc thi, cô ca sỹ trẻ tiếp tục biểu diễn trên nhiều sân khấu lớn.

Giọng hát đầy nội lực của cô phù hợp với những bài hát có tiết tấu nhanh, sôi động đồng thời lại vô cùng đầm ấm khi ngân lên những bản tình ca.

Hương Tràm

top 7 ca sy tre hat live tot nhat showbiz viet
Bên cạnh giọng hát, Hương Tràm còn sỏ hữu ngoại hình ưa nhìn (Ảnh: Mtrend)

Không chỉ sở hữu giọng hát khỏe và truyền cảm, Hương Tràm có kỹ thuật xử lý bài hát tinh tế, chuyên nghiệp. Người hâm mộ nhiều phen điêu đứng với những bản live đầy ngẫu nhứng như ca khúc “Ta còn thuộc về nhau”.

Video này ngay sau khi đăng tải đã thu hút hơn 80 nghìn lượt xem và hơn 700 lượt chia sẻ. Nhiều người nhận xét Hương Tràm hát live hay hơn cả bản thu bởi giọng hát đầy nội lực và rất tình ở những đoạn cao trào.

Bùi Anh Tuấn

top 7 ca sy tre hat live tot nhat showbiz viet
Ca sỹ Bùi Anh Tuấn (Ảnh: Người nổi tiếng)

Là hiện tượng của The Voice 2012, ngay từ vòng Giấu mặt, Bùi Anh Tuấn đã chinh phục Ban giám khảo với giọng nam cao đẹp hiếm có. Chất giọng trữ tình, ấm áp mà cao vút của anh phù hợp với những bản Pop Ballad nhẹ nhàng sâu lắng. Với kỹ thuật xử lý bài hát tốt, ca sỹ “Nơi tình yêu bắt đầu” hát live đầy cảm xúc.

Anh cho biết khi hát live trên sân khấu, anh có thể cảm nhận được cảm xúc của khán giả qua ánh mắt. Điều đó khiến anh hát hay hơn ở trong phòng thu.

Uyên Linh

top 7 ca sy tre hat live tot nhat showbiz viet
Quán quân Vietnam Idol 2012 - Uyên Linh (Ảnh: Hay TV)

Giọng hát Uyên Linh luôn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi kỹ thuật nhuần nhuyễn và cảm xúc dạt dào. Quán quân Vietnam Idol 2012 thổi hồn vào từng lời ca tiếng hát. Cô tiếp cận bài hát bằng trái tim, và thông qua chất giọng rất phiêu linh của mình, cô chạm tới trái tim của khán giả.

Bên cạnh biểu diễn ở những chương trình lớn, Uyên Linh cũng thường xuyên hát live phòng trà với những ca khúc trữ tình sâu sắc.

Hà Anh Tuấn

top 7 ca sy tre hat live tot nhat showbiz viet
Hà Anh Tuấn với phong cách lịch lãm (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Chàng ca sỹ “Tháng tư là lời nói dối của em” chinh phục khán giả bằng giọng ca nam tính nhưng không kém phần tình cảm. Hà Anh Tuấn không chỉ hát live tốt mà còn kết nối với khán giả bằng ánh mắt, nụ cười và phong cách biểu diễn đầy lãng tử.

Trong Gala Wechoice Awards vừa qua, anh đã ghi điểm mạnh mẽ với những khán giả yêu mến nhạc Việt bằng phần trình diễn 5 bản hit của Vpop năm 2016.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.