Top các ca khúc không thể bỏ qua trong những ngày cuối tháng 7

Mặc dù đã cuối tháng 7 nhưng "đường đua Vpop" vẫn khá sôi động với hàng loạt sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió các bảng xếp hạng.
top cac ca khuc khong the bo qua trong nhung ngay cuoi thang 7 Nam Em hoá Võ Tắc Thiên trong ca khúc tự sáng tác
top cac ca khuc khong the bo qua trong nhung ngay cuoi thang 7 Nhạc sĩ Phó Đức Phương: 'Đích thân' sáng tác nhạc cổ động bóng đá
top cac ca khuc khong the bo qua trong nhung ngay cuoi thang 7 Mặt trái từ sự nổi tiếng quá nhanh của 'hiện tượng mạng' Hoa Vinh

Người ta có thương mình đâu - Trúc Nhân

Khi giam gia cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, với chất giọng đặc biệt, Trúc Nhân đã khiến nhiều người phải thổn thức. Đến với nghệ thuật một cách nghiêm túc, nam ca sĩ đã cho ra đời hàng loạt bản hit đình đám như Bốn chữ lắm, Thật bất ngờ, Ngồi hát đỡ buồn… Mới đây, sau hơn một năm “ở ẩn”, chàng trai gốc Bình Định đã trở lại đầy ngoạn mục với bản hit Người ta có thương mình đâu đốn tim khán giả.

top cac ca khuc khong the bo qua trong nhung ngay cuoi thang 7
 

MV là sự kết hợp của 3 câu chuyện buồn, nhưng điểm chung chính là nói về nỗi khổ của những người khi yêu đơn phương. Tất cả những nhân vật trong MV đều đã yêu một cách nồng nhiệt, chân thành để rồi cô đơn, lạc lõng trong chính tình yêu của mình. Từng giai điệu da diết vang lên khiến nhiều người thấy được chính bản thân của mình trong đó.

Người ta có thương mình đâu - Trúc Nhân

Điều đặc biệt của sản phẩm lần này là sự kết hợp của 9 tác giả và producer: Nguyễn Hải Phong, Trần Dũng Khánh, Hứa Kim Tuyền, Nguyễn Công Thành, Blada Jean Paul, Nguyễn Hải Minh Cơ, Mew Amazing và Minh Maximum. Sự cộng hưởng của 9 tên tuổi đình đám đã phần nào nói lên được chất lượng của Người ta có thương mình đâu. Hiện ca khúc đã đạt hơn 3 triệu lượt xem trên kênh YouTube.

Có ai thương em như anh - Tóc Tiên

Là sao nữ tài năng của làng nhạc Việt, ngoài ca hát, Tóc Tiên còn tham gia đóng quảng cáo, đại diện thương hiệu, ngồi ghế nóng những gameshow đình đám. Với phong cách âm nhạc sang trọng và theo đuổi hình tượng nóng bỏng, gợi cảm, nữ ca sĩ nhanh chóng chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. Tối 18/7 vừa qua, Tóc Tiên chính thức phát hành MV Có ai thương em như anh.

top cac ca khuc khong the bo qua trong nhung ngay cuoi thang 7
 

Ca khúc là một bản ballad nhẹ nhàng, do nhạc sĩ Bùi Công Nam sáng tác, kết hợp với phần hòa âm phối khí của Hoàng Touliver. Sản phẩm khiến các fan phải đứng ngồi không yên vì hình ảnh và giọng hát vô cùng ngọt ngào của Tóc Tiên.

Có ai thương em như anh - Tóc Tiên

Nội dung MV là một câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi trai tài gái sắc do Tóc Tiên và Trương Thanh Long thủ vai. Nhưng trong tình yêu không thể tránh khỏi những lần cãi vã, hờn trách khiến cả hai tổn thương. Thế rồi sau tất cả, cô gái nhận ra rằng “chẳng có ai thương em như anh”. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, MV nhanh chóng cán mốc 3,4 triệu view trên YouTube sau 6 ngày phát hành.

Liệu anh có thể yêu em - Khắc Việt

Ngày 18/7, Khắc Việt ra mắt ca Liệu anh có thể yêu em đánh dấu sự trở lại với đường đua âm nhạc. Ca khúc lần này tiếp tục là một sáng tác của Khắc Hưng, em trai của nam ca sĩ. Với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ trong sáng, Liệu anh có thể yêu em hứa hẹn sẽ gây bão trong thời gian tới.

top cac ca khuc khong the bo qua trong nhung ngay cuoi thang 7
 

Lần này, nam ca sĩ quyết định “cưa sừng” để hóa thân thành chàng sinh viên nghèo, đem lòng yêu cô bạn cùng trường, nhưng lại ngại ngùng không dám thổ lộ. Cuối cùng, anh chàng phải nhờ đến sự giúp sức của những người bạn cùng ký túc xá mới có thể cưa đổ được người đẹp.

Không chỉ xoay quanh chuyện tình cảm, MV còn khai thác hình ảnh của thời sinh viên “dữ dội”. Đó là những những ngày phải ăn mỳ tôm cứu đói, phải đợi nhà vệ sinh mỗi sáng, phải mượn quần áo để đi chơi với bạn… Tất cả những hình ảnh đó đã gợi lên cho nhiều người ký ức của một thời tuổi trẻ tươi đẹp.

Liệu anh có thể yêu em - Khắc Việt

Với sản phẩm lần này, Khắc Việt chia sẻ, chàng sinh viên nghèo mà khán giả thấy trong MV cũng chính là hình ảnh của Khắc Việt cách đây 13 năm tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Qua đó anh muốn xem đây là món quà dành tặng cho các bạn tân sinh viên nhân mùa nhập học và cũng là cách để nhắc nhở bản thân về thời sinh viên cực khổ nhưng luôn đầy ắp tiếng cười. Món quà ý nghĩa Liệu anh có thể yêu em đã cán mốc 1,5 triệu view sau 1 tuần phát hành.

Sống như ta 20 - Thu Minh

Là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của Vbiz, Thu Minh khẳng định chất riêng thông qua giọng hát cực khủng. Hầu như không loại nhạc nào có thể làm khó được nữ ca sĩ. Thế nhưng sau khi lên xe hoa, người đẹp dần lui về hậu phương để chăm sóc cho gia đình nhỏ. Vừa qua, Thu Minh đã đánh dấu sự trở lại bằng single mang tên Sống như ta 20.

top cac ca khuc khong the bo qua trong nhung ngay cuoi thang 7
 

Ca khúc là sáng tác của cặp đôi Dương Khắc Linh và Trang Pháp mang giai điệu latin sôi động, phù hợp với không khí náo nhiệt của những ngày hè tháng 7. Nội dung MV xoay quanh câu chuyện của một bà mẹ một con, hàng ngày phải vất vả với hàng tá việc nhà và chăm sóc con cái. Một hôm, cô nàng mơ về cuộc sống tự do không vướng bận gia đình như thuở còn đôi mươi.

Sống như ta 20 - Thu Minh

Đặc biệt trong MV, Thu Minh còn khiến nhiều người phải xuýt xoa vì khối tài sản khủng như biệt thự, xe mui trần, phi cơ, du thuyền. Được biết ngoại trừ du thuyền, tất cả những đạo cụ còn lại đều thuộc sở hữu của gia đình nữ ca sĩ sinh năm 1977. Mặc dù không tiết lộ về giá trị, nhưng nhìn vào khối tài sản trên, ai cũng biết rằng con số phải tính bằng triệu USD. Hiện tại, MV đã đạt hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube.

Mình hẹn hò nhau đi - Han Sara

Bước ra từ cuộc thi The Voice 2017, Han Sara để lại ấn tượng trong lòng khán giả là hình ảnh cô gái Hàn Quốc có tài năng âm nhạc. Tuy chỉ mới 18 tuổi, thế nhưng thành công của người đẹp trong làng giải trí không hề nhỏ. Ngoài vai trò là một ca sĩ, Han Sara còn là một diễn viên. Thành công trong bộ phim Thần tượng tuổi 300 đã đưa tên tuổi của cô gái sinh năm 2000 lên một tầm cao mới.

top cac ca khuc khong the bo qua trong nhung ngay cuoi thang 7
 

Sau khi làm mưa làm gió thị trường âm nhạc Việt Nam với ca khúc Vì yêu là nhớ, học trò cưng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiếp tục trình làng MV Mình hẹn hò nhau đi, một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng. Sở hữu giai điệu bắt tai, tươi trẻ, ca khúc là lời nhắn nhủ dành cho các cô gái hãy mạnh dạn “thả thính” với chàng trai mà mình thích.

Mình hẹn hò nhau đi - Han Sara

Lấy bối cảnh ở bãi biển, MV mang đến cho khán giả câu chuyện cảm nắng đáng yêu của cô gái sinh đến từ Hàn Quốc trong chuyến du lịch ngày hè cùng nhóm bạn. Đây được xem là món quà mà cô muốn dành tặng cho các bạn cùng trang lứa sau khi trải qua kỳ thi THPT Quốc gia căng thẳng. Với món quà đáng yêu này, MV đã nhận được sự quan tâm của khán giả khi chạm mốc 1,7 triệu view trên YouTube sau 1 tuần phát hành.

top cac ca khuc khong the bo qua trong nhung ngay cuoi thang 7 Tin tức sao Việt 25/7: Người đẹp Hoa hậu VN bị lộ clip nóng đã kết hôn, những câu nói 'bá đạo' của Thánh chửi Minh Dự

Tin tức sao Việt 25/7: Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 Võ Hồng Ngọc Huệ đã tìm được "bến đỗ"; Những câu nói hài ...

top cac ca khuc khong the bo qua trong nhung ngay cuoi thang 7 Tin tức sao Việt 24/7: Màn đá váy đối thủ ở chung khảo Hoa hậu VN phía Bắc, những điểm mới tại Asia’s Next Top Model

Tin tức sao Việt 24/7: Màn đá váy của thí sinh SBD 295 trong đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 đã khiến ...

top cac ca khuc khong the bo qua trong nhung ngay cuoi thang 7 Tin tức sao Việt 23/7: Thông tin về chung khảo Hoa hậu VN phía Bắc, lộ clip quan trọng của Sao nhập ngũ

Tin tức sao Việt 23/7: Thông tin về chung khảo Hoa hậu Việt Nam phía Bắc, nhà sản xuất để lộ những clip quan trọng, không ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.