Top trung tâm thương mại ở Hà Nội trang trí Noel 2018 đẹp rực rỡ, thích hợp để 'sống ảo'

Mùa Noel 2018 đang đến gần, nhiều trung tâm thương mại ở Hà Nội đã trang trí xong, hứa hẹn trở thành địa điểm vui chơi lí tưởng, nơi “sống ảo”, chụp ảnh của nhiều người dân.
 

Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza – Hàng Bài

Tràng Tiền Plaza những ngày gần Giáng sinh 2018 khác hẳn mọi ngày, đặc biệt là khi tất cả các ánh đèn đều rực sáng.

Ánh sáng lung linh màu sắc, cây thông khổng lồ, xe trượt tuyết với tuần lộc, hộp quà… và những dòng chữ "Merry Christmas" là đặc điểm nổi bật của trung tâm thương mại này khi đến mùa Giáng sinh.

top trung tam thuong mai o ha noi trang tri noel 2018 dep ruc ro thich hop de song ao
Khoác lên mình ánh sáng rực rỡ của đêm Giáng sinh, nhiều người khó có thể bỏ qua trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza khỏi danh sách những địa điểm đi chơi Noel 2018.

Đây là một trong những trung tâm thương mại được đánh giá trang trí đẹp và nổi bật nhất khu vực Hồ Gươm, bởi vậy cũng địa điểm lí tưởng để đến, mua sắm, ghi lại hình ảnh đẹp vào dịp Noel 2018.

Trung tâm thương mại Royal City - Nguyễn Trãi

Royal City cũng được đưa vào danh sách những trung tâm thương mại trang trí đẹp tại Hà Nội, là địa điểm đi chơi Noel 2018 lí tưởng cho những người dân thủ đô.

Vào mùa Giáng sinh 2018, Royal City được trang trí vô cùng hoàng tráng với cây thông khổng lồ cùng đài phun nước có hệ thống chiếu sáng lớn.

top trung tam thuong mai o ha noi trang tri noel 2018 dep ruc ro thich hop de song ao
Royal City được trang hoàng lộng lẫy trong dịp Noel 2018. (Ảnh: Huyền Trần).

Ngay từ bên ngoài của Thành phố Hoàng gia này, bạn có nhìn thấy không khí Giáng sinh đã ngập tràn với vô vàn ánh đèn lung linh, rực rỡ.

Khuôn viên của trung tâm thương mại này là không gian của những cây thông lớn được trang hoàng một cách tỉ mỉ, những tòa tháp đặc trưng của thế giới cổ tích Disneyland, mô hình người tuyết, ông già noel với những chú tuần lộc chở đầy những món quà phía sau.

top trung tam thuong mai o ha noi trang tri noel 2018 dep ruc ro thich hop de song ao
Không khí Giáng sinh 2018 xuất hiện ở mọi nơi trong trung tâm thương mại Royal City. (Ảnh: Huyền Trần).

Tại khu vực này còn có ông già noel sẵn sàng chụp ảnh cùng các bạn nhỏ. Những tiệm cà phê, cửa hàng bên trong Royal City cũng đã hưởng ứng Giáng sinh 2018 bằng cách trang trí bằng vòng nguyệt quế, cây thông, ánh đèn...

Trung tâm thương mại Vincom Center (Phạm Ngọc Thạch, Nguyễn Chí Thanh, Bà Triệu)

Ở Hà Nội, các trung tâm thương mại của Vincom ở đường Phạm Ngọc Thạch, đường Nguyễn Chí Thanh và đường Bà Triệu luôn thu hút hàng nghìn lượt người tới tham quan vào các dịp lễ lớn.

top trung tam thuong mai o ha noi trang tri noel 2018 dep ruc ro thich hop de song ao
Cây thông Noel 2018 tại Vincom Phạm Ngọc Thạch rực rỡ sắc màu, nổi bật giữa ngã tư Phạm Ngọc Thạch - Chùa Bộc. (Ảnh: Huyền Trần).

Còn 3 tuần nữa mới đến lễ giáng sinh 2018, nhưng Vincom Phạm Ngọc Thạch, Bà Triệu, Nguyễn Chí Thanh đã được trang trí xong. Ngay bên ngoài tòa nhà, rất nhiều cây thông đã được dựng lên và được bao quanh bằng những chùm đèn lấp lánh, những hộp quà tặng nhiều sắc màu.

top trung tam thuong mai o ha noi trang tri noel 2018 dep ruc ro thich hop de song ao
Vừa thưởng thức cà phê, vừa thưởng thức không khí Noel. (Ảnh: Huyền Trần).

Nằm ngay giữa những ngã tư lớn, lại đã được trang trí xong cho dịp Noel 2018 nên Trung tâm thương mại Vincom đang thu hút nhiều trẻ em và các bạn trẻ đến để chụp ảnh, “sống ảo” và thưởng thức không khí Giáng sinh 2018 sớm.

top trung tam thuong mai o ha noi trang tri noel 2018 dep ruc ro thich hop de song ao
Vincom Bà Triệu cũng đã hoàn tất việc trang trí Noel 2018. (Ảnh: Huyền Trần).

Aeon Mall Long Biên

Aeon Mall Long Biên mới đi vào hoạt động được 3 năm, lại không nằm trong khu vực trung tâm nội đô của Hà Nội nhưng đây luôn là nơi thu hút nhiều bạn trẻ đến vui chơi, nhất là dịp giáng sinh.

Đây được xem là 1 trong các trung tâm thương mại lớn tại Thủ đô, vào đêm Noel, bên trong tòa nhà sẽ được trang trí và phối cảnh như 1 bữa tiệc giáng sinh ngoài trời để mọi người có thể tham quan và vui chơi.

top trung tam thuong mai o ha noi trang tri noel 2018 dep ruc ro thich hop de song ao
Aeon Mall Long Biên là trung tâm thương mại được trang trí đẹp, địa điểm lí tưởng để "sống ảo" dịp Noel 2018.

Ngoài ra, tại đây còn có rạp chiếu phim CGV, rất thích hợp để bạn cùng người thân thưởng thức không khí giáng sinh tới.

Mặc dù cách xa trung tâm nhưng bù lại Aeon Mall lại có nhiều trò chơi thú vị cùng không gian đẹp. Giống như nhiều trung tâm thương mại khác, các hoạt động đón Giáng Sinh ở Aeon Mall hoàn toàn miễn phí nên bất kì ai cũng đều có thể tham gia.

Bởi vậy các bạn có thể đánh dấu Aeon Mall Long Biên vào những địa điểm vui chơi Noel 2018.

Trung tâm thương mại Lotte Center - Liễu Giai

Trung tâm Lotte Centre cũng là điểm đến thu hút nhiều người tới chụp ảnh với một cây thông cao lớn trang trí rực rỡ ngay phía trước cổng trung tâm, hướng ra phía ngã tư Kim Mã – Liễu Giai.

Nằm tại ngay trung tâm thành phố với mặt tuyến phố lớn Bà Triệu, trung tâm thương mại Vincom thu hút hàng ngàn khách ngay tới tham quan trong những ngày kề cận Giáng sinh. Đến đây, ngoài việc chụp được những bức ảnh long lanh đáng nhớ bên gia đình và bạn bè, các bạn còn thưởng thức nhiều hoạt động náo nhiệt như biểu diễn xiếc ông già Noel và công chúa tuyết, chiêm ngưỡng “con đường tuyết” được dựng lên bằng ánh sáng xanh mờ ảo hay những cỗ xe tuần lộc…

Trung tâm thương mại Times City

Times City là trung tâm thương mại được trang trí rực rỡ tại Hà Nội, là địa điểm đi chơi Giáng sinh - Noel 2018 hấp dẫn mà bạn có thể lựa chọn.

top trung tam thuong mai o ha noi trang tri noel 2018 dep ruc ro thich hop de song ao
Times City là địa điểm đi chơi Noel 2018 được nhiều người lựa chọn.

Khung cảnh ở đây được trang trí rực rỡ với những chú tuần lộc được trang trí cầu kì, cây thông và ông già Noel.

Dòng chữ "Merry Christmas" khiến lòng người xốn xang, chờ đón một đêm Giáng sinh 2018 an lành và hạnh phúc bên bạn bè và gia đình.

top trung tam thuong mai o ha noi trang tri noel 2018 dep ruc ro thich hop de song ao Ngắm những cây thông hoành tráng nhất Hà Nội trước ngày Giáng sinh 2018

Mặc dù còn nhiều ngày nữa mới chính thức diễn ra lễ Giáng sinh. Nhưng tại Hà Nội đã bắt đầu xuất hiện những cây ...

top trung tam thuong mai o ha noi trang tri noel 2018 dep ruc ro thich hop de song ao Tại sao nên tặng quà vào dịp Noel?

Giáng sinh là dịp để mọi người tụ họp bên nhau. Vào dịp này, mọi người thường dành những lời chúc và món quà để ...

top trung tam thuong mai o ha noi trang tri noel 2018 dep ruc ro thich hop de song ao Bất ngờ với những 'món quà' trẻ em trên thế giới mong được ông già Noel gửi tặng

Không vòi vĩnh những món quà Giáng sinh cầu kì, đắt tiền, những món quà, điều ước được ghi trên bức thư gửi ông già ...

top trung tam thuong mai o ha noi trang tri noel 2018 dep ruc ro thich hop de song ao Top những trung tâm thương mại tại TP HCM trang trí Noel 2018 đẹp lung linh, thích hợp để 'sống ảo'

Saigon Center, Aeon Mall Bình Tân, Vincom Đồng Khởi... là những trung tâm thương mại trang trí Noel 2018 đẹp, thích hợp để các du ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.