Tour du lịch nội địa đua nhau giảm giá sâu lên đến 80% để thu hút khách

Sau ảnh hưởng của dịch virus corona, thị trường nội địa được xem là hướng đi ưu tiên trong thời điểm này. Hiện nay, nhiều đơn vị lữ hành đã tung chương trình giảm giá tour du lịch nội địa lên đến 80% để kích cầu, thu hút khách.

Dịch bệnh virus corona đã và đang gây thiệt hại nặng nề cho ngành du lịch. Khi các thị trường chủ lực như Trung Quốc, Hàn Quốc đang dần khép lại với doanh nghiệp lữ hành Việt Nam do ảnh hưởng của dịch bệnh thì du lịch trong nước trở thành thị trường quan trọng trong thời điểm này.

Tour du lịch nội địa đua nhau giảm giá sâu lên đến 80% để thu hút khách  - Ảnh 1.

(Ảnh: Phan Nguyên Khiêm)

Các công ty du lịch, dịch vụ nhà hàng, khách sạn, dịch vụ vận chuyển đang chuyển sang khai thác thị trường nội địa với tâm lí chấp nhận lợi nhuận thấp. Một loạt chương trình kích cầu du lịch nội địa cũng đang được các doanh nghiệp lữ hành tung ra, tập trung ưu đãi giảm giá sâu cho khách trong nước. 

Các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam đang được ưu tiên giảm giá như Phú Quốc, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Côn Đảo, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hội An, Huế, Buôn Ma Thuột, Gia Lai...

Trước đó, Hiệp Hội Du lịch Việt Nam đã chọn 4 địa phương là Phú Yên, Bình Định, Gia Lai và Đắk Lắk làm tâm điểm kích cầu du lịch. Đây là những khu vực ạn toàn, không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. 

Do đó, các du khách đến du lịch tại bốn tỉnh này cũng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi giảm giá sâu cả về vé máy bay, giá tour, hay các dịch vụ đi kèm.

Tại đơn vị lữ hành Du lịch Việt Nam đang đẩy mạnh việc giảm giá lên đến 80% tour du lịch trong nước. Tour du lịch Sầm Sơn, nghỉ tại khách sạn 5 sao có giá chỉ từ 790 nghìn đồng. 

Tour du lịch nội địa đua nhau giảm giá sâu lên đến 80% để thu hút khách  - Ảnh 3.

(Ảnh: Chụp màn hình)

Tour Hà Nội - Quy Nhơn - Tuy Hòa hay Hà Nội - Buôn Ma Thuật - Pleiku 4 ngày 3 đêm giảm 40% chỉ còn 4 triệu 490 nghìn đồng (bao gồm cả vé máy bay). Tour đi Côn Đảo từ Hà Nội 3 ngày 2 đêm chỉ từ 4 triệu 390 nghìn đồng, 2 ngày 1 đêm chỉ từ 1 triệu 490 nghìn đồng...

Tại công ty du lịch Vietrantour, các tour khuyến mại sâu tập trung tại các điểm du lịch như Quy Nhơn, Côn Đảo, Phú Quốc, Buôn Ma Thuật. Đặc biệt, các combo du lịch tại Quy Nhơn và Côn Đảo trong 3 ngày 2 đêm giảm đến 41%, chỉ từ 2 triệu 880 nghìn đồng.

Tour du lịch nội địa đua nhau giảm giá sâu lên đến 80% để thu hút khách  - Ảnh 4.

(Ảnh: Chụp màn hình)

Công ty du lịch Vietravel cũng tung ra gói sản phẩm kích cầu nhằm phục hồi thị trường du lịch. Trong đó, đáng chú ý là bộ sản phẩm "phá băng" với mức giá giảm lên đến 40%, tour trong nước có mức giá từ 299 nghìn đồng. Tiêu chí của chùm tour này là điểm đến an toàn, dịch vụ an toàn, đội ngũ nhân viên được tập huấn an toàn.

Nằm trong chương trình kích cầu du lịch, hãng lữ hành Saigontourist cũng liên kết với các đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc Saigontourist Group áp dụng giá tour hấp dẫn dành cho du khách đi du lịch trong nước. Đây chương trình kích cầu lần 1 năm 2020 trong toàn hệ thống, thời gian từ đầu tháng 3 đến cuối tháng 5/2020. 

Cụ thể, tour Nha Trang - Hòn Tằm 4 ngày, giá 4 triệu 239 nghìn đồng. Tour Phan Thiết - Mũi Né 3 ngày, giá 4 triệu 179 nghìn đồng. Tour Đà Lạt 4 ngày, giá 4 triệu 779 nghìn đồng. Tour Buôn Ma Thuột - Pleiku 4 ngày, giá 4 triệu 239 nghìn đồng. Tour du lịch Cần Thơ 4 ngày, giá 4 triệu 790 nghìn đồng. 

Các tour Côn Đảo 3 ngày giá 6,7 triệu đồng. Tour Tuy Hòa - Quy Nhơn 4 ngày, giá 4 triệu 490 nghìn đồng. Tour Huế - Đà Nẵng 4 ngày, giá 5 triệu 679 nghìn đồng. Tour Đà Nẵng - Quảng Bình - Huế 5 ngày, giá 6 tiệu 779 nghìn đồng. Tour Đông Bắc 5 ngày, giá 9 triệu 379 nghìn đồng. 

Tour du lịch nội địa đua nhau giảm giá sâu lên đến 80% để thu hút khách  - Ảnh 5.

(Ảnh: Saigontourist)

Đặc biệt, tour Phú Quốc 3 ngày, bay với Vietnam Airlines, nghỉ tại khu nghỉ dưỡng 4 sao Sài Gòn - Phú Quốc có giá trọn gói chỉ còn 4 triệu 79 nghìn đồng.

Ngoài các chương trình giảm giá kích cầu du lịch, các công ty du lịch cũng chú trọng về công tác hướng dẫn, phòng chống dịch bệnh lây lan khi du khách tham gia tour du lịch. 

Đặc biệt, dù tung ra các chương trình ưu đãi tour hấp dẫn nhưng các công ty du lịch cũng cần thực hiện theo đúng yêu cầu, giảm giá nhưng không giảm chất lượng để đảm bảo niềm tin và sự an toàn của du khách. 

 

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.