TP HCM: Trang bị chuông báo động để 'yên tâm' điều nhân viên bán dâm cho khách

Để qua mặt lực lượng chức năng, quản lý nhà hàng 34, quận 1 (TP HCM) đã trang bị cả chuông báo động để "yên tâm" điều nhân viên của mình bán dâm cho khách.

trang bi chuong bao dong de yen tam dieu nhan vien chan dai ban dam cho khach
Nhân viên bị bắt quả tang. (Ảnh: Mai Hương).

Ngày 25/10, Công an quận 1 cho biết đã tiến hành kiểm tra đột xuất nhà hàng, khách sạn trên địa bàn. Tại đây, cảnh sát đã bắt quả tang 2 cặp nam – nữ đang có hành vi bán dâm với số tiền từ 1,5 đến 2 triệu đồng.

Cụ thể, rạng sáng cùng ngày, hai cơ sở gồm nhà hàng 34 và khách sạn Em & Mi (đường Trần Quang Khải, quận 1) đã bị Đội cảnh sát hình sự công an quận 1 kết hợp cùng lực lượng cảnh sát cơ động bất ngờ ập vào, tiến hành phong tỏa vì có hành vi kinh doanh dịch vụ nhạy cảm.

Tại nhà hàng 34, công an phát hiện nhiều nữ tiếp viên ăn mặc hở hang, thực hiện hành vi khiêu dâm trong lúc phục vụ khách.

Tiếp tục qua kiểm tra khách sạn Em & Mi, công an bắt quả tang đang có 2 cặp nam nữ tại 2 phòng, đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

2 đối tượng bán dâm khai nhận mình là nhân viên của nhà hàng 34. Sau khi phục vụ khách tại nhà hàng, 2 nhân viên được yêu cầu qua khách sạn để “phục vụ” tiếp cho khách.

Qua điều tra, quản lý của nhà hàng 34 này chính là người đã môi giới, dắt khách cho các tiếp viên để thực hiện hành vi bán dâm.

Với mỗi lượt khách, các tiếp viên sẽ được nhận từ 1.5 triệu đồng cho tới 2 triệu đồng.

Để qua mặt các lực lượng chức năng, nhà hàng 34 đã trang bị nhiều hệ thống, thiết bị như chuông báo động để cấp báo khi có lực lượng chức năng xuất hiện.

Nhà hàng này còn cẩn trọng cho thêm các nhân viên luôn đứng túc trực ngoài phòng hát nhằm cản trở công tác kiểm tra, báo động cho người bên trong phòng.

trang bi chuong bao dong de yen tam dieu nhan vien chan dai ban dam cho khach Tin tức pháp luật: Bắt quả tang 2 cố gái Nga bán dâm, xác minh sai phạm vụ nhập khẩu 1.157 điện thoại iPhone

Tin tức pháp luật hôm nay, 18/10 gồm: Bắt quả tang 2 cô gái Nga bán dâm, xác minh sai phạm vụ nhập khẩu 1.157 ...

trang bi chuong bao dong de yen tam dieu nhan vien chan dai ban dam cho khach Đường dây môi giới phụ nữ nước ngoài bán dâm tại Nha Trang

Thuyết thừa nhận đã điều hành việc bán dâm cho các cô gái người Nga. Đối tượng trực tiếp liên lạc và đưa tiền cho ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.