Trải nghiệm khó quên của Đỗ Mỹ Linh khi thực hiện dự án nhân ái ở Yên Bái

Không ngại khó khăn, Đỗ Mỹ Linh quyết tâm thực hiện bằng được dự án nhân ái trước thềm Hoa hậu thế giới 2017.
trai nghiem kho quen cua do my linh khi thuc hien du an nhan ai o yen bai Giữ đúng lời hứa, Đỗ Mỹ Linh 'cõng điện' về chốn xưa trước thềm Hoa hậu thế giới 2017
trai nghiem kho quen cua do my linh khi thuc hien du an nhan ai o yen bai Đỗ Mỹ Linh giản dị tổ chức trung thu cho trẻ em làng Chài Phúc Xá và làng SOS Hà Nội

Hôm qua (10/10), Yên Bái gặp mưa giông làm ảnh hưởng đến cuộc sống và tiến độ thi công của dự án nhân ái mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang thực hiện. Thời tiết khắc nghiệt cộng với điều kiện thiếu thốn ở nơi đây khiến cho 1 số cửa nhà bị gió cuốn bay.

Sự trở lại lần này, Đỗ Mỹ Linh và ekip chọn bản Cu Vai, một địa điểm khác với địa điểm thực hiện dự án nhân ái năm ngoái của cô. Do nơi đây còn hoang sơ, điện còn chưa thắp nên quá trình thực hiện của ekip gặp rất nhiều khó khăn.

Được biết nơi đây không có wifi, không điện, mưa ngập các lối đi, ekip di chuyển trong thời tiết mưa lớn, gió kèm theo giông và xung quanh chỉ toàn là bóng đêm. Thậm chí do mưa lớn mà chỗ ngủ của ekip bị ngập nước.

trai nghiem kho quen cua do my linh khi thuc hien du an nhan ai o yen bai
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gặp mưa giông tại Yên Bái khi thực hiện dự án tham gia cuộc thi Miss World 2017.
trai nghiem kho quen cua do my linh khi thuc hien du an nhan ai o yen bai
Đỗ Mỹ Linh và ekip thực hiện gặp nhiều khó khăn.

Bữa cơm của cả đoàn cũng chỉ có độc nhất món măng luộc ăn với cơm trắng. Mọi người phải tranh thủ ăn cơm trong ánh đèn pin leo lét.

trai nghiem kho quen cua do my linh khi thuc hien du an nhan ai o yen bai
Bữa cơm tối đạm bạc bên ánh đèn pin.

Tuy nhiên, khi phải sống trong hoàn cảnh như thế này Đỗ Mỹ Linh mới thấy mình đã chọn đúng địa điểm làm dự án nhân ái và quyết tâm hoàn thành sớm để đưa điện về cho người dân nơi đây.

Được biết, dự án tham gia Miss World - Hoa hậu thế giới 2017 lần này của Đỗ Mỹ Linh có tên là Cõng điện lên bản, địa điểm thực hiện ở thôn Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, Yên Bái. Đây là dự án mà Đỗ Mỹ Linh sẽ lắp điện năng lượng mặt trời cho đường và 1 số hộ dân ở nơi đây.

trai nghiem kho quen cua do my linh khi thuc hien du an nhan ai o yen bai 16 đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới: Sự kế thừa và phát huy
trai nghiem kho quen cua do my linh khi thuc hien du an nhan ai o yen bai Đỗ Mỹ Linh rực rỡ sắc đỏ 'ăn mừng', tiết lộ về dự án 'Thắp sáng đường quê'

Ảnh: NVCC

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 8.120 tỷ đang mời đầu tư ở Kim Chung và Đại Mạch, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G3 tại các xã Kim Chung và Đại Mạch, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện hơn 8.120 tỷ đồng.