Trai tài gái sắc của V-biz khiến fan tiếc nuối vì đợi mãi chẳng thành đôi

Đẹp đôi từ giọng hát, âm nhạc đến ngoại hình, những cặp đôi này khiến nhiều khán giả nuối tiếc vì thân nhau mãi nhưng vẫn chưa thành một đôi.
trai tai gai sac cua v biz khien fan tiec nuoi vi doi mai chang thanh doi Đến bao giờ hai cặp đôi này mới chịu về chung một nhà?
trai tai gai sac cua v biz khien fan tiec nuoi vi doi mai chang thanh doi Sau đám cưới, Hari Won - Trấn Thành còn gì để tạo sức hút?
trai tai gai sac cua v biz khien fan tiec nuoi vi doi mai chang thanh doi Điều gì đã khiến Phương Vy và Sean Trance trở thành cặp đôi đáng ngưỡng mộ?

Mr. Đàm - Mỹ Tâm

Nếu song ca thì không cặp đôi nào hợp ý nhau bằng Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Trong gần hai thập kỷ làm nghề, cả hai đã cùng nhau làm nên những bản tình ca bất hủ. Không chỉ ngọt ngào trong từng câu hát mà họ còn trao nhau ánh mắt tình tứ, nụ hôn ngọt ngào hay vòng tay ôm eo thật quá đỗi dịu dàng. Cứ ngỡ như họ sẽ bên nhau, sẽ gắn kết, sẽ nên đôi như cái cách họ “hòa quyện” vào nhau trên sân khấu. Nhưng mãi họ chẳng thành đôi. Đàm Vĩnh Hưng rất nhiều lần, bằng nhiều cách thức khác nhau thổ hộ tình cảm với Mỹ Tâm, nhưng nàng chỉ mãi im lặng, nàng đáp trả bằng ánh mắt thật nhẹ nhàng, bằng nụ cười thật duyên dáng, nhưng vẫn là sự chối từ quen thuộc.

trai tai gai sac cua v biz khien fan tiec nuoi vi doi mai chang thanh doi
Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ đã mất 10 năm theo đuổi nhưng chẳng bao giờ nhận cái gật đầu từ Mỹ Tâm.

Trong nhiều bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng luôn gọi yêu Mỹ Tâm là “người tình không bao giờ cưới”. Thậm chí, anh từng khiến fans phát sốt khi kể chuyện theo đuổi nàng “Hoạ mi tóc nâu” hơn 10 năm trước, nào là phải mua bó hoa hồng đúng loại cô yêu thích để tặng sau mỗi đêm đi diễn, phải đặt loại táo nhỏ chua chua ngoài Hà Nội mà cô rất thích để chiều lòng người đẹp, thậm chí mỗi lần sang Mỹ đều ghé nhà thăm ba má “họa mi tóc nâu”...

trai tai gai sac cua v biz khien fan tiec nuoi vi doi mai chang thanh doi
Họ từng có với nhau những nụ hôn rất tình thế này trên sân khấu.

Có phải chăng dù tình cảm rất nhiều nhưng thời gian bên nhau đã quá lâu để giờ đây họ như những người thân, họ thương nhau bằng một tình thương còn trân trọng và đáng quý hơn tình yêu rất nhiều!

Hà Anh Tuấn - Phương Linh

Cùng xuất thân là những thí sinh rất được mến mộ ở cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2006, Hà Anh Tuấn và Phương Linh còn được khán giả yêu thích bởi những ca khúc song ca tình tứ và đầy cảm xúc như Thiên đường gọi tên, Ngày hát đôi… Tên tuổi của cả hai gắn liền với thành công của những bản song ca, họ tạo đà cho nhau phát triển, họ nổi tiếng cùng nhau, họ đẹp và họ đầy tài năng. Trước sự gắn bó và thân thiết của cả hai, không ít lần các fan đặt ra nghi vấn họ yêu nhau và mong muốn họ thực sự trở thành một đôi, hẳn sẽ là một cặp trời sinh. Thế nhưng hết lần này tới lần khác cả hai đều phủ nhận, phải chăng đúng người, không đúng thời điểm khi cả 2 đều có những dự định, những kế hoạch tương lai cho riêng mình.

trai tai gai sac cua v biz khien fan tiec nuoi vi doi mai chang thanh doi
Nhiều người từng mong Phương Linh - Hà Anh Tuấn sẽ làm một đôi thật sự.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ rằng trên sân khấu, cả hai có thể là một đôi lý tưởng nhưng ngoài đời giữa họ chỉ tồn tại tình bạn và không thể yêu nhau được. Chính phát ngôn này của Phương Linh khiến không ít fans mong ngóng cả hai yêu nhau hụt hẫng, dù biết rằng sau gần 10 năm hiếm có cặp đôi nào tình trên sân khấu được như họ.

Ái Phương - Hakoota Dũng Hà

Sau thành công không ngờ của bản cover bài hát đình đám City Of Star trong bộ phim nhạc kịch Lalaland, Ái Phuương và Hakoota Dũng Hà tiếp tục viết nên câu chuyện tình “âm nhạc” gây sốt với bản tình ca buồn Cảm ơn vì đã nói câu từ chối. Bằng giọng ca ấm áp và đầy cảm xúc, Ái Phương và Hakoota Dũng Hà đã nhanh chóng chinh phục được khán giả nghe nhạc. Thật đẹp trong âm nhạc, sự ăn ý như nhẹ nhàng kể chuyện đời mình của Ái Phương và Hakoota Dũng Hà khiến cho các fan hâm mộ mong họ sẽ trở thành cặp đôi mới của showbiz, có thể đứng trên sân khấu hát những bản tình ca thật đẹp và nắm tay nhau bước đi trong cuộc sống đời thường sau ánh hào quang.

trai tai gai sac cua v biz khien fan tiec nuoi vi doi mai chang thanh doi
Ái Phương - Hakoota Dũng Hà trở thành một cặp đôi âm nhạc mới nhưng mối quan hệ chỉ dừng ở mức tình bạn.

Thế nhưng, cũng như rất nhiều cặp đôi khác, làm “người tình âm nhạc” không có nghĩa sẽ trở thành người yêu của nhau. Ngoài đời, cả hai rất thân với nhau nhưng mối quan hệ này chỉ dừng ở mức bạn bè và chỉ đủ “tình” khi cùng quyện giọng trên sân khấu.

trai tai gai sac cua v biz khien fan tiec nuoi vi doi mai chang thanh doi Trước lễ đính hôn, Khởi My - Kelvin Khánh còn nhiều bức ảnh ‘đáng ngờ’ hơn nữa!

“Quá nhanh, quá nguy hiểm” là cụm từ mà dân mạng đang nói về chuyện đính hôn bất ngờ của cặp đôi triệu view Khởi ...

trai tai gai sac cua v biz khien fan tiec nuoi vi doi mai chang thanh doi Đến bao giờ hai cặp đôi này mới chịu về chung một nhà?

Chưa khi nào, fan của hai cặp đôi này thôi mong đợi ngày họ tổ chức đám cưới để chính thức về chung một nhà.

trai tai gai sac cua v biz khien fan tiec nuoi vi doi mai chang thanh doi Điều gì đã khiến Phương Vy và Sean Trance trở thành cặp đôi đáng ngưỡng mộ?

Ngoài sự nổi tiếng nhờ giọng hát, cuộc sống không scandal, Phương Vy còn là người truyền cảm hứng về tình yêu khi cô may ...

Ảnh: NVCC

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.