Trailer phim về thiền sư Thích Nhất Hạnh thu hút tuần qua

Ra mắt từ ngày 1/3, phim "Walk with Me" gây chú ý với khán giả Việt khi khắc họa cuộc sống ở Làng Mai và đạo lý của thiền sư.

Walk with Me hé lộ cuộc sống của thiền sư Thích Nhất Hạnh

Trailer phim thu hút gần 200.000 lượt xem trên fanpage một nhà phát hành Việt Nam. Trên mạng xã hội cũng như trên VnExpress, nhiều khán giả cho biết trông đợi phim bởi tôn kính thiền sư Thích Nhất Hạnh.

Phim tài liệu do Marc J. Francis và Max Pugh đạo diễn, xoay quanh những lời giảng của thiền sư Thích Nhất Hạnh và đời sống tu hành của ông cùng tăng đoàn ở Làng Mai (Pháp). Tài tử Anh Benedict Cumberbatch đọc lời dẫn chuyện. Để thực hiện tác phẩm, êkíp đã ghi hình suốt ba năm ở Làng Mai. Thầy Thích Nhất Hạnh sinh năm 1926 tại Huế, là giảng viên, nhà văn, nhà thơ, nhà hoạt động xã hội và là nhà sư nổi tiếng của Phật giáo thế giới.

Nicolas Cage tái xuất trong phim ly kỳ Looking Glass

Tài tử thủ vai Ray - một người đàn ông cùng cô vợ tên Maggie (Robin Tunney) đến lập nghiệp ở vùng đất mới khi mua lại một nhà nghỉ bỏ hoang. Nhưng mỗi lần nhìn vào tấm gương dưới tầng hầm, Ray lại thấy những cảnh tượng kỳ lạ diễn ra trong căn phòng số 10. Sau khi hàng loạt vụ án xảy đến, Ray quyết tâm tìm ra sự thật để lật tẩy kẻ ám hại mình. Tác phẩm phát hành ở Việt Nam với tên gọi Bí ẩn sau tấm gương. Trailer phim thu hút 125.000 lượt xem trên fanpage nhà phát hành.

A Wrinkle in Time - phim kỳ ảo mới của Disney

Phim chuyển thể từ tiểu thuyết khoa học viễn tưởng kinh điển cùng tên của nhà văn Madeleine L’Engle, đưa khán giả đến một cuộc phiêu lưu kỳ dị. Nội dung xoay quanh cô bé tuổi teen Meg đi tìm người cha đang mất tích ở một chiều không gian khác. Dự án quy tụ các diễn viên tên tuổi như Reese Witherspoon, Chris Pine, Michael Pena, Zach Galifianakis, Storm Reid và "nữ hoàng giải trí Mỹ" Oprah Winfrey. Trailer phim thu hút 72.000 lượt xem trên fanpage nhà phát hành.

Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2 giới thiệu thế giới trò chơi trên Internet

Tác phẩm là phần hai của Wreck-It Ralph (2012) - phim hoạt hình ăn khách của Disney. Câu chuyện xoay quanh những nhân vật trong trò chơi điện tử, được nhân cách hóa nên có suy nghĩ như người thực. Trong phần mới, nhân vật chính Ralph cùng cô bạn Vanellope phát hiện ra không gian Internet khi nơi họ sống được kết nối Wi-Fi. Từ đây, cả hai bước vào những cuộc phiêu lưu với những trò chơi mới trên mạng. Trailer phim thu hút khán giả quốc tế với 10 triệu lượt xem trên Youtube.

Yellowstone kể về cuộc chiến khốc liệt ở miền quê nước Mỹ

Trailer loạt phim có 2,5 triệu lượt xem trên Youtube tuần qua. Series lấy bối cảnh vùng Montana (Mỹ), kể về những cuộc chiến bạo lực nơi đây. Tác phẩm theo chân gia đình Dutton - những người kiểm soát trại gia súc lớn nhất nước Mỹ. Họ gặp nhiều mối nguy từ những chủ đất xung quanh và người da đỏ. Khu vực của gia đình Dutton giáp với Yellowstone - công viên quốc gia đầu tiên của Mỹ. Kevin Costner thủ vai chính John Dutton - người đứng đầu gia đình. Loạt phim gây chú ý khi được phát triển bởi Taylor Sheridan - nhà làm phim nổi tiếng chuyên đi khai thác những góc khuất của nước Mỹ.

Han Solo thời trẻ tái xuất trong Solo: A Star Wars Story

Trailer quốc tế của phim thu hút hơn 200.000 lượt xem trên các kênh Youtube tuần qua. Phim kể về Han Solo - nhân vật nổi tiếng trong series Star Wars. Trong mạch truyện hiện tại, Solo đã chết, nhưng tác phẩm mới sẽ xoay quanh thời trai trẻ của ông. Alden Ehrenreich đảm nhận vai chính, còn Woody Harrelson thủ vai một tên tội phạm - thầy của Han Solo. Ngoài ra, người đẹp Emilia Clarke (nổi tiếng qua vai Mẹ Rồng trong Game of Thrones) sẽ đóng vai một người bạn của Han Solo.

trailer phim ve thien su thich nhat hanh thu hut tuan qua Phim tài liệu về người chuyển giới được khen ngợi tại Pháp
trailer phim ve thien su thich nhat hanh thu hut tuan qua Bé Xuân Mai có đáng bị chỉ trích ngoại hình khi tham gia đóng phim?
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.