Trấn Thành bị 'cấm cửa' trên sóng truyền hình Vĩnh Long

Phía giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long vừa chính thức có chia sẻ về quyết định từ chối sự xuất hiện của Trấn Thành trong các game show phát sóng trên kênh này.
tran thanh bi cam cua tren song truyen hinh vinh long Những phát ngôn ‘thẳng như ruột ngựa’ gây tranh cãi của Trấn Thành
tran thanh bi cam cua tren song truyen hinh vinh long Trấn Thành, tôi đã tắt tivi!

Từng là một MC “đắt show” các chương trình truyền hình thực tế, tần suất xuất hiện dày đặt trên các nhà đài nhưng gần đây, Trấn Thành dường như vắng bóng trên sóng TH Vĩnh Long, đặc biệt là các game show phát sóng trên kênh này. Điều này dấy lên nghi vấn nam MC bị “cấm sóng” dù trước đó anh từng xuất hiện ở các game show như: Làng hài mở hội, Thử thách người nổi tiếng, Cười xuyên Việt, Cùng nhau tỏa sáng… trên Đài TH Vĩnh Long.

Trao đổi với phía Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long, ông Lê Quang Nguyên xác nhận ngừng phát sóng các game show truyền hình có sự tham gia của nam danh hài này. Chia sẻ với báo Thanh niên, ông Quang Nguyên nêu lý do: “Đối với đài Vĩnh Long, các vị trí giám khảo đều có ý kiến của đài. Trấn Thành có dấu ấn không đẹp từ khi làm vở Tô Ánh Nguyệt ở nước ngoài, rồi đến chuyện hài tục, hài nhảm trong thời gian qua. Chương trình này liên quan đến thiếu nhi, Trấn Thành không thích hợp với vị trí này với cách đào tạo, phong cách thể hiện và cách phát ngôn của mình trong thời gian qua”.

tran thanh bi cam cua tren song truyen hinh vinh long
Phía Đài TH Vĩnh Long từ chối các game show, chương trình có sự xuất hiện của Trấn Thành.

Ông cũng nói thêm: “Với câu phỏng vấn trên báo "Các bạn thấy cái nào nhảm nhí thì nên tắt tivi", tôi cho rằng trong cách nói năng, phỏng vấn với nhà báo nguyên câu vậy thì hơi nặng. Có thể nói đó là quá trình trượt dài của Trấn Thành. Trấn Thành nên xem lại mình chút”.

Phía Đài TH Vĩnh Long cũng cho biết vừa qua một game show về thiếu nhi chuẩn bị lên sóng đã công bố dàn giám khảo, trong đó có MC, danh hài Trấn Thành. Tuy nhiên, phía Đài TH Vĩnh Long đã đưa yêu cầu thay thế HLV với lý do những lùm xùm vừa qua của nam MC không phù hợp để huấn luyện các thí sinh. Phía nhà sản xuất game show này cũng thừa nhận đã phải thay thế vị trí của Trấn Thành sang MC Thanh Bạch để đảm bảo chương trình có thể an toàn lên sóng Đài TH Vĩnh Long.

Đứng trước quyết định này, phía Trấn Thành đã từ chối trả lời và không đưa ra nhận xét về vấn đề trên.

tran thanh bi cam cua tren song truyen hinh vinh long ‘Sốc’ với số tiền Hari Won đầu tư trang phục để quay MV 700 triệu

Trong MV "Cuối cùng anh cũng đến" được đầu tư với mức kinh phí tiết lộ ở mức 700 triệu, khó ai tin êkip của ...

tran thanh bi cam cua tren song truyen hinh vinh long Truyền hình thực tế: ‘Cánh cổng’ tăng cát-sê cho sao Việt

Không chỉ mang hình ảnh, tên tuổi của các nghệ sĩ đến gần với công chúng hơn, các show truyền hình thực tế còn được ...

tran thanh bi cam cua tren song truyen hinh vinh long Những phát ngôn ‘thẳng như ruột ngựa’ gây tranh cãi của Trấn Thành

Những phát ngôn “để đời” dưới đây của Trấn Thành đã khiến dư luận một phen dậy sóng.

tran thanh bi cam cua tren song truyen hinh vinh long Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tiết kiệm được bao nhiêu tiền một năm?

Số tiền dành dụm được trong vòng 1 năm của cặp vợ chồng nổi tiếng là con số không hề nhỏ.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.