Triệu hồi Audi A5 Sportback và A6 tại thị trường Việt Nam

Nhà phấn phối xe Audi tại thị trường Việt Nam bắt đầu thực hiện chương trình triệu hồi thay thế bơm nước phụ xe Audi A5 Sportback và A6.

Theo thông báo từ Cục Đăng Kiểm Việt Nam, trên mốt số xe dòng Audi A5, A6 tại Việt Nam sử dùng động cơ 2.0ltr TFSI được sản xuất từ 01/2011 đến 03/2017 đã nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, xảy ra hiện tượng độ ẩm có thế xâm nhập vào những thành phần điện tử trên động cơ gây nên tình trạng quá nóng và hỏng bơm nước phụ.

Cụ thể, các dòng xe nếu trên đang sử dụng chi tiết bơm nước phụ mang nhãn hiệu Buhler, trong quá trình sử dụng với điều kiện thời tiết khác nhau, sản phẩm này không đảm bảo được chất lượng khi có sự tích tụ của bụi bẩn và độ ẩm làm cho vỏ ngoài bị nóng dần lên và xuất hiện rạn nứt.

trieu hoi audi a5 sportback va a6 tai thi truong viet nam
(Ảnh: minh họa).

Trong một vài trường hợp, nước bên trong bơm nước phụ rò rỉ qua khe nứt kết hợp với bụi bẩn từ bên ngoài gây nên chập điện tại đầu nối điện của bơm nước phụ dẫn đến cháy xe.

Sau khi phát hiện ra lỗi, nhà phân phối xe Audi tại Việt Nam đã tiến hành triệu hồi hai mẫu xe Audi A5 Sportback và A6 để thay thế bộ bơm nước phụ. Dự kiến thời gian kiểm tra và thay thế bộ phận bơm nước phụ xe khoảng 2 giờ mỗi xe. Những xe bị ảnh hưởng được kiểm tra, khắc phục miễn phí lỗi tại hệ thống phân phối chính hãng Audi và sẽ kết thúc vào ngày 15/07/2018.

trieu hoi audi a5 sportback va a6 tai thi truong viet nam Thị trường Việt Nam đón gần 100 chiếc xe nhập khẩu từ Trung Quốc

Tuần vừa qua, lượng ô tô nguyên chiếc được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam giảm 0,8% so với tuần trước, ô tô có xuất ...

trieu hoi audi a5 sportback va a6 tai thi truong viet nam Honda Việt Nam giới thiệu hai phiên bản giới hạn: Honda Jazz RS Mugen và Honda City L Modulo

Vừa qua, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức ra mắt hai phiên bản giới hạn: Jazz RS Mugen (50 xe) và City L ...

trieu hoi audi a5 sportback va a6 tai thi truong viet nam Honda triệu hồi hơn 1.500 xe Honda City lỗi túi khí

Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã thông báo triệu hồi hơn 1.500 xe Honda City sản xuất, lắp ráp trong nước để thay thế ...

trieu hoi audi a5 sportback va a6 tai thi truong viet nam Nhiều mẫu xe mới sẽ ra mắt tại Vietnam Motor Show 2018

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2018 diễn ra tại TP HCM từ ngày 24 - 28/10 , các hãng ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.