Trở lại tập luyện, Cavani vẫn chưa chắc ra sân ở tứ kết

Cầu thủ người Uruguay đã hoàn thành buổi tập mới nhất cùng các đồng đội, song HLV Oscar Tabarez từ chối tiết lộ đội hình ra sân trong buổi họp báo trước trận gặp Pháp.

Cavani - tiền đạo thuộc biên chế PSG bắt đầu trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau khi dính phải một chấn thương chân khoeo trong trận đấu gặp Bồ Đào Nha tại vòng 1/8.

Việc Cavani trở lại sân tập ở Borsky, nơi Uruguay đóng quân, đã trở thành cú hích lớn cho tinh thần của toàn đội, đồng thời giúp HLV Oscar Tabarez có thể triển khai kế hoạch của mình cho trận đấu gặp đội tuyển Pháp tối nay.

tro lai tap luyen cavani van chua chac ra san o tu ket

Cavani đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Ảnh: Getty Images.

"Cậu ấy rất buồn kể từ lúc dính chấn thương. Cavani là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi, và cậu ấy luyện tập chăm chỉ để có thể phục hồi một cách sớm nhất", ông chia sẻ.

Dù vậy, vị chiến lược gia 71 tuổi này tỏ ra thất vọng với truyền thông vì soi mói cậu học trò của ông quá nhiều.

Ông cho biết: "Tôi nghĩ chúng tôi đã cung cấp đầy đủ thông tin về chấn thương của Cavani trong thông cáo báo chí. Có rất nhiều tin đồn được thêu dệt, nên chúng tôi phải công bố lần thứ 2 kết quả của các xét nghiệm. Tuy nhiên thay vì tôn trọng nó, mọi người bắt đầu đi hỏi các chuyên gia khác, những người không có ở đây".

"Tôi đã nói đủ về Cavani, trong vòng 24 giờ tới, mọi người sẽ biết ai là người được đá chính. Chúng tôi không cố tình giả vờ, càng không cố tạo ra bất kỳ nghi vấn hay tin đồn nào", HLV trưởng đội tuyển Uruguay bức xúc.

Bên cạnh đó, ông cũng dành những lời khen cho Cavani về thái độ tập luyện của tiền đạo này và tin rằng mối quan hệ thân thiết giữa các cầu thủ sẽ giúp Uruguay thi đấu tốt để giành vé vào bán kết.

"Tôi cảm thấy vui mừng khi Cavani tham gia vào buổi tập cùng các đồng đội, và họ vui vẻ với nhau. Đó là những gì sẽ diễn ra khi bạn là một gia đình. Nếu các cầu thủ tự tin và hạnh phúc, nhiều khả năng họ sẽ đưa ra những quyết định đúng đắn trên sân cỏ", HLV Tabarez chia sẻ.

Uruguay sẽ có trận đấu quan trọng với đội tuyển Pháp vào 21h tối nay trong khuôn khổ tứ kết World Cup 2018. Cặp tiền đạo Cavani và Suarez sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của "La Celeste" ở cuộc đối đầu với "Les Bleus".

tro lai tap luyen cavani van chua chac ra san o tu ket
Kết quả và lịch thi đấu ở vòng knock-out. Đồ họa: Minh Phúc.
tro lai tap luyen cavani van chua chac ra san o tu ket Chờ đợi gì ở vòng tứ kết World Cup 2018?

Vòng 1/8 World Cup 2018 đã trôi qua với rất nhiều trận đấu hay, kịch tính và hấp dẫn. Những ứng cử viên cho chức ...

tro lai tap luyen cavani van chua chac ra san o tu ket Cập nhật lịch thi đấu vòng tứ kết World Cup 2018 hôm nay

Lịch thi đấu tứ kết World Cup 2018, cập nhật lịch phát sóng, lịch tường thuật trực tiếp World Cup 2018 mới nhất hôm nay.

tro lai tap luyen cavani van chua chac ra san o tu ket Video bàn thắng, kết quả Uruguay vs Nga (21h00, 25/6): Cavani khai hỏa, Uruguay ngự trị ngôi đầu

Video bàn thắng, kết quả World Cup 2018 Uruguay vs Nga (21h00, 25/6): Chiến thắng ba sao trước đội chủ nhà Nga đã giúp Suarez ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.