Video bàn thắng, kết quả Uruguay vs Nga (21h00, 25/6): Cavani khai hỏa, Uruguay ngự trị ngôi đầu

Video bàn thắng, kết quả World Cup 2018 Uruguay vs Nga (21h00, 25/6): Chiến thắng ba sao trước đội chủ nhà Nga đã giúp Suarez và các đồng đội kết thúc vòng bảng World Cup với vị trí nhất bảng A.

[Video bàn thắng World Cup Uruguay vs Nga]

Uruguay vs Nga gặp nhau trong trận cầu có ý nghĩa quyết định ngôi vị đầu bảng A. Trước khi cuộc chạm trán này diễn ra, cả hai đội đều đã giành vé đi tiếp khi cùng có 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên.

Hơn thế nữa, vì được thi đấu trước cặp trận của bảng B, nên dù đứng đầu hay xếp thứ 2 đều không có quyền lựa chọn đối thủ ở vòng sau. Chính vì lẽ đó, cả hai nhập cuộc thỏa mái và thi đấu cởi mở.

video ban thang ket qua uruguay vs nga 21h00 256 cavani khai hoa uruguay ngu tri ngoi dau
Nga gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với phép thử thực sự từ đầu World Cup 2018 đến giờ

Uruguay là đội nhập cuộc chủ động hơn và nhanh chóng kiểm soát thế trận. Những cơ hội lần lượt được tạo ra, và đại diện Nam Mỹ nhanh chóng có được điều mình cần, đó là bàn thắng mở tỉ số. Phút thứ 10, xuất phát từ tình huống đá phạt sát vòng 16m50, Suarez tinh quái tung cú sút xệp, đưa bóng vào góc gần của cầu môn tuyển Nga, hạ gục thủ thành Akinfeev.

video ban thang ket qua uruguay vs nga 21h00 256 cavani khai hoa uruguay ngu tri ngoi dau
Cú sút tinh quái của Suarez làm toàn bộ hàng thủ của tuyển Nga bị bất ngờ

Chơi hay hơn, những chân sút của Uruguay còn được thần may mắn hậu thuẫn. Cú sút xa không mấy nguy hiểm của Laxalt vô tình đập trúng chân Cheryshev, bóng đổi hướng, khiến thủ môn số 1 của tuyển Nga dù chơi vô cùng tập trung nhưng không thể tránh khỏi tình cảnh vào lưới nhặt bóng.

video ban thang ket qua uruguay vs nga 21h00 256 cavani khai hoa uruguay ngu tri ngoi dau
Niềm vui của Laxalt và các cầu thủ áo xanh sau bàn thắng nhân đôi cách biệt có phần may mắn

Không chỉ cay đắng nhận bàn thua "oan", "những chú gấu Nga" còn tiếp tục gặp phải bất lợi. Smolnikov chơi quá quyết liệt đốn ngã Laxalt, vô tình làm ảnh phải nhận thẻ vàng thứ 2 và phải "đi tắm sớm" từ phút 35.

video ban thang ket qua uruguay vs nga 21h00 256 cavani khai hoa uruguay ngu tri ngoi dau
Smolnikov thừa sự quyết liệt và thiếu sự tỉnh táo cũng như khôn ngoan

Những sự thay đổi từ trước trận phá sản, diễn biến luôn luôn mang đến những điều không may, chiến lược gia Chersesov thay đổi một loạt nhân sự. Song điều này cũng không khiến đội chủ nhà thi đấu khá hơn.

Những phút sau đó, Nga liên tục phải chống đỡ những cú sút xa trái phá đến từ hàng tiền vệ của Uruguay cũng như mũi nhọn lớn nhất của đối phương trên hàng công là Cavani. Cuối cùng, chân sút khóa áo số 21 cũng có bàn thắng đầu tiên của mình tại World Cup 2018 với pha đệm lòng cận thành dễ dàng sau pha đánh đầu dũng mãnh của Diego Godin ở phút 90.

video ban thang ket qua uruguay vs nga 21h00 256 cavani khai hoa uruguay ngu tri ngoi dau
Cavani cuối cùng cũng có bàn thắng cho riêng mình tại World Cup 2018

Thắng Nga nhẹ nhàng với ba bàn không gỡ, Uruguay toàn thắng sau vòng bảng và chờ đợi đối thủ của mình sau khi lượt trận bảng B khép lại.

Chung cuộc: Uruguay 3-0 Nga

Ghi bàn: Suarez: 10', Cheryshev (phản lưới - 23'), Cavani (90').

video ban thang ket qua uruguay vs nga 21h00 256 cavani khai hoa uruguay ngu tri ngoi dau Sốc: De Gea là thủ môn duy nhất chưa có pha cứu thua nào tại World Cup 2018

Thủ thành xuất sắc nhất Premier League mùa giải vừa qua - David De Gea là "người gác đền" duy nhất tại World Cup 2018 ra ...

video ban thang ket qua uruguay vs nga 21h00 256 cavani khai hoa uruguay ngu tri ngoi dau Nhật kí World Cup 2018: Kết thúc lượt hai vòng bảng - niềm vui của đội bóng thua 1-6

Nhật kí World Cup 2018, lượt 2 vòng bảng: Những trận đấu của vòng 2 World Cup năm nay mang ý nghĩa quyết định tới ...

video ban thang ket qua uruguay vs nga 21h00 256 cavani khai hoa uruguay ngu tri ngoi dau Kết quả Ai Cập vs Uruguay, bảng B World Cup 2018: Vất vả tìm ba điểm

Trái với trận đấu khai màn tưng bừng World Cup 2018 giữa Nga và Ả rập Saudi, trận đấu còn lại của bảng A giữa ...

video ban thang ket qua uruguay vs nga 21h00 256 cavani khai hoa uruguay ngu tri ngoi dau Bảng xếp hạng FIFA tháng 6: Nga là đội yếu nhất World Cup 2018

Theo công bố mới nhất mà FIFA vừa đưa ra, chủ nhà Nga trở thành đội bóng có thứ hạng thấp nhất tại ngày hội ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.