Tỷ số World Cup 2018, bảng H: Colombia tăng thế lực cho Nam Mỹ, châu Phi 'sạch bóng'

Bước vào trận đấu với không ít sức ép, Colombia rốt cuộc vẫn thể hiện được trình độ và bản lĩnh của mình khi đánh bại Senegal để giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng H.
ty so world cup 2018 bang h colombia tang the luc cho nam my chau phi sach bong Trực tiếp, kết quả World Cup 2018, Colombia vs Senegal (FT): Colombia đi tiếp với với ngôi đầu
ty so world cup 2018 bang h colombia tang the luc cho nam my chau phi sach bong Trực tiếp World Cup 2018, Anh vs Bỉ: Tiệc mặn hay tiệc nhạt?
ty so world cup 2018 bang h colombia tang the luc cho nam my chau phi sach bong Người hâm mộ bức xúc vì lời bình luận của hot girl VTV

Cục diện bảng H trước lượt cuối là cuộc đua tam mã giữa Senegal, Colombia và Nhật Bản. Trong đó, Colombia là đội gặp nhiều bất lợi hơn khi kém cả hai đội kể trên 1 điểm. Không chỉ vậy, đại diện Nam Mỹ còn mất tiền vệ trụ cột James Rodriguez ởphút 31 vì chấn thương. Trước đó ít phút, suýt chút nữa Colombia phải nhận bàn thua khi trọng tài chỉ tay vào chấm 11m sau tình huống xoạc bóng của Davinson Sanchez với Sadio Mane trong vòng cấm.

ty so world cup 2018 bang h colombia tang the luc cho nam my chau phi sach bong
Colombia đi tiếp với ngôi đầu bảng

Nhưng sau khi sử dụng công nghệ VAR, vị vua áo đen này đã thay đổi quyết định. Dù không được hưởng quả penalty, Senegal vẫn chơi tốt hơn Colombia trong hiệp 1. Nhưng sau giờ nghỉ, đại diện châu Phi bộc lộ nhiều dấu hiệu chệch choạc trong lối chơi. Điều này giúp Colombia dễ đá và tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt hơn. Không muốn trông chờ vào một kết quả có lợi cho mình ở trận Ba Lan vs Nhật Bản, Colombia chơi tấn công tốt và tìm được bàn thắng ở phút 74.

Từ pha đá phạt góc, Yerry Mina bật cao hơn các hậu vệ đối phương trong vòng 5m50 đánh đầu dũng mãnh, bóng đập đất đi vào góc phải mành lưới khiến thủ môn Senegal bó tay. Lúc này, châu Phi buộc phải ghi bàn bằng mọi giá bởi họ đang bằng điểm (4) với Nhật nhưng kém về chỉ số fair-play. Nhưng tâm lý hoang mang và sự nôn nóng khiến cho những pha lên bóng của Senegal rất rối và kém hiệu quả.

Chiến thắng 1-0 được giữ nguyên cho Colombia. Đó cũng là tỷ số của trận đấu cùng giờ giữa Ba Lan và Nhật Bản. Dù để thua, đội bóng châu Á vẫn giành quyền đi tiếp. Senegal bị loại một cách cay đắng, nhưng họ phải tự trách chính mình vì thi đấu thiếu tập trung trước Colombia. Kết quả này đồng nghĩa, Nam Mỹ vẫn còn 4 đại diện đáng gờm là Brazil, Argentina, Uruguay và Colombia. Trong khi đó, châu Phi không còn đội nào ở lại với World Cup 2018.

KẾT QUẢ

Colombia (1-0) Senegal

Ba Lan (1-0) Nhật Bản

Đội đi tiếp: Colombia, Nhật Bản

Đội bị loại: Ba Lan, Nhật Bản

ty so world cup 2018 bang h colombia tang the luc cho nam my chau phi sach bong
ty so world cup 2018 bang h colombia tang the luc cho nam my chau phi sach bong Kết quả Nhật Bản vs Ba Lan, bảng H World Cup 2018: Đại diện châu Á duy nhất dự vòng 1/8

Kết quả Nhật Bản vs Ba Lan World Cup 2018, (21h00, 28/6): Cả châu Á đang đặt niềm tin vào những võ sĩ Samurai xanh ...

ty so world cup 2018 bang h colombia tang the luc cho nam my chau phi sach bong Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay (28/6): Tính đường dài, tuyển Anh không 'dám' thắng Bỉ

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay (28/6): Chứng kiến Brazil đã trở thành đội đầu bảng E, nhiều khả năng Bỉ và Anh ...

ty so world cup 2018 bang h colombia tang the luc cho nam my chau phi sach bong World Cup vừa có thêm một kỷ lục lịch sử

Hậu vệ người Mexico, Jesus Gallardo đã nhận tấm thẻ phạt nhanh nhất trong lịch sử World Cup trong trận Mexico thua Thụy Điển 0-3.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.