VinFast ra mắt xe hơi cao cấp tại Paris Motor Show 2018

Từ 15h25 hôm nay 2/10, VinFast sẽ chính thức ra mắt hai mẫu xe Sedan và SUV của mình với tên gọi LUX A2.0 và LUX SA2.0 tại triển lãm ô tô Paris Motor Show 2018. Đặc biệt sự kiện này còn có sự tham gia của ngôi sao bóng đá David Beckham.

Kết thúc chương trình. MC Anh Tuấn: "Nhiều người còn đang đặt ra câu hỏi là khi nào 2 mẫu xe này sẽ ra mắt tại Việt Nam? Câu trả lời của chúng tôi là dự kiến vào cuối năm nay, 2 mẫu xe VinFast LUX A2.0 và LUX SA2.0 sẽ ra mắt tại Việt Nam. Và bằng giờ sang năm, chúng ta sẽ được trực tiếp cầm lái những chiếc xe mà do chính chúng ta cùng nhau lựa chọn từ đầu - Những chiếc xe tự hào mang thương hiệu Việt!"

vinfast ra mat xe hoi cao cap tai paris motor show 2018
Danh thủ David Beckham cho biết: "Sản phẩm rất đẹp, tôi cho rằng đây thể hiện sự sáng tạo các bạn đáng tự hào, nó rất đẹp. Nội thất rất là tuyệt vời. Với cương vị là mội người bố tôi thấy nó rất thoải mái và tiện dụng. Tôi thấy chiếc xe có thương hiệu Việt Nam. Trong thời gian ngắn như vậy Việt Nam đã làm được điều thần kì"
vinfast ra mat xe hoi cao cap tai paris motor show 2018
Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy và siêu sao quốc tế David Beckham xuất hiện trên sân khấu. Việc mời ngôi sao hàng đầu thế giới tới sự kiện thể hiện cho khát vọng của VinFast trong việc chinh phục thị trường quốc tế.
vinfast ra mat xe hoi cao cap tai paris motor show 2018
2 chiếc xe lần lượt tiến ra sân khấu. Chiếc Sedan mang tên LUX A2.0 tiến ra trước, chiếc SUV mang tên LUX SA2.0 theo sau (Ảnh zing)
vinfast ra mat xe hoi cao cap tai paris motor show 2018

Lê Thị Thu Thủy – Phó Chủ tịch Tập đoàn phụ trách Sản xuất kinh doanh ô tô xe máy: Chào mừng các quý vị tới tham dự buổi lễ ra mắt xe của VinFast. VinFast là thành viên mới của tập đoàn Vingroup – một doanh nghiệp tư nhân đa ngành lớn nhất thị trường Việt Nam.

Mục tiêu của Vingroup là xây dựng thương hiệu Việt Nam tầm cỡ quốc tế; và hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới quý vị thành quả đầu tiên trên con đường hiện thực hóa sứ mệnh đó - đưa chiếc ô tô đầu tiên của Việt Nam tham dự triển lãm quốc tế. Chúng tôi rất vui mừng bởi kể từ lúc này, Việt Nam đã chính thức có tên trên bản đồ ngành công nghiệp chế tạo xe hơi thế giới.

Ông James B.DeLuca – Tổng giám đốc Nhà máy sản xuất ô tô VinFast: VinFast hôm nay rất vinh hạnh được giới thiệu tới quý vị thành quả lao động đầy tự hào, là nỗ lực bất kể ngày đêm từ con số 0 của một doanh nghiệp Việt Nam. Nhân dịp này, tôi gửi lời cảm ơn tới đội ngũ nhân sự đầy đam mê & nhiệt huyết, tới các đối tác tên tuổi & uy tín hàng đầu thế giới và trên hết tôi xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi.

vinfast ra mat xe hoi cao cap tai paris motor show 2018
Danh thủ Beckam đã đến sự kiện để tham quan xe VinFast

Sự kiện Paris motor Show 2018 sẽ diễn ra vào chiều nay với sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn như Mercedes, Porche, Audi, Lamborghini, Lexus,... và đây cũng là lần đầu tiên có một thương hiệu xe VinFast mang thương hiệu xe Việt đi dự triển lãm ô tô tầm cỡ quốc tế.

Cũng tại sự kiện này, ngôi sao bóng đá quốc tế David Beckham sẽ cùng xuất hiện cùng hoa hậu Tiểu Vy để giới thiệu hai mẫu xe LUX A2.0 và LUX SA2.0 của VinFast.

Paris Motor Show được tổ chức hai năm một lần vào tháng 10. Đây là triển lãm xe hơi được người Pháp gọi với cái tên Mondial de l’Automobile và là triển lãm ô tô đầu tiên trên thế giới, khai sinh vào những năm 1898 bởi Bá tước Albert de Dion - người lúc bấy giờ được biết đến với những sáng kiến đi đầu trong lĩnh vực ô tô tại Pháp.

Vào năm 2016, Paris Motor Show chào đón hơn 1.072.697 lượt khách và đồng thời trở thành buổi triển lãm được nhiều người quan tâm nhất thế giới.

Paris Motor Show là sự kiện đượcgiới truyền thông thế giới cập nhật một cách chi tiết với hơn 10.000 phóng viên đến từ hơn 100 nước khác nhau tham dự và đưa tin (số liệu năm 2016).

vinfast ra mat xe hoi cao cap tai paris motor show 2018 David Beckham bất ngờ xuất hiện cùng hoa hậu Tiểu Vy giới thiệu xe VinFast tại Paris Motor Show 2018

Theo một số nguồn tin, ngôi sao hạng A thế giới David Beckham sẽ xuất hiện với hoa hậu Tiểu Vy để giới thiệu 2 mẫu xe ...

vinfast ra mat xe hoi cao cap tai paris motor show 2018 Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện ra mắt xe VinFast trên smartphone và máy tính

Đúng 15h25 chiều nay (2/10), hai mẫu xe đầu tiên của VinFast sẽ chính thức được trình làng tại Triển lãm ô tô Paris. Bài ...

vinfast ra mat xe hoi cao cap tai paris motor show 2018 Trực tiếp VinFast ra mắt tại Paris Motor Show 2018 sẽ diễn ra vào 15h25 hôm nay 2/10

Chiều nay 2/10, các mẫu xe Sedan LUX A2.0 và SUV LUX SA2.0 của VinFast sẽ chính thức ra mắt tại Paris Motor Show 2018 ...

vinfast ra mat xe hoi cao cap tai paris motor show 2018 Xe VinFast dùng động cơ nền tảng của BMW

Hai mẫu xe sedan và SUV đều dùng động cơ do AVL và Magna phát triển dựa trên công nghệ từ BMW.

vinfast ra mat xe hoi cao cap tai paris motor show 2018 Để sản xuất 38 chiếc xe ô tô VinFast chỉ mất một giờ

Với hệ thống rô bốt hiện đại, dây chuyền nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và Châu Âu, trong vòng một giờ đồng hồ ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.