Trump tố ban tổ chức để ông dùng micro hỏng

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump lời phàn nàn về chất lượng micro trong buổi tranh luận và nghi ngờ đây là một sự cố ý sắp đặt. 
trump to ban to chuc de ong dung micro hong Cuộc tranh luận nảy lửa của hai ứng viên tổng thống Mỹ
trump to ban to chuc de ong dung micro hong Trump - Clinton đấu khẩu quyết liệt trong cuộc tranh luận đầu tiên
trump to ban to chuc de ong dung micro hong
Ứng viên đảng Cộng hòa trong buổi tranh luận trực tiếp đầu tiên. Ảnh: Reuters

Trả lời phỏng vấn báo giới sau buổi tranh luận trực tiếp đầu tiên với đối thủ Hillary Clinton, tỷ phú Donald Trump tỏ rõ thái độ bức xúc vì cho rằng mình được nhận một cái micro bị hỏng.

"Bạn có nhận thấy điều đó không? Micro của tôi hoạt động rất tệ trong khán phòng tranh luận. Tôi tự hỏi đó có phải là một sự sắp đặt cố ý không?", ứng cử viên đảng Cộng hòa cho biết.

Theo CNN, đây không phải lần đầu tiên ông Trump phàn nàn về chất lượng của micro. Tại một vận động tranh cử tại bang Florida, ông Trump cũng liên tục kêu ca về chất lượng âm thanh

"Cái micro ngu xuẩn này liên tục gây tiếng nổ bụp bụp", Trump nói.

Trước đó, vòng tranh luận đầu tiên trên sóng truyền hình giữa bà Hillary Clinton và ông Donald Trump diễn ra lúc 21h tối 26/9 (8h sáng 27/9 giờ Hà Nội) tại Đại học Hofstra, New York. Hai ứng cử viên đã có những tranh luận gay gắt trong nhiều vấn đề, từ thương mại, cuộc chiến chống khủng bố đến chủ nghĩa chủng tộc.

Trong màn đối đầu kéo dài 90 phút, các ứng cử viên đã trình bày quan điểm cá nhân trên ba chủ đề chính, bao gồm Hướng đi tương lai của nước Mỹ, Tiến tới sự thịnh vượng và Đảm bảo an ninh cho nước Mỹ.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.