Trước Đào Bá Lộc, nhiều sao Việt tự tin công khai 'Tôi đồng tính'

Đào Bá Lộc, John Huy Trần, NTK Adrian Anh Tuấn… là những sao Việt tự tin trải lòng về chuyện tình yêu đồng giới của mình với người hâm mộ.
truoc dao ba loc nhieu sao viet tu tin cong khai toi dong tinh Ca sĩ Mỹ Lệ gay gắt cho rằng Đào Bá Lộc là 'mất dạy'
truoc dao ba loc nhieu sao viet tu tin cong khai toi dong tinh Đào Bá Lộc tiết lộ từng yêu 14 người đàn ông

Đào Bá Lộc

Gia nhập showbiz Việt, Đào Bá Lộc gây ấn tượng với hình ảnh rất nhẹ nhàng, tình cảm, thậm chí có phần “nữ tính”, yểu điệu. Sau một thời gian liên tục bị công chúng đặt câu hỏi về giới tính, cuối cùng Đào Bá Lộc đã tự tin sống thật với con người mình.

truoc dao ba loc nhieu sao viet tu tin cong khai toi dong tinh
Đào Bá Lộc gây "bão" showbiz Việt khi công khai chuyện tình đồng giới.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Đào Bá Lộc gây “bão” dư luận khi chính thức trải lòng về mối tình đồng giới của mình, đặc biệt người này cũng là một nghệ sĩ trong làng giải trí. Nam ca sĩ tiết lộ, người yêu cũ của anh là một nam danh hài, MC nổi tiếng, giờ đã kết hôn với nữ ca sĩ nổi tiếng. Những kỉ niệm đẹp cũng như nguyên nhân tan vỡ được Đào Bá Lộc kể rõ tận tình. Tuy nhiên “người đàn ông trong bóng đêm” đó vẫn đang là một ẩn số, thu hút sự tò mò của cư dân mạng.

Ngoài ra, giọng ca “Thanh xuân” cũng cho biết thêm, anh từng trải qua 14 mối tình và đều là nam, mỗi người yêu không quá 3 tháng kiến nhiều người bất ngờ.

John Huy Trần

truoc dao ba loc nhieu sao viet tu tin cong khai toi dong tinh
Mối tình của John Huy Trần và bạn đồng giới được nhiều người ngưỡng mộ.

Biên đạo múa nổi tiếng tại Việt Nam John Huy Trần là một trong những nghệ sĩ dám công khai giới tính thật của mình. Anh từng chia sẻ: "Tôi không giấu việc mình là gay. Nhưng, điều đó cũng không có nghĩa là tôi đem giới tính của mình vào tất cả các tác phẩm. Dù làm bất cứ công việc gì, với tôi quan trọng nhất vẫn là cảm xúc. Tôi muốn mọi người nhìn mình bằng công việc, bằng các tác phẩm nghệ thuật mà tôi cống hiến, chứ không nổi tiếng vì scandal. Tôi không giấu giới tính, nhưng tôi không muốn đó là cách mà mọi người biết đến mình".

Được biết, mối tình của anh và bạn đồng giới được bạn bè, người thân, đặc biệt là mẹ ủng hộ. Hai người chia sẻ ngọt bùi cùng nhau đã 10 năm, và đây cũng là mối tình đồng giới đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt.

NTK Adrian Anh Tuấn

truoc dao ba loc nhieu sao viet tu tin cong khai toi dong tinh
NTK Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn là đôi tình nhân “gây sốt” trong cộng đồng LGBT.

Trong showbiz Việt có rất nhiều cặp đôi yêu nhau, gắn bó suốt thời gian dài khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Dĩ nhiên, không thể không nhắc tới NTK Adrian Anh Tuấn và người bạn đời Sơn Đoàn luôn khiến mọi người ngưỡng mộ, yêu mến. Cả hai là một trong những đôi tình nhân “gây sốt” trong cộng đồng LGBT.

Vượt qua mọi áp lực dư luận, sự soi mói… cuối cùng Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn tiến tới hôn nhân khi tổ chức đám cưới lãng mạn vào năm 2015 tại Nha Trang. Cặp đôi cũng đăng ký kết hôn tại Mỹ khi xứ sở cờ hoa chính thức công nhận hôn nhân đồng giới.

NTK Lý Giám Tiền

truoc dao ba loc nhieu sao viet tu tin cong khai toi dong tinh
NTK Lý Giám Tiền từng vượt qua nhiều khó khăn để được sống với giới tính thật của mình.

Không chỉ được chú ý bởi tài năng thiết kế thời trang thiên bẩm mà câu chuyện tình yêu đồng giới vượt qua định kiến của gia đình và xã hội của Lý giám Tiền cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ban đầu, Lý Giám Tiền cùng bạn trai phải trải qua rất nhiều khó khăn do gia đình hai bên phản đối. Trải qua quãng thời gian khắc nghiệt, họ vẫn yêu nhau chân thành đồng thời chứng minh được cho gia đình hiểu tình yêu nào cũng đáng được trân trọng.

Biên đạo múa, ca sĩ Adam Lâm

truoc dao ba loc nhieu sao viet tu tin cong khai toi dong tinh
Adam Lâm gây chú ý khi anh sẵn sàng công khai chuyện đồng tính.

Ngoài việc được biết đến là một nghệ sĩ đa năng, Adam Lâm còn gây chú ý khi anh sẵn sàng công khai chuyện đồng tính, và sống khác biệt, đúng phong cách, hướng đi nghệ thuật mà anh chọn. Trong một bài chia sẻ, Adam Lâm cho biết, mình gặp rất nhiều khó khăn để sống thật với chính mình trước gia đình.

Tuy nhiên, điều này không hề ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp mà ngược lại, anh dám sống khác biệt để là chính mình trong showbiz, tạo dựng hình ảnh không trùng lắp trong giới nghệ sĩ. Dù một số khán giả khó tính vẫn chưa chấp nhận hình ảnh chàng ca sĩ mang phong cách unisex trên sân khấu, nhưng anh lại chiếm cảm tình rất lớn từng cộng đồng LGBT.

Nhạc sĩ Thái Thịnh

truoc dao ba loc nhieu sao viet tu tin cong khai toi dong tinh
Năm 2006, nhạc sĩ Thái Thịnh từng khiến làng giải trí Việt xôn xao khi công khai giới tính thật.

Thái Thịnh tác giả của những ca khúc nổi tiếng như Em mong chờ anh, Giọt nước mắt muộn màng... Năm 2006, khi bước sang tuổi 41, Thái Thịnh từng khiến làng giải trí Việt xôn xao khi bất ngờ công bố: "Tôi đồng tính". Nói về quyết định sống thật với bản thân, Thái Thịnh từng chia sẻ, anh muốn mọi người thấy rằng đó là chuyện bình thường. Anh muốn những thế hệ sau cởi mở, mạnh mẽ hơn chứ không thu mình trong vỏ ốc, cô đơn và mặc cảm như hiện tại.

truoc dao ba loc nhieu sao viet tu tin cong khai toi dong tinh Lại thêm nghi vấn về giới tính, MC Trấn Thành đang bị 'vận hạn' bủa vây?
truoc dao ba loc nhieu sao viet tu tin cong khai toi dong tinh Phản ứng của Duy Khánh khi Đào Bá Lộc hé lộ chuyện tình với nam MC đình đám
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.