Trước khi dính nghi án làm chết người, Châu Việt Cường từng gây nhiều scandal chấn động

Ngày 5/3, Châu Việt Cường bị công an Hà Nội bắt giữ vì liên quan đến vụ việc làm chết người. Trước đó, nam ca sĩ gốc Thanh Hoá từng dính vào nhiều scandal gây gổ, đánh nhau, xâm phạm tình dục nữ sinh. 
 

Mới đây, một cán bộ Công an phường Cống Vị (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ nam ca sĩ Châu Việt Cường để điều tra, làm rõ về hành vi liên quan đến một vụ án làm chết người.

Điều này đã gây chấn động dư luận trong ngày 5/3, đặc biệt là với những người từng quen biết với nam ca sĩ. Hiện tại, cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

truoc khi dinh nghi an lam chet nguoi chau viet cuong tung gay nhieu scandal chan dong
Chân dung ca sĩ Châu Việt Cường, người vừa bị bắt giữ vì tội danh giết người.

Theo tìm hiểu của phóng viên, trước khi bị tạm giữ, Châu Việt Cường từng dính vào rất nhiều scandal, tai tiếng, thậm chí có thời điểm bị khởi tố về tội danh xâm hại tình dục một nữ sinh chỉ vừa tròn 18 tuổi.

Cụ thể vào tháng 4/2012, Châu Việt Cường bị một nữ sinh tên N. ở Hải Phòng, được cho là fan hâm mộ anh đưa đơn kiện về hành vi xâm hại tình dục.

Theo báo Vietnamnet đưa tin, nam ca sĩ thừa nhận có quan hệ tình dục 2 lần với nữ sinh, tuy nhiên trên tinh thần cả hai cùng tự nguyện, không ép buộc. Tuy nhiên, trong đơn tố cáo, nữ sinh khẳng định cả hai chủ động hẹn hò nhau ở chung cư A3, hồ Đền Lừ, Hoàng Mai, nhưng khi đến nơi thì bị nam ca sĩ cưỡng hiếp 2 lần. Phản bác thông tin trên, Châu Việt Cường khẳng định N. bị dụ dỗ để làm đơn kiện nhằm mục đích mượn tên tuổi anh để nổi tiếng, gây chú ý.

Một tuần sau đó, công an quận Hoàng Mai cho biết nữ sinh N. đã xin rút đơn tố cáo nhưng không đưa lí do cụ thể.

truoc khi dinh nghi an lam chet nguoi chau viet cuong tung gay nhieu scandal chan dong
Nữ sinh 18 tuổi gửi đơn tố cáo hành vi xâm phạm tình dục của Châu Việt Cường.

Không lâu sau, chủ nhân của ca khúc Bạc trắng tình đời lại vướng vào một vụ ầm ĩ khác trên mạng xã hội. Theo đó, một đoạn clip ghi lại cảnh cự cãi giữa anh và chủ quán nước.

Khi chủ quán nước nhắc nam ca sĩ: "Ngồi cẩn thận kẻo gãy ghế, anh bắt mày đền đấy". Nghe những lời nói này, Châu Việt Cường cho rằng mình không được tôn trọng nên đã bức xúc và to tiếng với chủ quán. Sau đó, anh còn gọi một người bạn ra giải quyết sự việc này. Theo một số khán giả bình luận người bạn của Châu Việt Cường là người có máu mặt ở nơi diễn ra sự việc.

Không chỉ vậy, Châu Việt Cường liên tục đáp trả bằng nhiều câu chửi rất thô tục. "Chưa một quán nước nào đ***m**gãy ghế phải đền"..."Đ***m** mày bất kể một chỗ nào luôn, mày hiểu tao chưa, tao đ** bao giờ đụng đến thằng nào, nhưng nó là cái sĩ diện. Khi sĩ diện con người lên đến đ*** con m***m***, b** mày sẵn sàng giết nhau luôn”

Vào tháng 9/2016, nam ca sĩ gốc Thanh Hoá cũng từng doạ đánh người mở nhạc khi bật bài của Châu Khải Phong trong lúc anh đang hát.

Theo báo Một thế giới đưa tin, khi Châu Việt Cường đang biểu diễn gần SVĐ huyện Vân Đồn, Quảng Ninh thì có nhiều người bán đồ điện tử, loa đài bật nhạc của ca sĩ khác. Anh đề nghị tắt nhạc nhưng người này không làm theo. Vì bức xúc, nam ca sĩ lao xuống sân khấu và đánh người nhưng bị dân xung quanh can ngăn. Ngoài việc “động thủ”, anh còn nói nhiều câu lỗ mãn trong lúc nóng giận.

truoc khi dinh nghi an lam chet nguoi chau viet cuong tung gay nhieu scandal chan dong
Châu Việt Cường từng ẩu đả trong một lần đi diễn ở Quảng Ninh.

Sau đó không lâu, vào tháng 11/2016, Châu Việt Cường tiếp tục dính vào một vụ lùm xùm khác khi xuất hiện clip anh bị một nhóm thanh niên ở Bắc Ninh chặn đánh. Theo thông tin từ clip, trận ẩu đả xảy ra tại Quế Võ, Bắc Ninh khi nam ca sĩ đi diễn và hỏi đường.

Do say xỉn, một thanh niên trong nhóm đã văng tục khi nói chuyện với giọng ca Bạc trắng tình đời. Bức xúc vì thái độ của thanh niên lạ mặt, tài xế của Châu Việt Cường đã lên tiếng.

Nam ca sĩ xác nhận đã bị các thanh niên hành hung, tuy nhiên khi xảy ra va chạm anh đã kịp thời rút lui nên bản thân không bị thương, chỉ riêng tài xế bị đánh sưng mặt và chấn thương.

truoc khi dinh nghi an lam chet nguoi chau viet cuong tung gay nhieu scandal chan dong
Nam ca sĩ thừa nhận bị vây đánh tại Bắc Ninh chỉ vì... hỏi đường nhầm người.

Tiếp đó, vào tháng 6/2017, một đoạn clip ghi lại cảnh Châu Việt Cường đánh người đi xe máy khi va chạm giao thông được tung lên mạng, tiếp tục ra xôn xao dư luận.

Theo đoạn clip cho thấy, sự cố va chạm giữa ô tô của nam ca sĩ và một người điều khiển xe máy đã khiến hai bên xảy ra tranh cãi. Dù cả hai không có thương tích tuy nhiên có lời qua tiếng lại dẫn đến ẩu đả. Sau đó, Châu Việt Cường thừa nhận hành vi đánh người, tuy nhiên xuất phát từ tâm lí bị người điều khiển xe gắn máy “không nhận lỗi sai, văng tục, chửi thề và có hành động bất lịch sự”

truoc khi dinh nghi an lam chet nguoi chau viet cuong tung gay nhieu scandal chan dong
Châu Việt Cường (áo trắng) to tiếng với người điều khiển xe máy (áo đen) sau vụ va chạm

"Tôi đang đi trên một tuyến đường với tốc độ chỉ có 5km/h. Lúc đó, có một anh thanh niên khoảng 30 tuổi đi xe máy với tốc độ chóng mặt, tầm 50km/h và đâm cái rầm vào đầu xe tôi dẫn đến móp đầu và vỡ đèn", Châu Việt Cường kể.

"Khi xuống xe, anh ta liền hỏi: 'Anh đi kiểu gì đấy'. Nghe thấy vậy, tôi lập tức đáp lại: 'Anh đi sai rõ ràng mà còn hỏi tôi là như thế nào'. Vậy là, cậu ta văng tục, trong khi mặt đỏ bừng bừng", Châu Việt Cường cho biết.

Châu Việt Cường nói sau một hồi giải thích nhưng đối phương vẫn tiếp tục văng tục và "ăn vạ" thậm chí còn tự nhận mình là người có quyền chức, anh tức giận đấm vào mặt người đi xe máy. Vì tay nam ca sĩ đeo nhẫn có kích thước khá to nên khiến đối phương bị chảy máu mặt.

truoc khi dinh nghi an lam chet nguoi chau viet cuong tung gay nhieu scandal chan dong
Châu Việt Cường sinh năm 1984, tên thật là Nguyễn Việt Cường, quê ở Hà Trung (Thanh Hóa). Anh từng theo học trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội và được biết đến qua một số ca khúc thiên về dòng nhạc thị trường như Bạc trắng tình đời, Nước mắt chảy tuôn, Tình chết...
truoc khi dinh nghi an lam chet nguoi chau viet cuong tung gay nhieu scandal chan dong NÓNG: Điều tra vụ ca sĩ Châu Việt Cường giết người

Trưởng Công an phường Cống Vị (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ nam ca sĩ Châu Việt Cường để điều tra, làm rõ về ...

truoc khi dinh nghi an lam chet nguoi chau viet cuong tung gay nhieu scandal chan dong Châu Việt Cường - nam ca sĩ bóp cổ người yêu đến chết là ai?

Châu Việt Cường - nam ca sĩ bóp cổ người yêu đến chết từng dính phải những scandal đáng xấu hổ.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.