Trước nghi án người đẹp bán dâm Thư Dung, loạt người đẹp này đã từng 'thân bại danh liệt' vì bán dâm

Trước nghi án Á hậu Thư Dung bị điều tra về hành vi bán dâm hàng nghìn đô đang gây xôn xao dư luận. Trước đó, showbiz Việt cũng đã nhiều lần "dậy sóng" vì những vụ việc tương tự.

Yến Vy

Yến Vy là một trong số những người đẹp nổi tiếng nhất thế hệ 7X tham gia vào đường dây bán dâm. Khi đó, Yến Vy đang là một trong những người đẹp "sáng giá" của showbiz Việt vì khuôn mặt bầu bĩnh, trong sáng và một vóc dáng đẹp, gợi cảm.

Theo Petrotimes đưa tin, năm 2005 dư luận choáng váng khi một đoạn phim khoảng 30 phút quay cảnh ân ái của ca sỹ, người mẫu Yến Vy và bạn trai là Phan Thanh Tòng bị phát tán trên Internet. Đây là lần đầu tiên một phim "phòng the" của nghệ sĩ bị phát tán rộng rãi ở Việt Nam khiến dư luận sửng sốt.

truoc nghi an nguoi dep ban dam thu dung loat nguoi dep nay da tung than bai danh liet vi ban dam
Người mẫu Yến Vy (Ảnh: Petrotimes)

Một thời gian sau đó, Yến Vy bị phát hiện có tham gia một đường dây gái gọi cao cấp do Trần Thị Phố cầm đầu. Cô khai đã bán dâm nhiều lần với giá từ 700 - 1.000 USD, thậm chí sau khi bộ phim bị phát tán, cô vẫn đi khách. Yến Vy bị đưa về Trung tâm phục hồi nhân phẩm trong vòng 18 tháng. Kể từ đó, sự nghiệp nghệ thuật được coi là có "tiềm năng" của Yến Vy cũng chấm dứt, mọi thông tin về cô cũng biến mất khỏi các phương tiện thông tin đại chúng.

Sau đó có tin đồn cô kết hôn với một Việt kiều và ra nước ngoài sinh sống. Hiện tại công chúng cũng đôi khi nhắc về trường hợp của Yến Vy như một bài học phải "trả giá đắt" của những người đẹp mới bước chân vào showbiz, dễ bị lóa mắt bởi những tiền bạc dẫn đến những sai lầm đáng tiếc không bao giờ có thể làm lại được.

Kim Tính

Một hiện tượng hi hữu khác cũng cùng giai đoạn đầu những năm 2000, đó là trường hợp của người đẹp Kim Tính. Điều bất ngờ là cả Kim Tính và Yến Vy đều có quan hệ tình ái với Phan Thanh Tòng. Cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ của Kim Tính chính là với Phan Thanh Tòng, và cùng nằm trong đường dây gái gọi của Trần Thị Phố.

truoc nghi an nguoi dep ban dam thu dung loat nguoi dep nay da tung than bai danh liet vi ban dam
Người mẫu Kim Tính (Ảnh: Petrotimes)

Kim Tính nổi tiếng là người đẹp giỏi giang, tài năng, cô có khả năng làm MC, diễn viên, người mẫu và còn quản lý một thẩm mỹ viện riêng. Petrotimes đưa tin, sau khi bị phát hiện và bị bắt vì bán dâm, nữ diễn viên đã phải vào trại phục hồi nhân phẩm 2 tháng trong sự ê chề, tuyệt vọng. Tương lai tưởng như đóng sập trước mắt Kim Tính. Nhưng sau khi ra trại, Kim Tính trở lại cuộc sống bình thường. Kim Tính cũng từ bỏ nghệ thuật từ đó.

Mỹ Xuân

Sinh năm 1985, Mỹ Xuân (tên thật là Nguyễn Thị Mỹ Xuân) quê ở Sóc Trăng, giành giải cao nhất cuộc thi Hoa khôi Sóc Trăng năm 2009 sau đó là Hoa khôi Nam Mekong 2009.

truoc nghi an nguoi dep ban dam thu dung loat nguoi dep nay da tung than bai danh liet vi ban dam
Người đẹp Mỹ Xuân (Ảnh: Petrotimes)

Sở hữu khuôn mặt cá tính, sắc sảo, thân hình nóng bỏng, nhưng sau khi đăng quang, Mỹ Xuân không màng con đường nghệ thuật mà chỉ tham gia biểu diễn người mẫu một cách ngắt quãng và xuất hiện không thường xuyên. Sau đó bị phát hiện và khởi tố vì cầm đầu đường dây buôn bán gái gọi 2.500 USD thời đó. Mỹ Xuân bị bắt và bị khởi tố - theo Petrotimes

Tuy nhiên sau khi ra tù, Mỹ Xuân vẫn ngẩng cao đầu và khoe bạn trai đại gia.

Thiên Kim

Thiên Kim tên thật là Trần Thị Hoa (SN 1986, tại thị trấn Minh Tân, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương). Năm 2012, người đẹp này giành cú đúp tại cuộc thi Miss Shining Beauty 2012 với giải “Á khôi 3” và giải “Thí sinh có hình thể đẹp nhất”.

Hoa là mẫu ảnh quen thuộc của nhiều tạp chí và đã bước chân vào làng điện ảnh với một vai phụ trong phim Lệnh xóa sổ. Cô từng còn có hẳn một website giới thiệu về bản thân, trong đó có nhiều bộ ảnh gợi cảm

truoc nghi an nguoi dep ban dam thu dung loat nguoi dep nay da tung than bai danh liet vi ban dam
Á khôi Thiên Kim (Ảnh: Pháp luật VN)

Trên tờ Pháp Luật VN cũng đưa tin, khi đường dây môi giới mại dâm nghìn đô của Mỹ Xuân bị công an triệt phá, nhiều người không khỏi bất ngờ khi Trần Thị Hoa là “mắt xích” quan trọng của vụ án, Hoa được xác định vừa là gái mại dâm, vừa là người môi giới. Năm 2013, Hoa nhận mức án 2 năm tù nhưng được hưởng án treo. Từ đó đến nay, đời tư Thiên Kim ít được nhắc đến.

Ngoài những người đẹp kể trên, còn rất nhiều người đẹp tham gia vào những đường dây bán dâm hàng nghìn đô đình đám một thời như Hồng Hà, Jenny Phương, Hoàng Yến... đó đều là những người đẹp có tiềm năng, với khuôn mặt và vóc dáng nóng bỏng, năng khiếu nghệ thuật, tuy nhiên vì những lợi nhuận trước mắt, những người đẹp này sắn sàng vứt bỏ những danh vị, tước hiệu mà sa chân vào con đường tội lỗi, một số đổ lỗi cho hoàn cảnh.

Trường hợp nghi án bán dâm của á hậu Thư Dung hiện vẫn đang chờ người đẹp lên tiếng, trước tin đồn, quản lí của Thư Dung cho biết hiện người đẹp này đang ở Đà Nẵng và phủ nhận tin Á hậu "bôi bẩn" Tuyệt tình cốc bán dâm.

truoc nghi an nguoi dep ban dam thu dung loat nguoi dep nay da tung than bai danh liet vi ban dam
Á khôi Thư Dung (Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, theo Vietnamnet đưa tin, vào lúc 16h30 ngày 30/8 trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 (TP.HCM). Tại đây, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm, 2 'chân dài' bán dâm tại khách sạn ở Q.1 là Á hậu T.D và diễn viên MC C.V.

XEM THÊM:

truoc nghi an nguoi dep ban dam thu dung loat nguoi dep nay da tung than bai danh liet vi ban dam Quản lý lên tiếng về tin đồn Á hậu Thư Dung bán dâm

Trước tin đồn Á hậu Thư Dung bán dâm, quản lý của cô đã phủ nhận hoàn toàn và khẳng định tin đồn này không ...

truoc nghi an nguoi dep ban dam thu dung loat nguoi dep nay da tung than bai danh liet vi ban dam Thêm 2 người đẹp showbiz Việt bán dâm, phát ngôn của Trang Trần là sự thật

Người mẫu Trang Trần từng gây rúng động showbiz vì phát ngôn: "Tự o bế mình là người mẫu để làm gái bán dâm", thời ...

truoc nghi an nguoi dep ban dam thu dung loat nguoi dep nay da tung than bai danh liet vi ban dam Vụ á hậu và diễn viên bán dâm: Pháp luật sẽ xử lý như thế nào?

Người bán dâm có tính chất thường xuyên từ đủ 16 tuổi trở lên, đã bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, ...

truoc nghi an nguoi dep ban dam thu dung loat nguoi dep nay da tung than bai danh liet vi ban dam Giữa tin đồn bị bắt vì bán dâm nghìn USD, Á hậu Thư Dung đăng ảnh đi ăn tối cùng bạn bè

Xuất phát từ bản tin của đài HTV đưa tin phá đường dây bán dâm toàn á hậu lớn nhất từ trước đến nay. Trong ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.