Trước Yến Nhi, những 'bóng hồng' này cũng thiếu duyên với đấu trường quốc tế

Hoa hậu Thùy Dung, Á hậu Trương Thị May và  Á khôi Yến Nhi là những mỹ nhân "thiếu duyên" ở các đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2016 - Yến Nhi

Những ngày qua, Á khôi 1 - Hoa khôi Áo dài 2016 Huỳnh Thị Yến Nhi đang trở thành trung tâm của sự chú ý khi một lần nữa lại "lỡ hẹn" với Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017, người thay thế cô dự thi là Á hậu Việt Nam 2014 - Huyền My. Nhiều người cảm thấy bất bình cho Yến Nhi bởi lẽ, đây không phải là lần đầu người đẹp mất đi cơ hội đeo dải băng Việt Nam để sánh vai với các người đẹp năm châu.

truoc yen nhi nhung bong hong nay cung thieu duyen voi dau truong quoc te
Á khôi Yến Nhi. (Ảnh: Chanh Nguyễn)

Năm 2016, do trục trặc visa, Yến Nhi đã không thể sang Mỹ dự thi và người thay thế cô vào phút chót là Nguyễn Thị Loan - Á hậu các dân tộc Việt Nam 2013.

Hai lần lỡ hẹn ở cùng một cuộc thi, có lẽ, Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và Yến Nhi không có duyên với nhau. Công chúng đang hi vọng rằng sẽ gặp lại Yến Nhi ở một đấu trường nhan sắc tầm cỡ khác, mà Miss Supranational là một ví dụ điển hình.

Hoa hậu Việt Nam 2008 - Thùy Dung

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2008 và có cơ hội đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh là Miss World - Hoa hậu Thế giới trong năm, thế nhưng, scandal chưa tốt nghiệp cấp 3 đã "tước" đi cơ hội của người đẹp Đà Nẵng.

Sở hữu nhan sắc thuần Á đông, chiều cao chạm ngưỡng 1m80 cùng thân hình sexy, nóng bỏng (Thùy Dung được đánh giá là Hoa hậu có thân hình đẹp nhất trong lịch sử cuộc thi này), công chúng rất hi vọng một ngày sẽ gặp Thùy Dung ở một sân chơi nhan sắc tầm cỡ. Năm 2012, nàng Hoa hậu lọt vào "tầm ngắm" của đơn vị nắm giữ bản quyền Hoa hậu Hoàn vũ ở Việt Nam. Thế nhưng cuối cùng, Thùy Dung vẫn không được lựa chọn để đại diện nước nhà thi đấu.

truoc yen nhi nhung bong hong nay cung thieu duyen voi dau truong quoc te
Nhan sắc ngày một mặn mà của Hoa hậu Thùy Dung. (Ảnh: FBNV)

Và cho đến ngày hôm nay, khi Thùy Dung đã bước sang tuổi 27 (độ tuổi cao nhất có thể dự thi), cô vẫn chưa một lần xuất ngoại tham gia cuộc thi nào. Dù rằng, cô được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá rất cao về sắc vóc cũng như sự trưởng thành ngày một thấy rõ.

truoc yen nhi nhung bong hong nay cung thieu duyen voi dau truong quoc te Cùng ‘thay’ Yến Nhi, vì sao Nguyễn Thị Loan được ủng hộ còn Huyền My thì không?
truoc yen nhi nhung bong hong nay cung thieu duyen voi dau truong quoc te Cư dân mạng phẫn nộ khi Huyền My vượt Yến Nhi thi Miss Grand International 2017
truoc yen nhi nhung bong hong nay cung thieu duyen voi dau truong quoc te Không phải Yến Nhi hay Lan Khuê, Huyền My mới là người thi Miss Grand International 2017 trên sân nhà

Á hậu 1 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007 - Trương Thị May

Nếu Á khôi Yến Nhi không có duyên với Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế thì Á hậu Trương Thị May và Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất cũng "không thuộc về nhau".

Năm 2009, trước ngày lên đường sang Boracay, Philippines tham gia cuộc thi Miss Earth, nàng Á hậu tai nạn ngã cầu thang, chân bị bong gân phải bó bột và không thể đi lại được.

Lúc đó, người đẹp vẫn hi vọng vết thương chóng lành, sớm đi lại được và cố gắng đến cuộc thi muộn hơn thí sinh các nước. Thế nhưng theo lời bác sĩ, Trương Thị May sẽ không thể đi lại bình thường trước ít nhất 10 ngày thi.

truoc yen nhi nhung bong hong nay cung thieu duyen voi dau truong quoc te
Á hậu Trương Thị May là một mỹ nhân nổi bật của showbiz Việt. (Ảnh: Tin247)

Sau sự cố ngoài mong muốn đó, Trương Thị May một lần nữa được tiến cử đến với Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2011. Dẫu vậy, vì sức khỏe không cho phép, cũng như đang dang dở hợp đồng đóng phim nên Á hậu đành từ chối cơ hội này.

Mãi đến năm 2013, Trương Thị May mới làm thỏa lòng mong mỏi của fan khi cô trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ. Dù không gặt hái được thành tích chung cuộc nhưng ấn tượng mà người đẹp này để lại trong lòng công chúng là vô cùng sâu sắc.

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.