Trường Giang: 'Giờ có cơm rồi nên tôi không làm việc vì tiền'

Nam diễn viên hài khẳng định bây giờ anh chỉ làm việc bằng sở thích, có hứng thú thì mới nhận lời tham gia chứ chưa chắc chương trình nào có tiền đều mời được Trường Giang. 
truong giang gio co com roi nen toi khong lam viec vi tien Hứa Minh Đạt phủ nhận thông tin tố Trường Giang vô ơn với Hoài Linh

Tiếp tục đảm nhận vai trò Host trong chương trình Thiên đường ẩm thực mùa thứ 4, Trường Giang cho biết anh không cảm thấy "ngán" gameshow bởi cá nhân anh rất yêu thích sân chơi này.

truong giang gio co com roi nen toi khong lam viec vi tien
Hình ảnh Trường Giang trong chương trình Thiên đường ẩm thực

"Tôi chưa bao giờ nhận lời tham gia chương trình gì mà mình không cảm thấy hứng thú, dù được trả nhiều tiền cũng vậy. Đó là lý do vì sao tôi chỉ làm những dự án mà mình thích, còn nếu không thích thì có trả bao nhiêu tôi cũng từ chối. Người ta làm việc để kiếm cơm còn bây giờ tôi đã có cơm rồi nên tôi chỉ làm điều mình cảm thấy hạnh phúc và đem đến cho khán giả nhiều niềm vui, sự bổ ích. Cho nên, tôi không làm việc vì tiền", Trường Giang nhấn mạnh.

Bày tỏ sự hào hứng khi nhắc đến chương trình truyền hình mình "cầm trịch" nhưng Trường Giang lại e dè khi đề cập đến chuyện tình cảm với Nhã Phương, Nam Em và tin đồn tố Trường Giang vô ơn với Hoài Linh từng được nam diễn viên Hứa Minh Đạt lấp lửng trong một bài phỏng vấn cách đây chưa lâu.

truong giang gio co com roi nen toi khong lam viec vi tien
Trường Giang từ chối nhắc đến Hoài Linh

Cụ thể, Mười Khó từ chối trả lời câu hỏi của giới truyền thông liên quan đến ồn ào chuyện tình cảm và thông tin về Hoài Linh hay Hứa Minh Đạt. Tại buổi công bố phát sóng chương trình Thiên đường ẩm thực mùa thứ 4, Trường Giang khéo léo cho biết: "Hôm nay tôi chỉ trả lời những thắc mắc về gameshow này và vấn đề ẩm thực, còn các chuyện khác tôi xin phép không nhắc đến".

Trước đó, trong bài phỏng vấn gần đây, Hứa Minh Đạt có đề cập đến một danh hài tên G từng được Hoài Linh dìu dắt, tuy nhiên sau khi thành danh, nghệ sĩ G đã có hành động vô ơn với Hoài Linh. Những thông tin được Hứa Minh Đạt tiết lộ trong bài báo khiến nhiều người liên tưởng đến Trường Giang.

Tuy nhiên không lâu sau đó, Hứa Minh Đạt đã lên tiếng phủ nhận việc mình tố Trường Giang vô ơn với Hoài Linh và cho hay: "Tôi không muốn đề cập đến chuyện này, hi vọng mọi người cũng đừng nhắc đến nữa".

Sau hàng loạt biến cố, lùm xùm về đời tư thời gian qua, có thể thấy sự nghiệp của Trường Giang đã bị ảnh hưởng không nhỏ. Vì vậy, nam diễn viên hài hạn chế xuất hiện trước truyền thông và lặng thầm làm việc để tránh tai tiếng.

truong giang gio co com roi nen toi khong lam viec vi tien Hoài Linh đánh giá thế nào về con người Trường Giang, Trấn Thành?

Nếu Hoài Linh thường xuyên “mắng” Trường Giang ham gái, mất nết thì anh lại dành cho Trấn Thành sự nể phục.

truong giang gio co com roi nen toi khong lam viec vi tien Hứa Minh Đạt phủ nhận thông tin tố Trường Giang vô ơn với Hoài Linh

Bị dân mạng "ném đá" vì cho rằng Hứa Minh Đạt nói xấu Trường Giang khi lấp lửng tố Mười Khó vô ơn với Hoài ...

truong giang gio co com roi nen toi khong lam viec vi tien Nhã Phương: 'Tôi không muốn người ta chỉ nhớ đến mình bởi lùm xùm tình ái'

"Tôi không muốn mọi người chỉ nhớ đến mình vì những lùm xùm tình ái. Tôi muốn mọi người đón nhận những vai diễn và ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.