Trường học bị kẻ xấu đập phá hàng chục cửa kính trong đêm

Cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, làm rõ nhóm người dùng búa và đá đập vỡ hàng chục tấm kính, cửa kính của trường THCS Lê Hồng Phong (Gia Lai) trong đêm.
truong hoc bi ke xau dap pha hang chuc cua kinh
Trường Lê Hồng Phong nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 27/11, một lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) cho biết, vừa qua trường THCS Lê Hồng Phong (xã Ia Chía, huyện Ia Grai) đã bị kẻ xấu đập phá làm vỡ nhiều cửa và tấm kính.

Trước đó, vào tối 25/11, khi bảo vệ và thầy giáo của trường THCS Lê Hồng Phong (xã Ia Chía, huyện Ia Grai) đang xem tivi ở trường thì nghe tiếng đập phá.

Sau đó, bảo vệ chạy đi kiểm tra thì phát hiện một số người đang dùng đá và búa đập phá cửa kính của tầng trên và tầng dưới khu nhà mới xây dựng của trường.

Ngay sau đó, nhóm người này bỏ đi về khu sân bóng của xã. Sau đó, bảo vệ đã trình báo lên Công an xã Ia Chía để nhờ tiến hành điều tra, làm rõ.

Qua kiểm tra, phát hiện 10 tấm kính cửa lớn và 38 tấm của ô cửa sổ bị đập phá và có 1 chiếc búa nhổ đinh tại hiện trường.

Theo nguồn tin của chúng tôi, cửa kính của công trình bị phá hiện cơ bản đã được hoàn thiện nhưng tiền công của người làm thuê vẫn chưa được chủ thầu trả hết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

truong hoc bi ke xau dap pha hang chuc cua kinh Một số trường ở TP HCM ngập trong nước

Sau cơn mưa vào tối 25/11, còn một trường học ở TP HCM ngập trong nước. Còn lại hầu hết các trường nước đã rút, ...

truong hoc bi ke xau dap pha hang chuc cua kinh 'Điểm danh' loạt trường học ở Hà Nội thu tiền trái quy định

Ở huyện Hoài Đức, Trường THPT Hoài Đức B thu tiền túi kiểm tra, phô tô tài liệu, tiền vệ sinh. Trường mầm non An ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.