Trương Nam Thành tổ chức lễ cưới với doanh nhân hơn tuổi?

Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ vào chúc mừng Trương Nam Thành khi anh háo hức chia sẻ Giờ G đã tới còn bạn gái anh cũng hạnh phúc trong trang phục cô dâu. 
truong nam thanh to chuc le cuoi voi doanh nhan hon tuoi Trương Nam Thành thừa nhận đã kết hôn với người phụ nữ hơn tuổi

Mới đây, người mẫu - diễn viên Trương Nam Thành chia sẻ với người hâm mộ tấm ảnh anh bảnh bao trang trang phục vest đen. Kèm theo đó, Á quân chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012cũng háo hức viết: "Giờ G đã tới". Nhiều người cho rằng Trương Nam Thành đã bí mật tổ chức đám cưới với doanh nhân hơn tuổi.

Nhiều đồng nghiệp đã có gia đình của Trương Nam Thành như: diễn viên Thanh Bình, Lương Thế Thành...gửi lời chúc mừng tới anh. Đáp lại, Trương Nam Thành hóm hỉnh viết: "Nối bước anh em".

Đặc biệt, cha của Trương Nam Thành còn viết: "Chúc con trai bước vào cuộc sống mới nhiều niềm vui và hạnh phúc bên cạnh người con đã chọn".

Cùng thời điểm Trương Nam Thành chia sẻ niềm vui, bạn gái của anh cũng đăng tải tấm ảnh cô rạng rỡ trong trang phục cô dâu.

truong nam thanh to chuc le cuoi voi doanh nhan hon tuoi
Trương Nam Thành và vợ

Bạn gái của Trương Nam Thành là doanh nhân Thu Huyền. Cô hơn tuổi nam diễn viên phim Cung đường tội lội và từng trải qua một cuộc hôn nhân đỗ vỡ với 2 con riêng.

Trước đó, Trương Nam Thành từng chia sẻ trên truyền thông, tuổi tác không là vấn đề lớn trong mối quan hệ giữa anh và bạn gái. Anh nói: "Về chuyện tình cảm thì cả hai cần có sự hòa hợp. Tình cảm đó thế nào, có như mọi người hồ nghi thì thời gian sẽ trả lời tất cả. Tôi nghĩ tình cảm tốt đẹp thì không ngại gì tuổi tác. Tổng thống Pháp Marcon còn lấy cô giáo của mình, cách hơn 20 tuổi mà vẫn hạnh phúc đó thôi. Khoảng cách tuổi tác không nói lên điều gì trong xã hội bây giờ".

Trước khi đến với doanh nhân Thu Huyền, Trương Nam Thành từng có cuộc tình nhiều lần tan hợp với người mẫu Thùy Linh. Cả hai từng đính hôn nhưng cuối cùng vẫn đường ai nấy đi. Người mẫu Thùy Linh tiết lộ, cô chia tay Trương Nam Thành vì anh có người phụ nữ khác.

truong nam thanh to chuc le cuoi voi doanh nhan hon tuoi Trương Nam Thành thừa nhận đã kết hôn với người phụ nữ hơn tuổi

Sau hai năm vắng bóng trong các sự kiện giải trí, diễn viên 9X tiết lộ với Zing.vn đã kết hôn với bạn gái doanh ...

truong nam thanh to chuc le cuoi voi doanh nhan hon tuoi Trương Nam Thành bất ngờ tiết lộ đã kết hôn, tạm gác lại đam mê nghiệp diễn

Sau một thời gian hủy hôn với Phạm Thùy Linh, Trương Nam Thành đã kết hôn với người phụ nữ hơn tuổi anh.

truong nam thanh to chuc le cuoi voi doanh nhan hon tuoi Người mẫu Phạm Thùy Linh đã hủy hôn vì Trương Nam Thành ngoại tình

Người mẫu Phạm Thùy Linh đã chia sẻ thông tin này vào sáng 15/6.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.