Trương Ngọc Ánh bỏ quay phim về nhìn mặt bố lần cuối

Khi biết được tin này, nhiều bạn bè, anh chị em trong nghề cũng như đông đảo công chúng đã chia buồn cùng Trương Ngọc Ánh. 

Khoảng 16h ngày 10/2, nữ diễn viên - nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh bất ngờ chia sẻ một tin buồn trên trang cá nhân của mình. Theo nội dung hình ảnh cáo phó nữ diễn viên đăng tải, ông Trương Ngọc Quang - cha đẻ của Trương Ngọc Ánh qua đời vào lúc 10h20 sáng nay (10/2), hưởng thọ 64 tuổi.

truong ngoc anh bo quay phim ve nhin mat bo lan cuoi
Cáo phó được Trương Ngọc Anh chia sẻ trên trang cá nhân

Trước đó, Trương Ngọc Ánh từng cho biết cha cô đang trong tình trạng nguy kịch vì mắc phải căn bệnh ung thư thực quản giai đoạn cuối. Nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng năm nay có lẽ gia đình cô sẽ không đón Tết vì bố đang nằm viện, sức khoẻ đang trong tình trạng nguy kịch.

Khi biết được tin này, nhiều bạn bè, anh chị em trong nghề cũng như đông đảo công chúng đã chia buồn cùng với nữ diễn viên.

truong ngoc anh bo quay phim ve nhin mat bo lan cuoi
Nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ khi biết tin đã chia buồn cùng nữ diễn viên

Theo chia sẻ từ một người bạn thân của Trương Ngọc Ánh, nữ diễn viên đang quay phim Twilight Zodiac (Đêm hoàng đạo) cùng ê kíp Hollywood tại TP HCM thì phải dừng lại công việc khi người thân thông báo về tình hình không mấy khả quan của bố.

Trương Ngọc Ánh vội vàng bay ra Hà Nội vào tối qua (9/2) để nhìn mặt bố lần cuối. Vì lịch trình quay phim không thể huỷ bỏ, Trương Ngọc Ánh buộc phải trở về TP HCM để hoàn thành cảnh cuối cùng vào tối nay, sau đó sẽ cùng con gái Bảo Tiên ra Hà Nội chịu tang.

Người bạn này cũng cho biết thêm, Trương Ngọc Ánh suy sụp trước sự ra đi của bố nhưng vẫn phải nén đau thương để hoàn thành công việc do không thể huỷ được lịch quay. Tang lễ của bố cô sẽ được tổ chức vào hồi 15h ngày 13/2 tại nhà tang lễ Phùng Hưng.

truong ngoc anh bo quay phim ve nhin mat bo lan cuoi
Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh
truong ngoc anh bo quay phim ve nhin mat bo lan cuoi Dàn người mẫu Việt đời đầu: người xuất ngoại, kẻ ly hôn hai lần
truong ngoc anh bo quay phim ve nhin mat bo lan cuoi Nhan sắc và tài năng những người tình tin đồn của Kim Lý: Kẻ tám lạng, người nửa cân
chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.