Truy lùng quái yêu 2 đoạt doanh thu 11 triệu đô chỉ trong nửa ngày

Bộ phim Truy lùng yêu quái 2 của đạo diễn Hứa Thành Nghị gây sốt phòng vé Trung Quốc chỉ sau nửa ngày với các suất chiếu sớm.
truy lung quai yeu 2 doat doanh thu 11 trieu do chi trong nua ngay 5 bộ phim chuyển thể Hoa ngữ được mong chờ nhất năm 2018
truy lung quai yeu 2 doat doanh thu 11 trieu do chi trong nua ngay 'Chết cười' với đạo cụ 'có một không hai' trên phim
truy lung quai yeu 2 doat doanh thu 11 trieu do chi trong nua ngay Sự thật về Hàm Hương và cung đình nhà Thanh ở phim Trung Quốc

Sau phần 1 khuynh đảo các phòng vé tại Trung Quốc năm 2015, Truy lùng quái yêu 2 tiếp tục đoạt doanh số khủng khi thu về 11,3 triệu đô la chỉ sau nửa ngày với các suất chiếu sớm. Bộ phim được thực hiện bởi cựu đạo diễn hãng phim DreamWork - Hứa Thành Nghị, cùng sự tham gia diễn xuất của nhiều ngôi sao như Lương Triều Vĩ, Bạc Bách Hà, Tỉnh Bách Nhiên...

truy lung quai yeu 2 doat doanh thu 11 trieu do chi trong nua ngay

Chris Lee trong phim Truy Lùng Yêu Quái 2

Nội dung phần 2 Truy lùng quái yêu tiếp tục theo chân chàng trai Thiên Âm và cô bạn Tiểu Lam trong cuộc phiêu lưu mới - hành trình đi tìm người cha và thân thế bí ẩn của Thiên Âm. Tuy nhiên cùng lúc đó, tiểu quái yêu củ cải Hồ Ba trở lại thôn Vĩnh Ninh và bị Ma vương truy sát. Giang hồ một lần nữa dậy sóng vì hậu duệ hoàng tộc yêu giới.

Phần đầu Truy lùng quái yêu đã thu về 382 triệu đô la vào năm 2015, xác lập kỷ lục vào thời điểm đó. Công ty sản xuất Edko Films đã đưa ra ý tưởng cho phần 2, tăng gấp đôi số lượng hiệu ứng hình ảnh, việc quảng cáo và nhân rộng thị trường công chiếu để tạo hiệu quả cao nhất cho bộ phim. Thêm đó, đạo diễn Hứa Thành Nghị đã đề nghị mời ngôi sao kỳ cựu Lương Gia Huy vào vai diễn trong phim.

truy lung quai yeu 2 doat doanh thu 11 trieu do chi trong nua ngay
Truy lùng yêu quái sẽ là bộ phim "làm chủ nước nhà" ở Trung Quốc dịp Tết.

Theo tuyên bố từ chính phủ Trung Quốc: Không có bộ phim Hollywood nào sẽ được phát hành trong dịp Tết Nguyên Đán. Bộ phận điều hành phim nước này đã cấm nhập phim nước ngoài vào nội địa mỗi kỳ nghỉ lễ để trao quyền cho địa phương trong thời gian 'làm chủ' tại phòng vé nước nhà.

Vào tháng 2/2016, Trung Quốc lập kỷ lục về doanh thu phòng vé trong tuần với tổng cộng 548 triệu đô la bán vé trong 7 ngày. Điều này đã làm lu mờ kỷ lục ở Bắc Mỹ chỉ vài tuần trước đó bởi Star Wars: The Force Awakens (529.6 triệu đô la từ ngày 26/12/2015 - 1/1/2016).

Dù thị trường phim ảnh của nước này có tiếp tục lập thêm kỷ lục hay không nhưng chắc chắn ngành công nghiệp điện ảnh vẫn sẽ đông đúc với những quái vật tưởng tượng, câu chuyện trinh thám và cả những dòng phim chính sự.

Truy lùng quái yêu 2 chính thức được công chiếu ngày 16/2 tại các rạp trên toàn quốc.

truy lung quai yeu 2 doat doanh thu 11 trieu do chi trong nua ngay Dự án truyền hình 'tái xuất' của Huỳnh Hiểu Minh bị mỉa mai hết lời
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.