Truy tố người đàn ông hiếp dâm con gái ruột của mình

Nhân lúc nhà không có ai ở nhà H. đã dở trò đồi bại với chính con gái ruột của mình. Đến khi được gia đình động viện, S mới tố cáo hành vi của người cha.
truy to nguoi cha do tro doi bai voi con gai ruot cua minh
Ảnh minh họa.

Ngày 1/8, tin từ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã quyết định truy tố Q.V.H (SN 1979, trú tại huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi theo quy định tại Điều 142 Bộ luật hình sự.

Theo thông tin ban đầu, H và vợ của mình có với nhau 3 người con. Vào ngày 5/6/2017, vợ của H. (SN 1982) đưa con trai út sinh năm 2011 đi TP.HCM để khám bệnh. Còn người con gái thứ 2 sinh năm 2006 được đưa nhà người quen cùng thôn để chơi và ngủ lại.

Ở nhà chỉ còn cháu M. (Sinh ngày 01/4/2003) ở nhà, đến khoảng 22h cùng ngày, lợi dụng chỉ có 2 người ở nhà nên H. đã thực hiện hành vi giao cấu với con gái ruột của mình.

Do trời tối, trong nhà lại không có ai khác và sợ bị H. đánh, nên cháu M. không dám phản kháng, chống cự.

Tuy nhiên, đến ngày 15/4/2018, được sự động viên của người thân, cháu M. đã tố cáo hành vi phạm tội của H. đến cơ quan chức năng.

Tính đến thời điểm bị hiếp dâm cháu M. mới được 14 năm 2 tháng 4 ngày tuổi.

Hiện Cáo trạng và hồ sơ vụ án đã được VKSND tỉnh chuyển đến TAND cùng cấp để xét xử theo quy định.

truy to nguoi cha do tro doi bai voi con gai ruot cua minh Nhà thờ gỗ hơn 100 tuổi, điểm đến không thể bỏ qua khi đến Kon Tum

Nhà thờ gỗ Kon Tum với tuổi đời hơn 100 năm với lối kiến trúc cổ xưa, độc đáo khiến du khách gần xa khó ...

truy to nguoi cha do tro doi bai voi con gai ruot cua minh Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ thăm bệnh nữ cán bộ được điều chuyển công tác

Qua xác minh, bước đầu Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy cho biết không có cơ sở kết luận Bí thư huyện ủy và chị ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.