Tử vi 12 cung hoàng đạo 6 tháng cuối năm 2018

6 tháng cuối năm 2018, 12 cung hoàng đạo sẽ có những dự đoán nào cần chú ý?
tu vi 12 cung hoang dao 6 thang cuoi nam 2018
(Ảnh minh họa: Sidus)

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Cũng tương tự như Ma Kết, năm nay hành tinh ngự trị ngôi nhà sự nghiệp của Bạch Dương là sao Mộc. Điều này không hẳn là xấu nhưng cũng có nghĩa là Bạch Dương sẽ gặp một vài khó khăn trong sự nghiệp chứ không thực sự suôn sẻ như mong muốn.

Để khắc phục, Bạch Dương cần xác định mục tiêu và tham vọng rõ ràng cho mình, đồng thời phải luôn kiên trì và chịu khó theo đuổi chúng đến cùng. 2018 sẽ là một năm vất vả với Bạch Dương, đặc biệt là trong những tháng cuối năm.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Quý cô Kim Ngưu đang chuẩn bị trải qua giai đoạn “cải cách” quan trọng của cuộc đời mình. Đây là kết quả của sự kiềm nén khá lâu, chỉ chờ được bùng nổ. Điều này đúng cả trong sự nghiệp nói riêng và cuộc sống nói chung của Kim Ngưu. Sự thay đổi táo bạo này sẽ tạo nền tảng cho một khởi đầu mới khác biệt nhưng đầy hứng khởi cho Kim Ngưu.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử sẽ cân nhắc một cơ hội nghề nghiệp mới trong những tháng sắp tới. Cơ hội này giúp Song Tử đi theo con đường mình mong muốn từ lâu. Tuy vậy, Song Tử vẫn cần thêm thời gian để tạo khởi đầu tốt trước khi quyết định đường hướng mới cụ thể của mình.

Một điểm tích cực trong năm nay của Song Tử là họ sẽ có một năm tràn đầy năng lượng và có nhiều sự sáng tạo mởi mẻ trong công việc do Hải Vương Tinh – hành tinh đại diện cho sự sáng tạo và năng lượng đang nắm vị trí chủ quản ở ngôi nhà sự nghiệp.

Ngoài ra, trong khu vực tài chính của Song Tử xuất hiện sao Thổ, dự đoán sẽ có trục trặc về tài chính và các mối quan hệ mà rất cần Song Tử tập trung giải quyết rõ ràng.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Tử vi năm 2018 cho thấy đây sẽ là một năm rực rỡ trong sự nghiệp của Cự Giải. Đây là lúc bù đắp cho khoảng thời gian không mấy suôn sẻ trước đây của Cự Giải. Mọi khó khăn dường như đã qua và thời gian ổn định sắp bắt đầu.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có một năm đầy hứng khởi và may mắn trong sự nghiệp và có thể tiếp tục kéo dài trong 1-2 năm tới. Con đường nghề nghiệp đang rộng mở, cơ hội thăng tiến trước mắt nên quý cô Sư Tử đừng quên nắm bắt cơ hội nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong 6 tháng cuối năm, Xử Nữ nên nhắc nhở bản thân tập trung hơn vào mục tiêu và công việc mình muốn làm. Bạn đang bị xao lãng bởi những vấn đề của những người xung quanh. Dù bạn rất nhiệt tình giúp đỡ nhưng vấn đề chỉ được giải quyết hoàn toàn khi họ chủ động thực hiện.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Dự đoán sự nghiệp trong năm 2018 cho thấy có rất nhiều cơ hội mới đang đến với Thiên Bình. Bạn đang đứng trước nhiều quyết định quan trọng: có thể sẽ là thay đổi công việc, tăng lương hoặc được khen thưởng. Tình hình tài chính của Thiên Bình cũng rất sáng sủa và vững chắc. Dự đoán trong năm 2018, Thiên Bình có thể “cá kiếm” gấp đôi năm ngoái.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Những tháng cuối năm 2018 sẽ đến mang theo những biến đổi tích cực trong sự nghiệp của quý cô Bọ Cạp. Càng mạo hiểm Bọ Cạp sẽ càng có nhiều cơ hội thành công. Đừng chần chừ mà hãy bắt đầu hành động đi nhé!

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên chú ý hơn đến tình hình tài chính của mình. Bạn đang có những thói quen chi tiêu khá vô tội vạ dẫn đến tình trạng thiếu trước hụt sau. Chỉ cần thay đổi thói quen này, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá vì bạn đang kiếm được tiền rất ổn định.

Những dự đoán sự nghiệp, công danh, tài chính giúp mang đến bạn cái nhìn toàn diện hơn cho mọi cung hoàng đạo. Dù đó là tín hiệu tốt hay xấu, cố gắng nỗ lức gấp đôi năm ngoái, thành công sẽ đến với bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Năm ngoái, Sao Mộc (hành tinh biểu tượng cho may mắn và tài lộc) đã chiếm giữ và chế ngự nghề nghiệp của Ma Kết nên những ai thuộc cung này đã có 1 năm 2017 khá suôn sẻ. Tuy nhiên, năm nay, sao Thổ sẽ thế chỗ chiếm giữ vị trí này, dự báo sẽ có những thay đổi, không lớn nhưng vẫn có sức ảnh hưởng nhất định.

Những ngày tháng tiếp theo trong năm nay, Ma Kết nên tập trung xây dựng sự nghiệp vững chắc từ nền móng đã hình thành từ năm trước. Không nên nghĩ đến những thay đổi lớn lao mà hãy tập trung tìm biện pháp giúp bạn mở rộng mối quan hệ, giành được sự tin tưởng của những người xung quanh.

Ma Kết thường có khuynh hướng muốn làm mọi thứ một mình nhưng để tiến xa hơn nữa, bạn cần tận dụng thêm mối quan hệ của mình.

Bảo Bình (20/1- 18/2)

Năm 2018 dự đoán sẽ có sự thăng tiến hoặc ghi nhận tích cực trong công việc sắp tới dành cho quý cô Bảo Bình. Điều này xuất phát từ việc Sao Mộc – hành tinh của tài lộc sẽ soi chiếu ở cung sự nghiệp của Bảo Bình suốt năm. Năm 2018 có thể nói sẽ là một năm sự nghiệp đầy rực rỡ của Bảo Bình.

Song Ngư (19-2 đến 20-3)

Dự đoán sự nghiệp 2018 của Song Ngư cho thấy có những biến động về tài chính. Song Ngư có thể sẽ phải đương đầu với những rắc rối về dòng tiền của mình trong vài tháng sắp tới đây. Những khó khăn mà Song Ngư gặp phải có thể xuất phát từ việc thiếu sót trong kỹ năng của mình. Bạn nên đầu tư thêm thời gian cho những khóa học ngắn hạn hoặc thậm chí dài hạn để tăng thêm giá trị bản thân.

XEM THÊM

tu vi 12 cung hoang dao 6 thang cuoi nam 2018 Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp cho thấy: Tuổi Dần phát triển thuận lợi, tuổi Mão hứng chịu nhiều "cạm bẫy", ...

tu vi 12 cung hoang dao 6 thang cuoi nam 2018 Tử vi tuần mới (2/7 - 8/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý ổn định, tuổi Dần nhiều cảm hứng

Tử vi tuần mới (2/7 -8/7/2018) của 12 con giáp: Tuần này trong công việc tuổi Dần có rất nhiều cảm hứng và sáng tạo. Không ...

tu vi 12 cung hoang dao 6 thang cuoi nam 2018 Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi 12 cung hoang dao 6 thang cuoi nam 2018 Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.