Tử vi hàng ngày (16/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (16/2/2019): Tuổi Thìn hôm nay không nên “đổ thêm dầu vào lửa”, nhất là khi có chuyện trong gia đình.
 
tu vi hang ngay 1622019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (16/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý sẽ có cảm giác bất an, lo lắng. Có thể công việc quá nhiều khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc trong nhà có một số chuyện gia đình bạn không thể giải quyết được. Con giáp này có thể sẽ nhận nhiều tin xấu trong hôm nay. Bạn nên tập yoga và thiền sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn này.

Tuổi Sửu

Đối với tuổi Sửu, hôm nay là một ngày lãng mạn trong chuyện tình cảm. Tình cảm thăng hoa khiến hai bên trở nên gắn bó hơn. Tuổi Sửu đôi khi cần chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Như thế đối phương mới thấy được sự nhiệt tình của bạn. Nếu nửa kia có nổi nóng một chút thì cũng đừng lo. Họ muốn được bạn chú ý nhiều hơn nữa.

Tuổi Dần

Tuổi Dần gặp phải nhiều tình huống bất ngờ trong công việc ngày hôm nay. Một số kẻ tiểu nhân không ngần ngại muốn lấy đi thành quả lao động của bạn. Vì thế, tâm trí của con giáp này hôm nay cần phải tỉnh táo và thông suốt. Công việc có chút bận rộn và bạn có thể phải đi công tác đột xuất.

tu vi hang ngay 1622019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Mystalk)

Tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão nên cố gắng trong công việc nhiều hơn nữa. Nếu muốn kí kết hợp đồng thành công, bạn cần đàm phán theo nguyên tắc có đi có lại, nhưng cơ hội thành công không rõ ràng bởi có thể sẽ có nhiều tình huống phát sinh khó lường. Với những trường hợp này, bạn nên tìm sự giúp đỡ ở những người lớn tuổi, họ sẽ giúp bạn.

Tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn hôm nay đòi hỏi bạn phải giao tiếp rất nhiều, nhưng kết quả cuối cùng lại không như mong đợi, thậm chí, bạn có thể sẽ bị bẽ mặt vì một số hành động của mình. Trong gia đình dễ xảy ra cãi vã, nhưng người thân sẽ giúp hòa giải và khiến bạn bình tĩnh trở lại. Với những tình huống như thế này, tốt nhất là bạn không nên đổ thêm dầu vào lửa.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ phải giao tiếp với nhiều người trong ngày hôm nay và phải làm việc hết công suất để đáp ứng nhu cầu của tất cả các bên. Ấn tượng mà bạn mang lại cho mọi người là sự ổn định và nghiêm túc. Nhưng hôm nay bạn sẽ khiến người khác nhìn về mình với sự nhẹ nhàng và thấu hiểu. Để duy trì tâm trạng ổn định và xử lí các vấn đề khác nhau, bạn không được nôn nóng.

tu vi hang ngay 1622019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Carlysbeautyblog)

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Ngọ hôm nay khá tâm trạng. Và những vấn đề bạn quan tâm hàng đầu là cuộc sống, sự nghiệp, đối tác và gia đình của mình. Tuy nhiên, con giáp này không nên suy nghĩ quá tải. Tình hình tài chính không có gì thay đổi. Bạn nên lạc quan và suy nghĩ tích cực để vượt qua những khó khăn.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi nên chú ý đến sức khỏe của mình ngay hôm nay. Tốt nhất là bạn nên đi khám sức khỏe tổng quan để loại trừ những nguy cơ tiềm ẩn. Có vẻ như ai đó sẽ khiến bạn phải “lao tâm khổ tứ” ở nơi công sở hoặc muốn hãm hại bạn. Hãy cẩn thận và đề phòng một số người xung quanh.

Tuổi Thân

Thần sắc tuổi Thân khá kém, có lẽ nguyên nhân là do chất lượng giấc ngủ không tốt. Vì thế nên bạn sẽ bị kiệt sức. Hơn nữa, trách nhiệm gia đình cũng khiến bạn cảm thấy áp lực. Sau khi giải quyết tất cả các vấn đề, hãy dành thời gian cho mình nhiều hơn và có chế độ dinh dưỡng hợp lí.

tu vi hang ngay 1622019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Picbon)

Tuổi Dậu

Bạn sẽ phải có tinh thần đoàn kết và hợp tác trong ngày hôm nay, thậm chí với cả những người bạn không hề thích. Nhưng bạn biết rằng mình phải có ảnh hưởng tích cực và mong muốn đạt hiệu quả cao. Người độc thân có thể tìm thấy nửa kia thông qua lời giới thiệu của một người bạn, nhưng đừng hi vọng quá nhiều vì có thể kết quả cuối cùng sẽ làm bạn thất vọng.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay sẽ dễ bị “mất mặt” trước cấp trên. Điều này có thể do đồng nghiệp cố ý cạnh tranh xấu với bạn. Nhưng dù thế nào, quản lí của bạn cũng nhìn nhận được ra vấn đề và xem xét lại vấn đề. Tuy mọi chuyện sẽ được giải quyết tốt đẹp nhưng bạn không nên để bụng trong lòng.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày dự báo tuổi Hợi sẽ chìm đắm trong hạnh phúc. Hôm nay, bạn có thể đầu tư vào tài sản, nhưng cũng cần xây dựng kĩ năng quản lí cho mình, đừng nên huênh hoang và tự đắc. Khi giao tiếp với những người khác, bạn nên kiềm chế sự nóng nảy của mình và đừng phá hỏng bầu không khí.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

tu vi hang ngay 1622019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi ngày mai (15/2/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tý vận dụng các mối quan hệ

Tử vi ngày mai (15/2/2019) về công việc của 12 con giáp: Bạn đừng ngạc nhiên nếu cả ngày hôm nay bạn vừa phải cực ...

tu vi hang ngay 1622019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (15/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương được tỏ tình

Tử vi hôm nay (15/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Có thể Bạch Dương sẽ nhận được lời tỏ tình từ ai đó. Tốt nhất ...

tu vi hang ngay 1622019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (15/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (15/2/2019): Tuổi Dần đừng giận cá chém thớt. Công việc không suôn sẻ hoặc xích mích với đồng nghiệp có thể ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.