Tử vi hàng ngày (15/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (15/2/2019): Tuổi Dần đừng giận cá chém thớt. Công việc không suôn sẻ hoặc xích mích với đồng nghiệp có thể khiến tâm trạng của bạn không thoải mái cho lắm nhưng đừng để những cảm xúc tiêu cực đó ảnh hưởng tới đời sống gia đình.
tu vi hang ngay 1522019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (15/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý không nên quá khắt khe với bản thân. Ai cũng mắc lỗi và quan trọng nhất là bạn nhận ra mình sai ở đâu và làm thế nào để không vấp ngã một lần nữa. Hãy tin vào năng lực của mình vì khi tự tin tức là bạn đã chiến thắng 50% rồi.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu nên mặc đồ màu vàng hoặc đỏ trong ngày hôm nay để thu hút vận khí tốt cho bản thân. Bên cạnh đó bạn cũng nên kết giao với nhiều người, tích cực trò chuyện, trao đổi thông tin với đồng nghiệp và bạn bè, có thể đâu đó trong những câu chuyện vô thưởng vô phạt lại là những ý tưởng vô cùng xuất sắc đấy.

Tuổi Dần

Tuổi Dần nên chăm chỉ hơn. Bạn thông minh, nhanh nhẹn, linh hoạt và giải quyết vấn đề tốt nhưng bạn lại làm việc theo cảm hứng và đôi lúc hơi thiếu trách nhiệm với tập thể. Đó là điều đầu tiên cần phải thay đổi nếu như bạn muốn tiến xa trong sự nghiệp.

Tuổi Mão

Tuổi Mão hãy chú ý tới cách ăn mặc của mình. Bạn không cần phải khoác lên mình những bộ cánh đắt tiền nhưng hãy ăn mặc chỉn chu, lịch sự, sạch sẽ và phù hợp với từng nơi mình đến, những người mình gặp và từng thời điểm trong ngày. Cách ăn mặc cũng giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện.

tu vi hang ngay 1522019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: allkpop)

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn không nên quá chú trọng đến vật chất trong chuyện tình cảm. Tiền là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống nhưng chẳng ai có thể hạnh phúc được nếu chỉ có tiền. Đừng để những suy nghĩ thực dụng đó khiến bạn bỏ lỡ người thật sự yêu thương mình.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hãy trân trọng những gì mình đang có trong khi nỗ lực để đạt được những điều tốt đẹp hơn. Chẳng ai biết tương lai sẽ như thế nào, vậy nên hãy sống hết mình với hiện tại.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ nên chủ động làm lành với đối phương. Bạn thử nghĩ xem rốt cuộc thì chiến thắng của bạn trong cuộc chiến tranh lạnh này quan trọng hơn hay mối quan hệ của hai bạn quan trọng hơn?

tu vi hang ngay 1522019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Twice)

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hãy thay đổi thói quen sinh hoạt để có sức khỏe thể chất và tinh thần tốt hơn. Thay vì thức khuya, dậy muộn và sấp ngửa tới công sở mỗi ngày thì bạn hãy ngủ sớm, dậy sớm và tập thiền hoặc yoga khoảng 30 phút, thong thả ăn sáng rồi đi làm. Làm như vậy bạn sẽ cảm thấy mình tận hưởng cuộc sống mỗi ngày nhiều hơn đấy.

Tuổi Thân

Tuổi Thân đừng thất vọng nếu như câu trả lời của người ấy không giống như những gì bạn trông đợi. Tình cảm không phải là chuyện có thể bắt ép được, nếu như cảm xúc của đối phương dành cho bạn không giống như bạn dành cho người ấy thì hãy vui vẻ làm những người bạn tốt. Rồi bạn cũng sẽ tìm được người thực sự dành cho mình thôi.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu không nên lí tưởng hóa tình yêu. Ai cũng có một hình mẫu, ai cũng muốn một chuyện tình thật đẹp nhưng nếu bạn không thực tế hơn thì bạn sẽ để lỡ mất những người thực sự chân thành với mình.

tu vi hang ngay 1522019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Park Sora)

Tuổi Tuất

Tuổi Dậu sẽ có cơ hội đi đây đi đó trong ngày hôm nay. Rất có thể bạn sẽ được giao nhiệm vụ đi công tác xa hoặc bỗng nhiên có một lời rủ rê tham gia một chuyến du lịch nhóm. Đừng dại mà từ chối cơ hội này vì dù đi đâu thì chuyến đi này cũng có tác động rất tích cực tới tinh thần của bạn.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày khuyên tuổi Hợi nên biết tự lượng sức mình. Dân gian có câu "Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng". Nếu chưa thật sự tự tin về năng lực của bản thân thì hãy dành thời gian chuẩn bị tinh thần, trau dồi tri thức trước khi bắt tay vào thực hiện kế hoạch.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 1522019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (15/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Hợi nghĩ ít thôi, hành động tích cực lên

Tử vi hôm nay (15/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Thay vì cứ nằm mơ giữa ban ngày về tương lai thì bạn ...

tu vi hang ngay 1522019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (15/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mùi làm gì cũng được toại nguyện

Tử vi hôm nay (15/2/2019) của 12 con giáp: Hôm nay là ngày hoàng đạo để tuổi Mùi có thể làm mọi thứ bạn muốn. ...

tu vi hang ngay 1522019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (14/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (14/2/2019): Vào ngày lễ tình yêu như hôm nay, tuổi Mão không nên nghĩ đến công việc quá nhiều mà hãy ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.