Tử vi hàng ngày (18/1): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (18/1/2019) của 12 cung hoàng đạo cho thấy: Kim Ngưu không nên đề cập đến tiền bạc với nửa kia để tránh xảy ra xung đột hôm nay. Trong khi đó Thiên Bình không nên bày tỏ lòng mình hôm nay kẻo dễ bị từ chối.

Tử vi hàng ngày (18/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Một số luận giải, dự đoán của tử vi mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về những điều nên và hông nên để mang lại may mắn, thành công cho 12 cung hoàng đạo trong ngày 18/1.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi hàng ngày cho thấy Bạch Dương hãy tập thể dục để cải thiện sức đề kháng của cơ thể. Hôm nay thay vì gây tranh cãi và đổ lỗi cho người khác, hãy suy nghĩ để thấy mình sai ở đâu. Bên cạnh đó hãy tin tưởng đồng nghiệp, nếu bạn cũng muốn được người khác tin tưởng.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Hôm nay Kim Ngưu không nên đề cập đến chuyện tiền bạc với nửa kia, dễ xảy ra xung đột. Kim Ngưu có cơ hội đầu tư tốt, đừng do dự nếu không sẽ bỏ lỡ. Hôm nay chú ý tình trạng sức khỏe của bạn, nóng giận có thể ảnh hưởng đến cơ thể, chú ý triệu chứng ù tai.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chất lượng giấc ngủ đang ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe Song Tử. Bạn quá lo lắng, khiến chất lượng giấc ngủ vào ban đêm không tốt, khiến ban ngày đầu óc nặng nề. Hôm nay Song Tử không nên tập các môn thể dục căng thẳng. Đừng quá lo lắng vì tiền, tin vui sắp đến với bạn.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Hôm nay bạn rất dễ tiêu nhiều tiền, hãy giữ chặt hầu bao của mình. Hôm nay Cự Giải hãy tham gia các bữa tiệc, sẽ giúp may mắn hơn trong tình cảm. Cự Giải nữ nhớ giữ ấm bụng, đặc biệt trong những ngày nhạy cảm.

tu vi hang ngay 181 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao
(Ảnh: Singles)

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Nếu việc đầu tư của Sư Tử không tăng mà còn giảm, bạn nên dừng lại để quan sát dự án trong một thời gian. Sư Tử nên tiết chế chi tiêu, vì bạn hay có quan điểm mua những món ít tiền không đáng kể. Hãy luôn nhớ rằng: thêm một ít không bằng bớt đi một ít, không bao giờ nên để mình rơi vào cảnh ít tiền.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Hôm nay Xử Nữ sẽ gặp vận may về tài lộc, hãy cởi mở đón nhận. Cơ thể bạn đang hơi yếu, chú ý nghỉ ngơi, đặc biệt có thể thiếu máu dẫn đến dễ chóng mặt, không nên đứng lên ngồi xuống hay có động tác đột ngột kẻo bị chóng mặt.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Nếu Thiên Bình có đối tượng yêu thích, đừng vội thú nhận hôm nay, vì bạn sẽ dễ dàng bị từ chối. Thiên Bình cần chú ý khi lái xe, đặc biệt không vừa lái xe vừa dùng điện thoại, có thể nguy hiểm hôm nay. Một ai đó có thể yêu cầu sự giúp đỡ kịp thời của bạn, giúp giải quyết vấn đề cho họ.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp nên giao tiếp xã hội thường xuyên hơn, đặc biệt hãy chủ động trong hôm nay, có như vậy bạn mới có nhiều cơ hội kinh doanh kiếm tiền. Chú ý sự thay đổi nhiệt độ và nhớ giữ ấm khi ra ngoài Bọ Cạp nhé!

Nhân Mã | 22/11 – 21/1

Hôm nay hãy luôn giữ nụ cười và ánh mắt nhẹ nhàng để tình yêu luôn ấm áp bạn nhé. Nghe điện thoại di động bằng một tay có thể khiến Nhân mã bị đau khuỷu tay. Bên cạnh đó hôm nay hãy để mắt kỹ đến tài sản của bạn, bạn có thể bị mất điện thoại hoặc máy tính.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết hôm nay nay nên mua món quà nhỏ cho người ấy để tăng cường tình cảm. Hôm nay vấn đề giao tiếp có thể là trở ngại của bạn trong việc kinh doanh, chú ý xem xét lại các thông tin, tài liệu có thể có sai sót. Ma Kết hôm nay cần có kế hoạch công việc và nghỉ ngơi, đừng làm việc quá sức.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Hôm nay tài sản của Bảo Bình có được phần lớn vào buổi sáng, vì vậy nếu có dự án đầu tư tốt hãy chú ý theo dõi. Sau một ngày vất vả, Bảo Bình nên dành thời gian cho gia đình hoặc bạn bè để bạn được thoải mái.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi hàng ngày cho thấy các Song Ngư hôm nay có một chút may mắn, thích hợp cho các khoản đầu tư ngắn hạn, chẳng hạn như cổ phiếu ngắn hạn, xổ số... Bạn có thể quan tâm nhiều hơn đến vấn đề ăn uống để ngăn ngừa các triệu chứng về dạ dày đã xuất hiện. Hôm nay con mắt của bạn rất chuẩn xác, hãy tranh thủ đi mua sắm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 181 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao

Tử vi hàng ngày (18/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (18/1/2019): Tuổi Thìn nên học cách chấp nhận nhưng không vì thế mà buông xôi. Bạn cần tỉnh táo và sáng ...

tu vi hang ngay 181 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao

Tử vi hôm nay (18/1) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình yêu sách

Tử vi hôm nay (18/1) về tình yêu: Vận đào hoa đang thổi đến với Song Tử khi bạn có cơ hội tiếp xúc và ...

tu vi hang ngay 181 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao

Tử vi ngày mai (18/1) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải choáng ngợp

Tử vi ngày mai (18/1) về công việc của 12 cung hoàng đạo cho thấy: Cự Giải dễ bị choáng ngợp khi gặp phải nhiều ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.