Tử vi hàng ngày (18/12): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (18/12) của 12 con giáp cho thấy tuổi Mão nên tập trung vào cuộc sống của mình. 

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới 18/12.

tu vi hang ngay 1812 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Tý

Con số may mắn: 02

Tuổi Tý hôm nay nên quan tâm hơn đến nửa kia của mình, dường như họ đang gặp vấn đề với công việc và rất cần sự quan tâm, chia sẻ của bạn. Đây cũng là ngày tuổi Tý nên làm điều gì đó đặc biệt, ví như mời nửa kia ăn tối ở ngoài hoặc là tặng họ một món quà nhỏ chẳng hạn, chắc chắn họ sẽ rất vui mừng và cảm kích.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 22

Tuổi Sửu nên tập trung vào công việc, từ tiểu tiết nhỏ nhất cho đến các đầu mục lớn. Đây là ngày có tính chất quyết định với thu nhập của bạn trong tháng này, vì thế cố gắng đừng để xảy ra bất cứ sai sót nào. Vào buổi tối hãy thư giãn và tận hưởng thành quả nhé.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 15

Tuổi Dần hôm nay nên tích cực ra ngoài ngoại giao, gặp gỡ bạn bè, có thể bạn sẽ tiếp thu được nhiều thông tin hay, thậm chí là nhiều đầu việc mới hấp dẫn cho mình. Hãy chủ động và cở mởi nhé tuổi Dần. Buổi tối thì nên dành nhiều thời gian cho người thân.

Tuổi Mão

Con số may mắn:21

Tuổi Mão nên bớt đi sự quan tâm thái quá đến người thân, thay vào đó là tập trung cho cuộc sống của bạn với những vấn đề của bạn. Hôm nay có thể tuổi Mão sẽ hơi tủi thân một chút vì vài chuyện ngoài tầm kiểm soát, nhưng hãy vui lên và hiểu rằng mọi người đều yêu quí bạn, chỉ là họ cũng bạn rộn và không thể dành nhiều thời gian cho bạn mà thôi.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 13

Tuổi Thìn nên có thái độ dứt khoát với chuyện tình cảm, đừng mãi ập ừ khiến cho đối phương hi vọng. Nếu không phải hôm nay thì bạn còn định "om dưa" đến bao giờ? Còn để bản thân phải khó xử đến khi nào nữa? Càng dứt khoát bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu cho chính bạn và những người liên quan.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 08

Tuổi Tỵ nên tập trung cho người ở bên cạnh bạn thay vì mơ mộng xa xôi, có thể người ở xa cũng yêu mến bạn, nhưng họ chưa làm gì để thể hiện tình cảm của mình cả, vậy thì tại sao bạn phải dành cho họ quá nhiều sự quan tâm. Hãy thật tỉnh táo để đưa ra lựa chọn chính xác nhé tuổi Tỵ.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 24

Tuổi Ngọ nên thực tế hơn, đừng chỉ đuổi theo những giấc mơ nữa. Hôm nay bạn cần làm các phép tính thật chính xác, bạn cũng nên tự hỏi bản thân có nên kết thúc mối quan hệ bạn bè với ai đó không, trong khi bạn còn dành cho họ khá nhiều tình cảm?

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 19

Tuổi Mùi nên giữ tiền cẩn thận, hôm nay có thể bạn sẽ hao hụt nhẹ chỉ vì sự đãng trí của mình. Tốt nhất tuổi Mùi không nên mang theo nhiều tiền mặt, cũng không nên tiêu xài hoang phí vì còn nhiều việc quan trọng vào cuối năm cần tiêu đến tiền. Hãy thật tự chủ nhé tuổi Mùi.

tu vi hang ngay 1812 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Thân

Con số may mắn: 31

Tuổi Thân nên thực hiện lời hứa với người thân, đừng hứa rồi để đấy sẽ rất mất uy tín và còn có thể làm ảnh hưởng tới tình cảm vun đắp bấy lâu. Đây cũng là ngày tuổi Thân cần thê hiện tinh thần trách nhiệm rất cao, cả trong công việc lẫn tình cảm. Đổi lại bạn sẽ có được sự tin yêu của mọi người.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 29

Tuổi Dậu hôm nay nên chăm chút cho bản thân, có thể là cắt tóc, mua sắm một vài bộ đồ mới hoặc là ăn một bữa thật ngon. Sự thoải mái và và vui vẻ vào lúc này sẽ giúp bạn thêm động lực và tự tin để chiến đấu với chặng đường khó khăn phía trước.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 17

Tuổi Tuất hôm nay nên chi tiêu rộng rãi, vừa là để cho mình vừa là để gây dựng các mối quan hệ xã giao tốt cho công việc của bạn trong tương lai. Đây cũng là ngày bạn cần phải lắng nghe tiếng nói từ bên trong mình, hiểu xem mình thực sự muốn gì và muốn là ai.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 45

Tuổi Hợi nên thôi kiểm soát những người thân yêu, hãy để họ được tự do thoải mái với cuộc sống của họ, bạn kiểm soát chỉ khiến tình hình thêm xấu đi mà thôi. Hãy để họ được tự do và bạn sẽ có được những gì mình muốn. Buổi tối nên nghỉ ngơi, thư giãn chứ đừng ôm máy tính đến khuya nhé.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 1812 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tuần mới (17 - 23/12) qua lá bài tarot: Đức năng thắng số

Tử vi tuần mới (17 - 23/12) qua lá bài tarot cho thấy "đức năng thắng số", bạn sống tốt thì thị phi không thể ...

tu vi hang ngay 1812 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng tuần (17 - 23/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng tuần (17 - 23/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết cần chú ý ...

tu vi hang ngay 1812 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bảo Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hang ngay 1812 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Song Ngư, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hang ngay 1812 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bạch Dương, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hang ngay 1812 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hang ngay 1812 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.