Tử vi hàng ngày (20/12): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (19/12) của 12 con giáp cho thấy tuổi Mùi nên kiệm lời, tuổi Tý cần thật sự chân thành với người đang ở cạnh mình, có như vậy tình cảm mới bền chặt. 

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới 19/12.

tu vi hang ngay 2012 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý

Con số may mắn: 27

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý cho thấy bạn nên tập trung vào mối quan hệ hiện tại, đừng "đứng núi này trông núi nọ" hay là "bắt cá hai tay", người chịu đau khổ cuối cùng sẽ là bạn. Tuổi Tý cần thật sự chân thành với người đang ở cạnh mình, có như vậy tình cảm mới bền chặt.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 21

Tuổi Sửu nên chăm sóc tốt hơn cho công việc của mình, đặc biệt là kĩ năng chuyên sâu. Bạn muốn phát triển và kiếm được lợi nhuận cao trong tương lai thì chắc chắn phải giỏi hơn hiện tại. Đây cũng là ngày tuổi Sửu sẽ nhận được nhiều bài học đắt giá về ứng xử.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 03

Tuổi Dần hôm nay cần rõ ràng và dứt khoát với các cơ hội đến với mình. Làm hay không làm, tiếp tục hay không tiếp tục bạn cũng cần trả lời một câu rõ ràng để người khác có thể thấy được. Tuổi Dần cũng cần cân đối thu chi hợp lí, đừng vung tay quá trán trong giai đoạn tiền bạc không được dồi dào này.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 18

Tuổi Mão nên suy ngẫm lời nói của người thân với mình, không phải ngẫu nhiên họ lại chia sẻ với bạn như vậy, quan điểm của họ cũng không hề sai. Có thể họ chỉ muốn điều tốt cho bạn, vì thế đừng phản ứng gay gắt, đừng khiến họ cảm thấy bạn là người quá cố chấp và bảo thủ.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 05

Tuổi Thìn hôm nay nên làm những gì mình thích để cho tinh thần được vui vẻ hứng khởi. Có thể bạn nghĩ rằng cuộc sống có quá nhiều điều khó khăn, quá nhiều thử thách và bạn mệt mỏi khi phải chinh phục hết đỉnh núi này đến ngọn núi khác. Lời khuyên cho bạn là hãy bình tĩnh gỡ rối cùng với suy nghĩ tích cực, bạn sẽ thấy công cuộc chinh phục không còn quá khó khăn.

tu vi hang ngay 2012 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 48

Tuổi Tỵ hôm nay cần chăm chút thật tốt cho bản thân, bỏ qua những nguồn năng lượng tiêu cực đang cố gắng tiếp cận bạn. Tuổi Tỵ cần cho mọi người thấy bản lĩnh của mình, sự độc lập và tự chủ. Bạn cũng nên xua đi những ảo mộng về một người nào đó, đấy không phải người dành cho bạn, do đó hãy coi như là một làn gió thoảng qua đường thôi.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 11

Tuổi Ngọ hôm nay sẽ phải đối diện với con tim mình, thành thật với nó về cảm xúc và bạn dành cho đối phương: Là tình yêu hay chỉ là tình bạn? Bạn cần phải trả lời để chấm dứt cảm giác khó xử cho cả bạn và đối phương. Hãy dứt khoát và rồi bạn sẽ thấy đó là điều nên làm.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 01

Tuổi Mùi hôm nay nên kiệm lời, tránh mâu thuẫn với người thân. Có thể một câu nói vô tình nào đó sẽ khiến bạn hơi tổn thương, nhưng bạn cũng cần nhớ rằng khi bạn sai lầm người thân đã rất chia sẻ với bạn, bao dung với bạn, vậy thì đây là lúc bạn cần làm điều tương tự với họ.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 29

Tuổi Thân nên dành thời gian rà soát lại các việc đã làm trong thời gian qua, nhận định lại xem mình đã đúng và sai ở đâu để có những khắc phục kịp thời. Tuổi Thân cũng cần phải thành thật hơn với các nhu cầu của bản thân, không cần uốn mình theo tiêu chuẩn chung làm gì.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 15

Tuổi Dậu nên dành thời gian quan tâm đến những người bạn thân mà bấy lâu bạn đã bỏ quên. Làm việc chăm chỉ là tốt nhưng chăm sóc phần "hồn" của mình cũng quan trọng không kém. Đến khi bạn mệt mỏi và khó khăn, nhìn xung quanh không có ai đồng cảm và chia sẻ, an ủi thì có phải rất "bi kịch" không?

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 03

Tuổi Tuất cần thể hiện bản lĩnh trong ngày hôm nay nếu muốn chinh phục những mục tiêu mà bạn đã đề ra. Vào cuối ngày hãy trò chuyện và chia sẻ với nửa kia của mình để nhận được sự khích lệ, ủng hộ và cảm thông từ họ.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 08

Tử vi hàng ngày của Tuổi Hợi cho thấy bạn nên biết tiến, biết lùi đúng lúc thì mới tránh được rủi ro về kinh doanh. Đây cũng là ngày mà tuổi Hợi cần đặc biệt quan tâm đến người thân yêu của mình, đừng để họ cảm thấy lạc lõng, bơ vơ ngay trong chính mối quan hệ tưởng như thân thiết nhất này.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 2012 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bảo Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hang ngay 2012 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Song Ngư, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hang ngay 2012 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bạch Dương, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hang ngay 2012 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hang ngay 2012 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hang ngay 2012 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Hợi

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Hợi dự báo tài lộc cuối tháng có chiều hướng phát triển nhưng công việc gặp một số ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.