Tử vi hàng ngày (9/12/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hôm nay (8/12) của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu nên chi tiêu cho bản thân, tuổi Dần cần thư giãn. 

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới 9/12.

tu vi hang ngay 9122018 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Tý

Con số may mắn: 11

Tuổi Tý hôm nay chớ nên đòi hỏi quá nhiều từ người thân, họ cũng có những mệt mỏi và khó khăn riêng, vì thế không thể lúc nào cũng lắng nghe và quan tâm tới những nhu cầu của bạn. Tuổi Tý cần mạnh mẽ và làm chủ cảm xúc, không để cho mình vướng vào những rắc rối không cần thiết, sứt mẻ tình cảm gia đình.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 18

Tuổi Sửu hôm nay nên chi tiêu rộng rãi hơn cho bản thân, lắng nghe nhu cầu của cơ thể thay vì chỉ biết tiết kiệm tiền. Tuổi Sửu cần hiểu rằng chăm chút cho bản thân cũng là một cách để bạn nâng cao giá trị. Hãy mua sắm cho mình vài bộ đồ đẹp hoặc là làm mới kiểu tóc, bạn sẽ thấy diện mạo cuốn hút, rạng rỡ hơn nhiều.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 08

Một ngày không mấy bận rộn những vẫn khá mệt mỏi đối với tuổi Dần. Bạn cần thay đổi bản thân bằng cách tích cực gặp gỡ bạn bè, tham gia nhiều hơn vào các buổi gặp gỡ, mở mộng mối quan hệ. Khi thế giới quan của bạn thay đổi, bạn sẽ thấy vui vẻ và sống có ích hơn nhiều.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 04

Hôm nay tuổi Mão cần thật cẩn trọng lời nói kẻo bị "vạ miệng", người khác cố ý suy diễn, hiểu lầm ý của bạn khiến câu chuyện trở nên nặng nề không cần thiết. Bản thân tuổi Mão cũng cần cởi mở hơn với các mối quan hệ thân thiết, chia sẻ với họ những khó khăn của bạn để được nhận những lời khuyên hữu ích trong giai đoạn này.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 22

Tuổi Thìn nên ra ngoài vận động nhẹ nhàng, đi dạo hoặc là tập gym, để cơ thể được tái tạo năng lượng, loại bỏ những năng lượng xấu, tiếp thu nguồn năng lượng tốt. Tuổi Thìn cũng cần cố gắng phát huy năng lực bản thân, thể hiện mình qua ý tưởng, sáng kiến để tăng cơ chội, tăng thu nhập.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 16

Hôm nay tuổi Tỵ không nên để tâm trí mệt mỏi bởi những chuyện công viẹc hoặc là nội bất hạnh của người khác. Bạn xứng đáng được nghỉ ngơi, được nghĩ đến những chuyện tốt đẹp hơn cho mình, vì vậy đừng để nguồn năng lượng xấu làm ảnh hưởng. Hãy cứ thưởng thức nghệ thuật cũng như cuộc sống theo cách mà bạn muốn, chỉ cần bạn thấy vui vẻ là được.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 06

Tuổi Ngọ không nên xuất tiền làm ăn lớn, bạn rất dễ gặp vận xui. Thay vào đó hãy chăm chút cho công việc hiện tại, duy trì tâm lí "ăn chắc mặc bền". Đây là lúc bạn cần giữ tiền tốt trong tài khoản, chi tiêu tiết kiệm để hướng đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

tu vi hang ngay 9122018 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 08

Tuổi Mùi có một ngày thật sự nhẹ nhõm và vui vẻ, bạn nên lắng nghe cơ thể và dành tặng cho nó những sự chăm chút thật tốt. Tái tạo năng lượng lúc này là cần thiết để cơ thể và tinh thần của bạn được hồi phục sau một tuần làm việc vất vả. Dự là tuần sau sẽ còn bận rộn hơn nữa, nên tuổi Mùi muốn ăn muốn chơi gì thì hãy tích cực làm trong ngày hôm nay đi nhé.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 07

Đôi lúc tuổi Thân tự hỏi bản thân "hạnh phúc là gì?". Hạnh phúc chẳng phải điều gì quá lớn lao và mông lung, hạnh phúc đơn giản chỉ là bạn được ăn một món ngon đúng ý, được cười nói vui vẻ bên những người thân yêu của mình. Ngày hôm nay hãy tự làm mình hạnh phúc bằng những hoạt động mà bạn muốn, nhé!

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 14

Tuổi Dậu nên cân bằng cảm xúc, tránh cho mình chịu tác động xấu từ người khác. Bạn cũng nên kiên định hơn với con đường mà mình đã chọn, với sự đầu tư cả về tiền bạc và thời gian. Đôi lúc sẽ có người nói "bạn sai", nhưng chỉ bạn mới biết mình có thực sự sai hay không.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 06

Tuổi Tuất nên chăm chút cho sức khỏe, ăn những bữa an ngon, lành mạnh và kiêng rượu bia. Dường như rất nhiều bộ phận trên cơ thể bạn đang biểu tình, cần được nghỉ ngơi sau thời gian làm việc vất vả. Hãy nhớ rằng nếu bạn không chăm chút và coi trọng bản thân mình thì đừng hi vọng người khác sẽ làm điều ấy với bạn.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 29

Tuổi Hợi hôm nay nên đối diện với nỗi sợ hãi trong lòng mình, bạn đừng chạy trốn nữa, đừng chối bỏ trách nhiệm. Bản thân bạn có rất nhiều điều chưa thỏa mãn về bản thân, cũng có những sai lầm... nhưng dường như bạn chưa bao giờ thực sự muốn sửa chữa, muốn thay đổi cả.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hang ngay 9122018 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tuần mới (10/12 - 16/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bội thu

Tử vi tuần mới (10/12 - 16/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã bội thu, Sư Tử bình ổn.

tu vi hang ngay 9122018 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (8/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (8/12) cho thấy Thiên Bình nên bớt suy nghĩ, Ma Kết cẩn trọng lời nói.

tu vi hang ngay 9122018 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot cho thấy rằng "lửa thử vàng, gian nan thử sức", bạn cần phải vượt qua chính mình ...

tu vi hang ngay 9122018 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp 'hên'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn gặp hên, tuổi Hợi thu nhập khá.

tu vi hang ngay 9122018 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tăng tưởng 'thần tốc'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư tăng tưởng thần tốc, Xử Nữ nhiều cơ hội ...

tu vi hang ngay 9122018 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hang ngay 9122018 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.