Tử vi hôm nay (07/03/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bồng bột, Sư Tử khéo léo

Tử vi ngày thứ 4 của 12 cung hoàng đạo có dự đoán gì cần chú ý?
tu vi hom nay 07032018 cua 12 cung hoang dao song tu bong bot su tu kheo leo
(Ảnh: Pinterest)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương đang hoài niệm quá khứ để quên đi nỗi thất vọng thực tại. Thời gian này bạn bắt đầu cảm thấy hoang mang về tương lai của mình. Điều bạn muốn trở thành và con đường bạn đi nó khác xa nhau, tuy nhiên bạn lại không đủ dũng cảm và năng lực để xoay chuyển nó theo con đường mà bạn muốn.

Trong công việc, do đặc thù nên bạn không thể kiếm được nhiều tiền ở vị trí này. Tuy nhiên bạn cũng chưa đủ xuất sắc để tìm được một công việc có thu nhập cao hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay có xu hướng thờ ơ, buông xuôi mọi việc. Có thể mọi thứ hay diễn ra không đúng như những gì bạn đã định nhưng đừng vội bỏ cuộc.

Dù bạn đang thảo luận một vấn đề với khách hàng, hay đối mặt với một câu hỏi vu vơ của bạn gái, bạn đưa ra câu trả lời do dự, thì bạn đã thua. Trong mắt mọi người xung quanh, khi bạn tính toán và rụt rè thì bạn có nguy cơ sẽ trở thành người không đáng tin. Vì thế, hãy tỏ ra dứt khoát và thẳng thắn hơn để có được lòng tin yêu từ họ.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hay phản ứng bồng bột khi có áp lực. Điều này cho thấy bạn thiếu chín chắn và trưởng thành. Nếu không đủ trải nghiệm, bạn nên tìm hiểu thêm nhiều kiến thức từ sách vở hoặc bạn bè.

Sự tự tin của bạn đang giảm sút dần dần bởi những sai lầm trong công việc, điều này khiến bạn cảm thấy bản thân kém cỏi và không ngừng dằn vặt bản thân mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay giữ được bình tĩnh, lạc quan, vui vẻ và yêu nghệ thuật, và bạn có một quan điểm bền vững mang lại cho bạn nhận thức tốt về giá trị.

Nên biết bỏ qua những việc nhỏ nhặt thay vì để nó trong đầu và bạn tự làm mình khó chịu. Những người nói xấu bạn, họ chỉ là những hạt bụi hoặc cục đá trên đường bạn đi, hãy bước tiếp thay vì đá lại nó để khiến mình đau thêm.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận. Bạn khá khéo léo trong việc xử lý các tình huống nảy sinh trong ngày hôm nay nên không có gì phải quá lo lắng hay ngại ngùng cả.

Nếu đã hoàn thành được một số mục tiêu nhỏ thì hôm nay hãy xây dựng thêm mục tiêu mới cho bản thân. Mục tiêu được sinh ra là để thực hiện, chứ không phải cho vui. Và khi bạn có mục tiêu rõ ràng từng bước, bạn sẽ thấy được những điểm đến tiếp theo, đó mới là mục tiêu có động lực thúc đẩy bạn thực hiện nhất.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ rất dễ bốc đồng, có mâu thuẫn với người thân hoặc bố mẹ trong gia đình bạn. Sự khác biệt trong cách tư duy của từng thế hệ là điều khó tránh khỏi, bạn nên suy nghĩ thoáng ra hoặc thử đặt vào vị trí của họ bạn sẽ biết cách cảm thông hơn.

Trong công việc, bạn cần giữ bình tĩnh ở vị trí quản lí, thay vì cáu kỉnh thì hãy xử lí tình huống một cách bình thản, thông thường người khác sẽ cảm thấy bị đe dọa bởi những người bình tĩnh hơn là những người gào toáng lên.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình khá lơ là về mặt sức khỏe. Dù bạn ngại tới bệnh viện thăm khám cũng không sao nhưng điều quan trọng là bạn phải đảm bảo cơ thể khỏe mạnh bằng cách thường xuyên tập thể dục cùng chế độ ăn uống lành mạnh.

Trong công việc, bạn không phải là người xuất sắc. Nếu bạn muốn cộng sự và cấp trên tôn trọng mình thì hãy làm việc nhiệt tình hơn, hãy làm những việc khó, bạn chỉ cần làm được 1 lần thôi, mọi người sẽ có cái nhìn khác về bạn. Nhiều khi bạn cũng phải khéo léo cho cấp trên biết bạn đã tạo ra kết quả tốt thế nào dù hoàn cảnh khó khăn để họ ghi nhận năng lực của mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hôm nay tâm trạng của Hổ Cáp thường sâu sắc, thậm chí, có lúc cực đoan khiến những người xung quanh cảm thấy khó chịu cho dù không biết lý do làm sao mà bạn lại như vậy. Bạn nên học cách nghĩ mọi việc thật đơn giản để đỡ làm khó mọi người bạn nhé.

Đối với nhiều người, trở thành một người thành công đã là đủ. Tuy nhiên, khi bạn ngủ quên trên chiến thắng, bạn sẽ trật nhịp, không theo kịp những công việc kế tiếp, những mục đích tiếp theo. Vì thế, hãy không ngừng học hỏi, đừng vội sớm tự mãn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay lạc quan, vui vẻ, yêu đời nhưng đôi lúc hơi quá vô tư, ảnh hưởng tới người khác. Bạn nên kiểm soát sự thoải mái của bản thân thêm một chút thì mọi việc sẽ trở nên thuận lợi hơn và nhiều người yêu mến bạn hơn.

Dĩ nhiên cuộc sống của chúng ta luôn có tranh đấu. Đó có thể là đối thủ cạnh tranh, có thể là đồng nghiệp, hay một anh chàng khác đang tán tỉnh người mình thích. Và chúng ta thường muốn biết được đối thủ của ta đang làm gì, rồi đi tìm những cách thức để đấu với họ. Nhưng như vậy chỉ làm chúng ta hao tổn năng lượng, vì thế hãy chỉ tập trung vào mục tiêu của mình là đủ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay tỏa ra năng lượng thu hút đến kỳ lạ, bạn rất tinh tế, duyên dáng và hòa đồng, được mọi người đặc biệt yêu mến.

Cái duyên là một trong những điều tuyệt vời của bạn. Duyên là sự tự nhiên. Duyên là lúc bạn mỉm cười nói rằng "tôi không biết" một cách quyến rũ nhất. Hãy trân trọng những gì đang có vì không phải ai cũng có cuộc sống vui vẻ, nhiều yêu thương như bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên tự tin lên vị sự tự ti khiến bạn cảm thấy yếu thế trước mọi người và không được ghi nhận những nỗ lực bạn đã tạo ra. Dù thành quả có tốt như thế nào cũng không ai dám giao phó những nhiệm vụ quan trọng cho bạn.

Chuyện tình cảm, Bảo Bình vẫn đang rối như mớ bòng bong giữa cái mình muốn và thực tại. Bảo Bình năm nay luôn phải trăn trở với bản thân mình câu hỏi đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có thể gặp được một người chồng biết san sẻ cuộc sống hoặc một người vợ thông minh, rất đáng trân trọng. Những người độc thân hôm nay cũng có cơ hội cao tìm được một nửa. Hoài bão và sự lạc quan, nhìn về thành công là điều đúng đắn. Nhưng đừng vì nó mà mất luôn các giác quan của mình.

Bởi vì để đi đến sự thành công, ngoài suy nghĩ tích cực bạn còn phải làm nhiều phần công việc khác. Nó đòi hỏi sự chịu đựng, cũng như một sự khiêm tốn nhất định.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.