Tử vi hôm nay (08/03/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cô đơn, Song Tử công việc tốt

Hôm nay trong 12 cung hoàng đạo, chòm sao nào sẽ nhận được nhiều lời chúc mừng 8/3 nhất?
tu vi hom nay 08032018 cua 12 cung hoang dao bach duong co don song tu cong viec tot
Ảnh minh họa: Pinterest)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Đây là tháng của Bạch Dương thế nhưng hôm nay lại không phải là ngày vui của cừu trắng, bởi vì cảm giác cô đơn khá thường trực trong bạn suốt cả ngày 8/3.

Bạn nhận được nhiều lời chúc đãi bôi trên mạng xã hội và điện thoại nhưng người bạn muốn nhận được lời chúc nhất thì không thấy, chính vì thế Bạch Dương nữ cảm thấy cả thế giới đang quay lưng với mình trong ngày này.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có nhiều nỗi niềm nhưng chẳng biết phải nói cùng ai cho người ấy hiểu được mình. Bạn sợ hãi bị hiểu lầm, bị chê trách nên càng chẳng dám mở lời. Chuyện tình duyên cũng vì thế mà không được suôn sẻ như mong đợi.

Kim Ngưu bắt đầu dồn hết tâm sức vào công việc, nhờ thế mà mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ và thuận lợi. Những kế hoạch mà trước đó chòm sao này đề ra đều diễn tiến tốt, hứa hẹn những thành công sắp sửa được gặt hái.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có thể sẽ cảm thấy thất vọng vì chuyện tình cảm vào ngày hôm nay. Khi mà cả thế giới ngoài kia đang náo nức với không khí của ngày 8/3 thì dường như giữa hai người đang có một nốt trầm lặng rất lâu, không ai biết phá vỡ nó thế nào.

Khi kì vọng quá cao thì chúng ta thường nhận lại nỗi thất vọng quá lớn, chung quy cũng chỉ vì cả hai không học được cách trao đổi thẳng thắn với nhau mà cứ giận dỗi như trẻ con.

Công việc của Song Tử thì vẫn rất tốt nhờ bạn chăm chỉ cố gắng trong công việc của mình. Sự cố gắng luôn mang lại thành quả, hãy tin là như thế.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay thỏa mãn với niềm vui của đoàn thể trong ngày 8/3, dù bản thân chỉ góp sức chút ít thôi nhưng bạn không lấy đó làm phiền, bởi quan trọng là bạn đã có sự cống hiến trong đó.

Hôm nay, ngoài việc bắt tay vào việc không lơ là, mải chơi thì Cự Giải cũng cần phải kìm hãm thói bốc đồng, ham vui của mình hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử biết cách cân bằng thời gian trong công việc, không để những việc ngoài lề ảnh hưởng đến mình. Hôm nay 8/3, bạn biết điều đó và chơi hết mình nhưng vẫn làm hết sức nên về cơ bản, công việc không bị ảnh hưởng gì nhiều.

Song đôi khi, bạn cũng cần phải sống thực tế hơn so với những lúc bay bổng sáng tạo. Vẫn biết sức sáng tạo không ngừng nghỉ chính là thứ đưa bạn đến với thành công, nhưng đôi khi chúng ta cần thực tế, cần sống đúng, làm việc đúng theo những gì vốn có thay vì cứ mãi ảo tưởng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chuyện tình cảm có lẽ là vấn đề lớn nhất trong ngày 8/3 này với Xử Nữ. Khi mà cả thế giới ngoài kia đang vui mừng hoan hỉ chúc mừng nhau một ngày vui vẻ và hạnh phúc thì chòm sao này ở đó gặm nhấm nỗi buồn.

Xử Nữ cảm thấy cô độc và không có người thấu hiểu được mình. Dù người ấy có cố gắng vỗ về thì dường như cảm giác cô đơn đã khiến bạn đắm chìm trong thế giới của riêng mình, những dòng cảm xúc mãnh liệt không thể được giãi bày càng khiến bạn thêm bí bách.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay biết cách sắp xếp công việc khoa học, dù có là ngày 8/3 với bao sự kiện chúc mừng một nửa của thế giới thì cũng không ảnh hưởng đến tiến độ công việc bởi bạn đã dự đoán điều này từ trước và có sự chuẩn bị kĩ càng rồi.

Bạn cần phát huy khả năng này của mình nhiều hơn nữa. Cấp trên đánh giá rất cao những nỗ lực của bạn, đồng thời cũng ngạc nhiên trước khả năng sắp xếp công việc ở một người trẻ như bạn. Thiên Bình còn có nhiều tiềm năng hơn thế nữa, sao không tận dụng cơ chứ?

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp trong ngày 8/3 này có lẽ là chòm sao may mắn nhất. Bạn chẳng những có tài vận tốt mà chuyện tình cảm cũng tốt nữa, đỏ bạc mà lại đỏ cả tình. Bạn là người có những dòng cảm xúc mãnh liệt, nhưng bạn luôn giấu kín trong lòng chứ hiếm khi để nó lộ ra ngoài.

Song vô tình điều đó lại khiến cho bạn trở nên bí ẩn và hấp dẫn hơn trong mắt người khác phái. Hôm nay biết đâu bạn sẽ nhận được nhiều lời tỏ tình từ “bông tuyết bí mật” lắm đấy.

Vận tài chính của Bọ Cạp hôm nay khởi sắc, bạn không cần quá lo lắng về tài chính bởi những nguồn thu từ các đầu việc đã bắt đầu tự chảy vào túi bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã độc thân hôm nay sẽ nhận được rất nhiều tín hiệu tình cảm tốt đẹp từ phía đối phương. Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm trong ngày cả năm có 1 này nhé.

Chủ nghĩa lý tưởng là thứ mà Nhân Mã theo đuổi, bạn luôn mong muốn mình giành được thành công. Trong công việc, bạn cố gắng làm mọi thứ tốt nhất có thể, không quản ngại khó khăn, chẳng sợ phải chịu vất vả. Tinh thần cống hiến hết mình của bạn chắc chắn sẽ được đền đáp.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay đang chìm đắm trong vòng xoáy tình cảm phức tạp, có vui đấy mà cũng có không ít nỗi buồn. Bạn không biết phải làm sao để thoát ra khỏi mớ bòng bong ấy, dường như nó là tấm lưới vô hình mà bạn càng giãy dụa thì nó lại càng thít chặt.

Hôm nay, cảm xúc Ma Kết hoàn toàn hướng đến người bạn yêu thương nhất, các mối quan hệ khác bạn bỗng lơ là và thậm chí chỉ giao tiếp chiếu lệ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có khả năng sáng tạo tốt, nên tận dụng thế mạnh này của bản thân vào trong công việc, đừng bỏ phí nó bởi có được sự sáng tạo thì dù bạn làm gì cũng đều dễ dàng thành công hơn.

Tuy nhiên, Bảo Bình cũng cần phải có sự phối hợp tốt hơn với đồng nghiệp xung quanh. Khả năng làm việc độc lập của bạn rất tốt nhưng khi phải kết hợp với mọi người thì bạn chưa làm chủ được chính mình, để cho các yếu tố khác chi phối đến mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nữ nên xem xét lại chuyện tình cảm của mình. Bạn đừng đứng núi này trông núi nọ, thấy anh này tặng hoa anh kia cũng tặng là dao động, không biết nên để con tim mình hướng về ai.

Song Ngư cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi trong người bởi những thay đổi thời tiết trong thời điểm hiện tại. Chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn để có sức đề kháng tốt, chăm tập thể dục thể thao cho cơ thể dẻo dai.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.