Tử vi hôm nay (10/1) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã đào hoa

Tử vi hôm nay (10/1) về tình yêu 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã độc thân vận đào hoa phơi phới trong khi Song Ngư có thể gây hiểu nhầm với nửa kia mình là người quá vật chất.

Tham khảo tử vi hôm nay về tình yêu của 12 cung hoàng đạo 10/1/2019

Một số luận giải, dự đoán về tình yêu của 12 cung hoàng đạo mỗi ngày, những gợi ý để các cung hoàng đạo thêm trân trọng và trọn vẹn với cảm xúc của mình.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi hôm nay cho thấy chuyện tình cảm của Bạch Dương có chiều hướng xấu đi, cũng may là bạn vẫn rất tích cực. Cụ thể Bạch Dương sẽ nhận ra rằng bạn phải giải quyết mâu thuẫn lâu dài giữa hai người. Và ngay cả khi chia tay, bạn vẫn sẽ tôn trọng đối phương.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu hôm nay rất tốt. Bạn và người ấy tỏ ra vô cùng thoải mái và đồng điệu với nhau, luôn có thể tìm thấy chủ đề mới để chia sẻ với nhau.

Những Kim Ngưu còn độc thân hôm nay sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ nửa kia.

Cung Song Tử | 21/5 – 21/6

Hôm nay Song Tử quá bận rộn và điều đó có thể ảnh hưởng đến chuyện tình cảm, bạn dễ dàng bỏ bê nửa kia và các kế hoạch hẹn hò ban đầu bị hoãn lại.

Cung Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chuyện tình cảm tốt đẹp, Cự Giải sẽ có một buổi tối hẹn hò lãng mạn với người ấy.

Cự Giải còn độc thân hôm nay sẽ có cơ hội gặp gỡ một người hoàn toàn khác biệt với những tiêu chuẩn bạn đặt ra. Nhưng bạn cảm thấy họ hoàn toàn hấp dẫn và mới lạ.

Cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Sư Tử hôm nay có tâm trạng tốt và hòa đồng, vì thế bạn và người ấy cũng đang vô cùng dễ chịu và thoải mái. Hai người có những phút giây nhẹ nhàng bên nhau, chấp nhận nhau và cả 2 đều nâng niu phát triển mối quan hệ này. Bạn cũng luôn được người kia ủng hộ trong công việc.

Ngược lại, những Sư Tử còn độc thân hôm nay hoàn toàn rời xa khái niệm về tình yêu mà chỉ chuyên tâm làm việc.

tu vi hom nay 101 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao nhan ma dao hoa
(Ảnh: Heritage)

Cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Có một số bất ổn trong mối quan hệ của bạn với người ấy ngày hôm nay, và một trong những người bạn của bạn có thể cản trở sự phát triển của bạn.

Vì vậy hãy bình tĩnh và lắng nghe trái tim mình, đâu là những gì bạn thực sự cảm thấy, thay vì mải nghe theo ý kiến của người thứ ba.

Cung Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Một số mâu thuẫn tích lũy vẫn chưa được giải quyết nhưng cơ bản bạn và người ấy vẫn có mối quan hệ tốt đẹp ngày hôm nay, hai người biết nhường nhịn nhau cùng với bản tính không thích nói nhiều của Thiên Bình khiến cả hai đang chấp nhận nhau.

Những Thiên Bình còn độc thân hãy tham gia buổi tiệc hôm nay, bạn sẽ có thêm cơ hội tăng vận đào hoa.

Cung Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Hôm nay Bọ Cạp cảm thấy khó khăn trong việc hòa hợp với nửa kia, thiếu sự thân mật. Nếu đang cảm thấy mệt mỏi trong cảm xúc, hãy dành thời gian một mình để cân bằng lại. Nếu không sự hời hợt của bạn có thể khiến đối phương hiểu lầm.

Cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Gió xuân đang thổi vận đào hoa đến với Nhân Mã, hãy tự tin và tiến tới các chàng trai cô gái còn độc thân nhé! Những Nhân Mã “đã có chậu” có thể lên kế hoạch du lịch với nửa kia, khi tình cảm giữa 2 người đang vô cùng ngọt ngào và muốn có những không gian mới mẻ bên nhau.

Cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Có một số vấn đề trong giao tiếp giữa bạn và người ấy, kết quả là 2 người thường xuyên cãi vã. Hãy đặt mình vào nửa kia để thấy rằng, hai người không hề có chủ ý làm tổn thương lẫn nhau.

Ma Kết độc thân đang lóa mắt vì có nhiều nửa khác giới thích hợp, bạn cần có sự lựa chọn theo trái tim mình.

Cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Bạn và nửa kia đang tôn trọng những ý tưởng của nhau và kết hợp rất tốt trong những việc quan trọng. Những Bảo Bình đã kết hôn cảm thấy mối quan hệ hôm nay đặc biệt nồng nàn và hòa quyện.

Cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Song Ngư đang thiếu tập trung vào mọi chuyện, khiến cuộc sống của bạn và người ấy trở nên đơn điệu và buồn tẻ. Bạn chú ý nhiều hơn đến cuộc sống hiện tại mà không có kế hoạch cho tương lai.

Song Ngư độc thân có cơ hội làm quen với bạn khác giới và khiến người khá ghen tị.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 101 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao nhan ma dao hoa Tử vi hôm nay (10/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bồn chồn, bất an

Tử vi hôm nay (10/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay tâm trạng của Kim Ngưu không tốt lắm, bạn cảm thấy khá mệt ...

tu vi hom nay 101 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao nhan ma dao hoa Tử vi hôm nay (9/1) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thìn áp đặt

Tử vi hôm nay (24/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp? Tuổi Thìn quá cầu toàn và ...

tu vi hom nay 101 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao nhan ma dao hoa Tử vi ngày mai (9/1) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bốc đồng

Tử vi ngày mai (9/1) sẽ có dự đoán gì về công việc của 12 cung hoàng đạo? Nhân Mã thiếu thực tế và bốc ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.