Tử vi hôm nay (10/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương lộc phát

Tử vi hôm nay (10/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương lộc phát, Sư Tử gặp khó khăn. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 10/11.

tu vi hom nay 1011 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Một ngày lộc phát của Bạch Dương, bạn thu được tiền từ nhiều công việc khác nhau, cơ hội để kí kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn cũng rất lớn. Đây cũng là ngày may mắn nếu Bạch Dương muốn mua bán đất đai, giao dịch tài chính hoặc là cho vay lãi.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Kim Ngưu duy trì ở mức khá, các khoản thu chi vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Tuy nhiên Kim Ngưu cần cẩn trọng với các tính toán đầu tư, giấy tờ pháp lí kí kết trong ngày. Chỉ một giây sơ xuất, bạn có thể sẽ phải trả giá bằng rất nhiều tiền mặt.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Song Tử khá nhàn nhã, công việc giải quyết trong buổi sáng gần như đã xong xuôi hết cả. Hôm nay bạn cung không cần chi tiêu gì nhiều đến tiền, cuộc sống vui vẻ nhẹ nhõm. Song Tử nên tận dụng thời gian này để tìm hiểu thêm kiến thức chuyên môn, nghiên cứu sách báo để có thêm cơ hội làm giàu.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Một ngày nhàn nhã vui vẻ của Cự Giải, bạn làm việc gì cũng được thuận lợi, không chịu áp lực gì đáng kể. Tài lộc của bạn hôm nay duy trì ở mức khá, đủ chi tiêu các khoản mình muốn, lại thêm được cả một vài khoản tiết kiệm. Buổi chiều và tối nên dành thời gian nghỉ ngơi chứ đừng ôm đồm nhiều việc quá nhé.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Sư Tử hôm nay sẽ gặp khá nhiều khó khăn về tài chính. Bạn không chủ động được công việc, trong thư lại có vô số khoản cần chi tiêu. Hôm nay việc nhà, việc cơ quan với những lễ nghĩa rườm rà đổ hết lên đôi vai của Sư Tử, khiến bạn thực sự vất vả, mệt mỏi. Tuy nhiên nhờ vào sự tháo vát, Sư Tử sẽ giải quyết êm xuôi tất cả, buổi tối đến bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn.

tu vi hom nay 1011 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Xử Nữ hôm nay không dồi dào cũng chẳng hao hụt, vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Xử Nữ nên dành thời gian thư giãn, để đầu óc được thoải mái thay vì lại ôm đồm công việc. Cả tuần vừa qua bạn đã rất chăm chỉ rồi, đã đến lúc cần cho mình xả stress.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Thiên Bình có một ngày tiền bạc dồi dào, công việc thuận lợi, tinh thần vô cùng thư thái, nhẹ nhõm. Một vài người thân có thể đang gặp khó khăn, Thiên Bình nên giúp đỡ họ. Sự giúp đỡ này không những không khiến bạn nghèo đi mà còn tăng thêm tình cảm, sự gắn kết và nhận được sự đền đáp xứng đáng về sau này.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Công việc của Bọ Cạp trong ngày tiến triển thuận lợi, bạn giải quyết đâu ra đấy các đầu việc "khó nhằn", lại thêm cả cơ hội mở rộng quan hệ làm ăn, hợp tác đầu tư. Tiền bạc trong ngày thu chưa nhiều nhưng vẫn là đủ để bạn yên tâm mua sắm, chi tiêu cho những bữa ăn ngon và giải trí.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Nhân Mã ngày thứ bảy bình ổn, không có khoản chi nào lớn, cũng không có khoản thu nào đột biến. Tuy nhiên tâm trạng của bạn đã khá hơn những ngày trước rất nhiều, bạn cũng vạch ra được hướng đi trước mắt. Nhân Mã hãy thật nỗ lực và chăm chỉ nhé, bạn sẽ giàu có hơn bất cứ ai.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Ma Kết không có chuyển biến gì đáng kể trong ngày này. Những việc "ra tiền" vẫn ra tiền, nhưng việc chưa ra tiền vẫn trì trệ như vậy. Ma Kết nên tạm chấp nhận chứ đừng nóng lòng thay đổi, bởi các yếu tố khách quan nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn, có cố thay đổi cũng chẳng được.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Bảo Bình có khởi sắc nhưng vẫn chưa đạt đến nấc mà bạn mong muốn. Công việc trong ngày sẽ rất bận rộn, đòi hỏi Bảo Bình phải chú tâm, cố gắng thật nhiều thì mới giải quyết xong trước giờ cơm tối. Đây là ngày hơi kém may mắn nên Bảo Bình nên tránh cho vay tiền thì hơn.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Hôm nay Song Ngư... nhìn đâu cũng thấy tiền. Các khoản thu đổ về tài khoản của bạn rất nhiều, các khoản chi thì gần như không có. Song Ngư được thoải mái về tư tưởng và rủng rỉnh hơn bao giờ hết. Bạn nên mở thêm một sổ tiết kiệm, coi như là khoản dùng cho việc gia đình hay đi du lịch sau này.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1011 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao Tử vi Nhật Bản (10/11) của 12 con giáp: Tuổi Mùi viên mãn, tuổi Thìn tham lam

Tử vi Nhật Bản (10/11) của 12 con giáp: Người tuổi Dần sẽ có một ngày cuối tuần thuận lợi và may mắn. Trái lại, ...

tu vi hom nay 1011 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (9/11) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ngọt ngào, Thiên Bình bản lĩnh

Tử vi hôm nay (9/11) của 12 cung hoàng đạo nhận thấy sự nhiệt tình của Song Ngư sẽ thổi bùng lên ngọn lửa ...

tu vi hom nay 1011 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (9/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân quí nhân phù trợ, tuổi Dậu đầy cảm hứng

Tử vi hôm nay (9/11/2018) của 12 con giáp: Đây là lúc tuổi Tý cần phải khôn ngoan và nhanh nhạy với thời cuộc hơn.

tu vi hom nay 1011 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (8/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Tử mất mát

Tử vi hôm nay (8/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử mất mát khá nhiều, Thiên Bình tiền đầy ...

tu vi hom nay 1011 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (8/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Sửu đủ chi tiêu

Tử vi hôm nay (8/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu đủ chi tiêu, tuổi Mão hao hụt nhẹ.

tu vi hom nay 1011 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (8/11) qua lá bài tarot: Cờ đến tay ai người ấy phất

Tử vi hôm nay (8/11) qua lá bài tarot cho thấy cờ đến tay ai người ấy phất, nếu bạn bỏ lỡ thì sẽ có ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.