Tử vi hôm nay (1/12) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mùi, tuổi Hợi thu nhập khá

Tử vi hôm nay (1/12) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mùi, tuổi Hợi thu nhập khá. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp trong ngày 1/12.

tu vi hom nay 112 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mui tuoi hoi thu nhap kha

Tuổi Tý

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 08, 12, 38

Tuổi Tý có quý nhân phù trợ nên hôm nay làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi, tiền vào như nước. Từ dự án lớn đến dự án nhỏ, tuổi Tý đều nhận được tin vui về tiền bạc. Đây cũng là ngày may mắn để tuổi Tý có thể thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng, mua bán đất đai nhà cửa, sang nhượng cửa hàng hoặc là mở thêm chi nhánh kinh doanh.

Tuổi Sửu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 04, 05, 22

Tuổi Sửu bận rộn từ sớm tới khuya, bạn dường như không được ngơi tay phút nào. Bận rộn là thế nhưng thu nhập của tuổi Sửu chỉ ở mức khá, không có khoản thu lớn hay đột biến. Tuổi Sửu chớ nên lấy thế làm buồn phiền, ai cũng có ngày này ngày nọ, bạn cứ làm việc cần mẫn và chăm chỉ thì lo gì không giàu.

Tuổi Dần

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 05, 09, 27

Tuổi Dần hôm nay thu chi cân đối, tuy chưa được vượng vận về tiền bạc nhưng bạn lại nhận được rất nhiều lời mời hợp tác hấp dẫn. Nếu biết chọn lọc và nắm bắt, tuổi Dần sẽ có cơ hội cải thiện thu nhập ngay trong tháng 12 này.

Tuổi Mão

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 02, 16, 34

Tuổi Mão tiền làm đủ tiêu, công việc suôn sẻ thuận lợi, tuy nhiên đây chưa phải thời điểm phù hợp để bạn bung sức làm ăn lớn hoặc là hợp tác dự án mới. Tuổi Mão hãy cứ chuyên tâm chăm chút cho công việc hiện tại thì hơn. Nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 13, 19, 56

Tuổi Thìn hôm nay phải cẩn trọng lắm mới không hao hụt. Bạn có nguy cơ bị mất tiền hoặc là đồ vật giá trị, trong khi công việc có những rắc rối phát sinh. Lời khuyên cho tuổi Thìn là hãy thật bình tĩnh giải quyết mọi chuyện, tự tin vào bản thân. Nếu bạn nôn nóng hoặc là nghe theo lời chỉ đạo của người khác thì mất mát sẽ càng lớn.

tu vi hom nay 112 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mui tuoi hoi thu nhap kha

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 01, 14, 28

Tuổi Tỵ cảm thấy cơ thể mệt mỏi, do đó mà bạn nuôi tâm lí chơi nhiều hơn làm. Dù vậy thu nhập trong ngày vẫn tốt cho đối tác thanh toán các khoản tiền đã nợ từ lâu. Tuổi Tỵ có thể trích ra một ít mua sắm thêm đồ dùng mới, tút tát cho diện mạo thêm hấp dẫn.

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 06, 16, 54

Tuổi Ngọ thức khuya dậy sớm, làm việc rất nghiêm túc và chăm chỉ nhưng hôm nay tình hình kinh doanh không được khả quan. Bạn sẽ phải xoay khá nhiều cách thì mới đạt được kết quả như mong muốn. Sự nhanh trí và không ngại khổ, không ngại khó của tuổi Ngọ chính là bí quyết để thành công, tuổi Ngọ hãy phát huy tối đa những phẩm chất này nhé.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 08, 24, 48

Tuổi Mùi duy trì tài chính ở mức khá, thu nhập cao hơn các khoản phải chi tiêu. Ngày đầu tháng cũng là lúc tuổi Mùi nên dành thời gian rà soát lại quỹ tiền của mình, xem mình đã có những khoản chi nào chưa hợp lí trong tháng 11, cần cắt giảm bớt để tháng 12 tích lũy được nhiều hơn.

Tuổi Thân

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 02, 18, 36

Tuổi Thân đón ngày đầu tháng với tinh thần nhẹ nhõm vui vẻ, công việc được giải quyết nhanh gọn đâu ra đấy. Tuy nhiên đây chưa phải là thời điểm thích hợp để tuổi Thân đầu tư hợp tác với dự án mới. Bạn nên tập trung tâm sức cho công việc chính hiện tại.

Tuổi Dậu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 07, 11, 31

Tuổi Dậu cần tập trung cho công việc, ngày đầu tháng kết quả tốt thì cả tháng mới dễ may mắn, thuận lợi. Bạn nên tránh ngheo theo lời rủ rê của ai đó mà đầu tư vào bất động sản, rất dễ chịu thua thiệt. Tiền bạc trong ngày đủ tiêu, tuổi Dậu không cần lo nghĩ quá nhiều.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 03, 15, 39

Tuổi Tuất có khởi đầu tháng mới suôn sẻ thuận lợi, các đầu việc đều được bạn hoàn thành sớm, buổi chiều thậm chí cực kì nhàn nhã vui vẻ. Tiền bạc rủng rỉnh, đủ để tuổi Tuất sắm sửa thêm vài món đồ mới và thỏa mãn các thú vui giải trí với người thân, bạn bè.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 07, 21, 49

Tuổi Hợi có một ngày đầu tháng kiếm tiền cực tốt, các khoản lớn bé liên tiếp đổ về túi của bạn nhưng đồng thời với đó là những khoản chi lớn cho gia đình. Bản thân tuổi Hợi vẫn đang "nặng gánh" nên thật khó để tạo được nguồn vốn hùng mạnh. Có lẽ bạn sẽ cần chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn nữa.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 112 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mui tuoi hoi thu nhap kha Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp 'hên'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn gặp hên, tuổi Hợi thu nhập khá.

tu vi hom nay 112 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mui tuoi hoi thu nhap kha Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tăng tưởng 'thần tốc'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư tăng tưởng thần tốc, Xử Nữ nhiều cơ hội ...

tu vi hom nay 112 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mui tuoi hoi thu nhap kha Tử vi tháng 12/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 112 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mui tuoi hoi thu nhap kha Tử vi tháng 12/2018 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 112 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mui tuoi hoi thu nhap kha Tử vi tháng 12/2018 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Xử Nữ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 112 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mui tuoi hoi thu nhap kha Tử vi tháng 12/2018 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Nhân Mã, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.