Tử vi hôm nay (12/1) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình cáu giận

Tử vi hôm nay (12/1) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình dễ cáu giận với người yêu vì cảm giác bị họ kiểm soát quá mức, trong khi đó Ma Kết muốn có người yêu hãy ra ngoài tiếp xúc với mọi người, đừng trốn trong góc phòng.

Tham khảo tử vi hôm nay về tình yêu của 12 cung hoàng đạo 12/1/2019

Một số luận giải, dự đoán những điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo trong tình yêu, Bạch Dương không nên gây tranh chấp với nửa kia, trong khi Song Tử nghĩ nhiều nhưng không hành động, dễ dẫn tới không đạt được mục đích mong muốn.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi hôm nay cho thấy Bạch Dương hôm nay dễ bốc đồng dẫn đến tranh chấp với nửa kia. Nếu không có điều gì đặc biệt, tốt nhất Bạch Dương hãy làm mọi việc một mình, giữ khoảng cách sẽ tốt hơn.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kim Ngưu hôm nay chỉ quan tâm đến việc làm những việc riêng của mình mà bỏ qua sự tồn tại của đối tác và rất dễ gây khó chịu. Các Kim Ngưu độc thân hôm nay cũng không may mắn gì, hãy chờ đợi một thời cơ khác bạn nhé.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Ngày nay, bạn suy nghĩ rất nhiều và mạnh mẽ về người ấy, nhưng hành động lại ít và quá chậm. Trên thực tế, bên kia đã chờ đợi bạn trong một thời gian dài. Nếu có thể tiến một bước lớn hơn, bạn sẽ có thể thực hiện ước mơ của mình.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Hôm nay Cự Giải khá quan tâm và tò mò với những nửa khác giới. Nếu bạn nhìn thấy đối tượng yêu thích của mình, bạn sẽ rất phấn khích và mong đợi có cơ hội đến bên người ấy một cách nhanh chóng.

Những Cự Giải đã có nửa kia có thể sử dụng sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú để tăng hương vị của cuộc sống, và nó cũng sẽ làm tăng sự ngọt ngào và lãng mạn giữa hai người.

tu vi hom nay 121 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao bao binh cau gian
(Ảnh: InStyle)

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Hôm nay các Sư Tử có cơ hội đi chơi với nửa kia ra vùng ngoại ô, hai người sẽ có những phút giây vui vẻ với nhau. Ngược lại những Sư Tử còn độc thân hôm nay ít có cơ hội gặp gỡ nửa kia, vì vậy rất dễ buồn bã.

Hôm nay nếu có hẹn hò, Sư Tử nên đi sớm, tránh những yếu tố bất ngờ khiến bạn đến muộn, sẽ khiến người ấy không hài lòng lắm.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Xử Nữ độc thân hôm nay có cảm xúc khác lạ với đối tượng khác giới bên bạn. Những người đang yêu muốn tiến tới hôn nhân, tuy nhiên hôm nay không phải là ngày bạn có những suy nghĩ chín chắn, vì vậy hãy quyết định sau. Chú ý kiểm soát cảm xúc của bạn và quan tâm đến cảm xúc của đối phương hơn.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Hôm nay Thiên Bình có nhiều cơ hội quen biết mới với người khác giới, hơn nữa họ sẽ là người chủ động tiếp cận bạn, hãy nắm lấy cơ hội này. Có thể cơ hội gặp gỡ ở nơi làm việc, và đó thậm chí có thể là người bạn đời bạn đang tìm kiếm.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp hôm nay có nhiều cơ hội trò chuyện với người khác giới, cuộc nói chuyện đầy ẩn ý và bóng gió của hai người sẽ đưa đẩy mối quan hệ đi xa hơn. Tuy nhiên bạn nên để ý chừng mực, đôi khi ngọn lửa quá lớn sẽ thiêu hủy tất cả.

Nhân Mã | 22/11 – 21/1

Hôm nay Nhân Mã có một ngày khá bình ổn. Ngay cả khi một mình, Nhân Mã cũng có thể tạo ra không gian ngọt ngào và lãng mạn khiến trái tim bạn thấy hài lòng. Các Nhân Mã còn độc thân hãy chú ý người khác giới ở nơi làm việc, bạn có thể tìm được người bạn đời lý tưởng ở đây.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết đã có người yêu đừng tỏ ra lạnh nhạt như vậy, người ấy đang hoài nghi bạn đã thay lòng đổi dạ. Bên cạnh đó, các Ma Kết độc thân muốn tìm kiếm tình yêu đích thực hãy chịu khó tiếp xúc với người khác, cứ mãi trốn trong góc phòng, bạn dễ dàng bỏ lỡ nhiều điều tốt đẹp.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Bảo Bình lại dễ dàng cáu giận với người yêu. Chủ yếu do người ấy đôi khi quan tâm quá đà đến mức quản lý bạn, khiến Bảo Bình cảm thấy phiền nhiễu, không có không gian riêng. Thay vì chỉ trích, hãy cố gắng nhìn vào điểm đáng yêu của người ấy.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi hôm nay khuyên Song Ngư quan tâm hơn đến nửa kia. Tình yêu cần sự ấm áp, nếu không nó rất dễ đóng băng. Hãy làm một điều gì đó lãng mạn, bữa tối dưới ánh nến hoặc xem một bộ phim chuyển thể từ văn học có thể đẩy tình cảm ấm nồng hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 121 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao bao binh cau gian Tử vi hôm nay (13/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Hợi ‘tình bạn lãng mạn hơn tình yêu’

Tử vi hôm nay (13/1/2019) của 12 con giáp: Với tuổi Hợi trong thời điểm hiện tại thì tình bạn có vẻ quan trọng hơn ...

tu vi hom nay 121 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao bao binh cau gian Tử vi Nhật Bản (12/1) của 12 con giáp: Tuổi Tuất không nên đi xa

Tử vi Nhật Bản (12/1) của 12 con giáp dự báo tuổi Tuất có thể sẽ gặp những điều không may nếu đi xa.

tu vi hom nay 121 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao bao binh cau gian Tử vi hôm nay (12/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nên chủ động chi tiền, Song Ngư tài lộc 'thăng hoa'

Tử vi hôm nay (12/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương nên chủ động chi tiền, Song Ngư tài lộc ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.