Tử vi hôm nay (13/03/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ thiếu động lực, Bọ Cạp lo lắng

Tử vi ngày đầu tuần của 12 cung hoàng đạo có điều gì đang chờ đón?
tu vi hom nay 13032018 cua 12 cung hoang dao xu nu thieu dong luc bo cap lo lang
(Ảnh Star1)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương không nhận thức được những giới hạn của bản thân. Sự thành đạt đến với bạn khá muộn, và đôi lúc bạn cảm thấy công sức của mình không được công nhận.

Chuyện tình cảm của bạn đang có xu hướng bế tắc, do mỗi người một nơi nên bạn chưa tìm được cách để có chung khoảng thời gian chia sẻ với nhau.

Bản thân Bạch Dương cảm thấy trong lòng chất chứa nhiều tâm sự nhưng chẳng thể tìm cho mình một tri kỉ. Hãy tập viết ra những điều bạn đang nghĩ, nó sẽ giúp bạn phần nào giải tỏa căng thẳng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay cởi mờ và quá hào phóng nên cẩn thận bị lừa. Bạn nên tránh đầu cơ tài chính. Trong công việc, bạn có xu hướng buông xuôi mọi việc.

Vận trình tài chính vẫn không khả quan trong những ngày ngày bởi sự ì trệ trong công việc, tuy nhiên thói quen tiết kiệm thì tiết kiệm quá, tiêu hoang thì lại hoang quá khiến Kim Ngưu giật mình vì chả còn đồng nào trong ví.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay không phải thời điểm thích hợp để Song Tử đưa ra những quyết định quan trọng. Nếu có thể, bạn hãy tìm cách "hoãn binh", chờ thời cơ khác tốt hơn. Ở nơi làm việc, bạn chớ ngại thử sức với những nhiệm vụ khó khăn. Đó chính là môi trường tuyệt vời nhất để Song Tử học hỏi và thách thức chính mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Người thân của Cự Giải phản đối người bạn đời của bạn, hoặc bạn thiếu đi sự hòa hợp trong gia đình.

Chuyện công việc, nên tránh đem nỗi bức xúc riêng tư lên facebook, không ai có nhu cầu lắng nghe sự cạnh khóe của bạn về người khác. Ai cũng muốn gần người tích cực, làm quan. Hãy ghi nhớ điều đó.

Nếu chỗ làm của hai bạn khá xa nhau hoặc bạn ngại việc xuất hiện trước đồng nghiệp của người ấy, hai bạn có thể chọn những nhà hàng, quán ăn ở giữa nơi làm việc của cả hai. Cùng nhau ăn trưa và uống một ly cà phê cũng đủ để hai bạn “nạp năng lượng” cho cả ngày làm việc rồi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay cần tập trung hết cỡ, dốc ra 100% nỗ lực và tuyệt đối không được bỏ cuộc giữa chừng. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng cảm thấy tự ti, chán nản hay nhụt chí khi thấy người khác thành công hơn mình. Ngược lại, Sư Tử hãy xem họ là đối thủ để bản thân có thêm động lực cũng như quyết tâm tiến về phía trước.

Bạn có tinh thần cảnh giác và luôn luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau. Mạnh dạn, khoa học và trực quan, bạn quan tâm đến những điều huyền bí, tâm linh, chiêm tinh học và trừu tượng.

Bản chất của con người là luôn muốn được yêu thích và chấp nhận, vì vậy họ cảm thấy lo lắng về những gì người khác nghĩ về mình. Những người thành công biết rằng học cách bỏ qua những phán xét của người khác về bạn là cách giúp bạn đạt được những điều không thể.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ quan trọng vật chất và cẩn thận nhưng bạn lại thiếu phương hướng và động lực. Bạn phải tự nhận thức được giá trị bản thân và ngừng so sánh bạn với người khác.

Mối quan hệ trong công việc giữa các cá nhân hiệu quả sẽ tạo nên nền tảng cho sự thành công, sự hài lòng với công việc và sự nghiệp của bạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình nên có ý thức kìm hãm tính thích đi du lịch, ham mê quá mức. Trong công việc, nên hạn chế nói xấu người khác. Khi bạn nói chuyện với nhân viên khác một cách thiếu tôn trọng thì những lời nói đó sẽ được truyền đi to và rõ ràng hơn.

Hổ Cáp (14/3/2018)

Hổ Cáp có một tuổi thơ không hạnh phúc, có lẽ bạn đã có nhiều bất đồng với cha mẹ độc đoán. Bạn phải khắc phục tính thiếu tự tin và cảm giác thống khổ trước khi đạt được sự trưởng thành.

Bạn cần biết rằng trên thực tế, bạn sẽ không bao giờ biết được người khác đang nghĩ gì về bạn, vì vậy bạn thực sự không nên quan tâm hay tò mò về điều đó. Bạn chỉ có một cuộc đời để sống, vậy tại sao bạn lại quá lo lắng về ý kiến của người khác. Hãy làm bất kỳ những gì bạn muốn, điều đó sẽ mang lại cho bạn hạnh phúc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã mong muốn được tỏa sáng trong ánh đèn sân khấu, đây có thể là sự bù đắp cho cảm giác ở vị trí thấp kém của bạn. Với Nhân Mã nữ, có dấu hiệu cho thấy bạn phải đối mặt với vấn đề sức khỏe hoặc trục trặc trong hôn nhân.

Chỉ cần thiết lập một số quy tắc đơn giản như không nhìn vào điện thoại vào giờ ăn hoặc một giờ trước khi đi ngủ. Bạn cũng có thể lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ hoàn toàn không có các thiết bị công nghệ để bản thân đầu óc thực sự được thanh thản và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người để chứng minh bản thân. Bạn phải học cách xử lý sự thất vọng, trầm cảm và bất bình, cũng như xu hướng luôn ám ảnh về quá khứ của bạn.

Chuyện tình cảm vẫn trong trạng thái do dự, mệt mỏi. Ma Kết là một trong những chòm sao dễ gặp phiền toái trong các mối quan hệ tình cảm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đánh giá cao sự tự chủ về cảm xúc và cũng trông đợi điều đó ở những người khác. Bạn giải quyết các vấn đề, kể cả những vấn đề tình cảm bằng đầu óc và trí tuệ chứ không phải bằng cảm xúc.

Không thể phủ nhận lợi ích to lớn mà việc vận động mang lại cho sức khoẻ thể chất cũng như tinh thần nhưng điều này không có nghĩa là bạn phải chăm chỉ tập luyện mỗi ngày.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có chút trục trặc với cộng sự. Sự phẫn nộ, cáu giận của cấp trên khiến bạn cảm thấy khó chịu và bất mãn.

Song Ngư cảm thấy sự cố gắng của mình không được đền đáp, nhưng đây không phải thời điểm để bạn có thể tìm cho mình một công việc phù hợp. Hãy giữ bình tĩnh và tự trả lời cho mình vài vấn đề trước khi bức xúc: Môi trường bạn đã từng làm có gì thú vị hơn? Có gì căng thẳng hơn? Liệu có môi trường trong mơ để bạn làm việc và cống hiến không? Tự bản thân bạn có dám chinh phục thử thách hay không?

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.