Tử vi hôm nay (13/04/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu háo sắc, Cự Giải kỳ vọng quá cao

Tử vi của thứ 6 ngày 13, các cung hoàng đạo sẽ có điều gì đang chờ đợi?
tu vi hom nay 13042018 cua 12 cung hoang dao kim nguu hao sac cu giai ky vong qua cao
(Ảnh minh hoạ: Sidus)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Sự hứng khởi và năng lượng dồi dào của Bạch Dương hôm nay khiến mọi người nể phục. Tuy sáng tạo và muốn đi nhanh nhưng bạn lại không tìm được cộng sự cùng tốc độ và đam mê với mình, chính vì thế mà bạn cảm thấy khó chịu khi người khác làm việc chậm rãi hơn bạn.

Cần cẩn thận hơn trong công việc và thái độ với đồng nghiệp Bạch Dương nhé, muốn đi nhanh bạn nên đi một mình, nhưng muốn đi xa bạn nên đi cùng đồng đội, hãy luôn nhớ câu này.

Việc đọc sách mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích, hãy cho phép bạn trải nghiệm thực tế qua cái nhìn và cảm nhận của tác giả khi đọc sách, bạn có thể đặt mình vào các tình huống của câu chuyện bằng cách kích thích vùng não như thể bạn đang thực sự trải nghiệm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay rất háo sắc, bạn dễ bị thu hút bởi một người đàn ông, phụ nữ quyến rũ. Đây là một phản ứng rất bình thường bởi bạn là cung hoàng đạo mê cái đẹp, tuy nhiên hãy cứ hâm mộ vẻ đẹp đó một cách vô tư, đừng cố lấn sâu và tái thiết mối quan hệ mới trong khi đã có nơi có chốn.

Nếu bạn muốn tiết kiệm nhiều hơn và chi tiêu ít hơn, bạn cần phải biết số tiền của bạn được dùng cho những việc gì. Vì thế, đừng quên theo dõi chi tiêu của bạn hàng ngày, hàng tháng để tìm ra cách chi tiêu, tiết kiệm tiền hợp lý.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử là người rất sâu sắc trong tình cảm, ngoài ra, bạn thích có mối liên hệ cá nhân với nhiều người khác, vì đối với bạn đó là những mối quan hệ giúp sức rất nhiều cho con đường sự nghiệp của bạn về sau.

Trong giao tiếp, mở rộng mối quan hệ là tốt nhưng nên biết chọn lọc, chọn bạn mà chơi, không nên quảng giao và cả nể để tránh mất thời gian vào những mối quan hệ vô ích.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay tỏ ra tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác và bạn thoải mái khi làm việc này. Tuy nhiên, có những lúc bạn nhận lại sự thất vọng gì không nhận được sự giúp sức tương ứng, thậm chí có người còn ngó lơ bạn đi.

Tư duy của bạn rất nhanh nhạy và dường như bạn đang suy nghĩ rất nhiều cho sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, do đặt kỳ vọng quá cao vào công việc nên bạn hay tạo ra áp lực cho bản thân và những người khác.

Sự lãng đãng, mất tập trung khiến hiệu suất công việc của bạn giảm đi rất nhiều. Bạn có biết lý do bạn mất tập trung là gì không? Đó là bạn mất thời gian quá nhiều để lướt facebook mà chỉ để theo dõi tình trạng bạn bè.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay rất dễ có cảm tình với một người khác giới. Đừng lý trí quá, nếu bạn độc thân đã lâu thì hãy nên cho cả hai cơ hội để tìm hiểu. Gò bó bản thân bằng những khuôn mẫu là không hề tốt đâu đấy nhé. Đồng ý là việc sử dụng kem chống nắng để phòng tránh tia UV mạnh là tốt, nhưng nếu cả ngày bạn không tiếp xúc một chút nào với ánh sáng mặt trời thì điều này lại không hay chút nào. Vì thế, buổi sáng sớm nên ra ngoài trời để sưởi ấm.

Tránh mang vác những vật nặng, ngay cả ba lô đựng đầy lap top, sách vở, điện thoại và đủ thứ hầm bà lằng khác.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay trở nên nhạy cảm hơn so với bình thường. Hãy tin vào trực giác cực tốt của bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, những gì bạn cảm nhận chỉ nên giữ cho riêng mình, đừng nói cho nhiều người vì họ không tin tưởng những gì bạn nói ra đâu.

Việc detox hay giảm cân bằng nước ép hoa quả rất được ưa chuộng bởi không những tự nhiên, tươi ngon mà còn hạn chế được tối đa các phụ gia gây hại. Trên thực tế, các thức uống trái cây không mang lại nhiều hiệu quả nếu bạn muốn giảm cân.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình trở nên nóng giận hơn mọi ngày. Bạn có thể nóng tính một chút rồi quên đi nhưng người đón nhận "cục tức" của bạn thì không. Vì thế, khi bắt đầu cảm nhận sự nóng nảy bên trong hãy cố gắng im lặng, tập trung vào những suy nghĩ đang diễn ra trong đầu mình để lấy lại bình tĩnh.

Nếu bạn không biết nên tiết kiệm bao nhiêu tiền mỗi tháng thì hãy đặt ra quy tắc 10%. Nếu bạn thường xuyên tiết kiệm 10% thu nhập, cho dù số tiền bạn kiếm được là bao nhiêu, bạn sẽ luôn luôn tự tin rằng bản thân mình đang có một khoản dành dụm cho những lúc cần gấp.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay trở nên phóng khoáng hơn so với trước đây và đây là cơ hội để một số kẻ lợi dụng, kết thân, tư lợi về mình. Hãy tỉnh táo để nhận diện vấn đề, đừng cho rằng ai cũng tốt, ai cũng thiện lương. Hãy tinh ý nhận ra kẻ xấu để tránh những thất thoát về sau. Nếu có thể, hãy áp dụng phong thủy bàn làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn.

Bạn có thói quen xấu từ thời công nghệ mà bạn không để ý, đó là thói quen cầm điện thoại xem ở mọi lúc mọi nơi, điều này làm bạn xao nhãng rất nhiều mối quan hệ và tình hình xã hội xung quanh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay bị chi trích vì lời hứa gió bay của mình. Đó là lý do một số người bức xúc với trí nhớ của bạn. Lúc này hãy chấn chỉnh khả năng lắng nghe của mình hơn là bao biện Nhân Mã nhé.

Không nên làm việc quá hấp tấp và vội vã, nhất là khi tham gia giao thông. Bạn có thể bị phạt tiền, thậm chí là vướng vào một số vấn đề pháp luật trong ngày hôm nay.

Thói quen ngồi yên một chỗ suốt cả ngày là thói quen xấu của rất nhiều người. Về lâu về dài, bạn không những gặp phải tình trạng đau lưng mà còn có nguy cơ hỏng cột sống. Vì thế, trong vòng tối đa 1 tiếng ngồi một chỗ, bạn cố gắng đi lại 1-2 lần.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay phát huy được khả năng tưởng tưởng và tư duy của mình rất tốt. Góc này đặc biệt phù hợp cho những ai làm công việc làm nhà văn và triết gia, góc này hỗ trợ rất nhiều cho sự nghiệp của họ.

Bạn có biết rằng, chăm tập thể dục mỗi ngày chẳng những giúp cơ bắp phát triển mà còn hỗ trợ cải thiện sức khoẻ rất tốt, đặc biệt là vùng lưng. Còn với những người ít luyện tập thì thường có xu hướng co giãn cơ yếu và mắc các bệnh về thoái hoá cột sống. Vì thế, đừng biện minh cho sự lười nhác của mình nữa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình càng thúc đẩy cá tính vô cùng mạnh mẽ của Bảo Bình. Hôm nay bạn rất dễ hành động ngẫu hứng, bất cẩn, liều lĩnh, điên rồ, thiếu suy nghĩ... Có thể đối với người thân của bạn không sao nhưng với người lạ họ không muốn tiếp xúc với bạn vì sợ bạn gây họa.

Để hoàn thành nhiệm vụ của cả tập thể điều quan trọng là bạn cũng phải phụ trách hoàn thiện một hạng mục riêng của mình. Sự tách rời này mới cho thấy ai là người thực sự có đóng góp tích cực cho công việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cho thấy bạn là người sống rất cảm xúc. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động, nhưng bạn nên cẩn thận, đừng tốn thời gian suốt ngày mơ mộng, thiếu thực tế. Đó là lý do bạn dễ bị thất vọng khi mọi thứ không đi theo kế hoạch của mình đã đề ra.

Hãy bắt thử thách bản thân bằng việc tiết kiệm một tháng không tiêu tiền: chỉ chi tiêu cho những thứ thiết yếu trong suốt 30 ngày. Nếu không thực hiện được cũng đừng tự trách bản thân, toàn bộ ý tưởng chỉ đơn giản là thắt chặt chi tiêu và tiết kiệm nhiều hơn mà thôi.

XEM THÊM

tu vi hom nay 13042018 cua 12 cung hoang dao kim nguu hao sac cu giai ky vong qua cao Tử vi tuần mới (09/4-15/4/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu xáo trộn, Cự Giải thay đổi bất ngờ

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, chòm sao nào gặp may mắn, chòm sao nào cần cẩn trọng?

tu vi hom nay 13042018 cua 12 cung hoang dao kim nguu hao sac cu giai ky vong qua cao Tử vi tháng 04/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nhiều biến động, Nhân Mã có tin vui tài chính

Tháng 4/2018 sẽ có nhiều sự kiện đặc biệt chào đón 12 cung hoàng đạo.

tu vi hom nay 13042018 cua 12 cung hoang dao kim nguu hao sac cu giai ky vong qua cao Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018: Chòm sao nào may mắn nhất?

Tử vi 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì ở năm 2018. Chòm sao nào may mắn nhất? Chòm sao nào cần ...

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vốn nhà nước đồng loạt báo lãi
Nửa đầu 2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản có vốn nhà nước lần lượt báo lãi sau thuế. Một số trường hợp ghi nhận doanh thu trên nghìn tỷ như Sonadezi, Viglacera, Tổng công ty HUD, Hancorp hay Tổng công ty 319...