Tử vi hôm nay (13/12) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mùi lao đao

Tử vi hôm nay (13/12) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mùi lao đao, tuổi Sửu thu nhập cao. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp trong ngày 13/12.

tu vi hom nay 1312 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mui lao dao

Tuổi Tý

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 11, 26

Tuổi Tý tài chính bình ổn, không có khoản thu chi nào nổi bật, cũng không có thương vụ nào lớn. Nói chung đây là ngày mà tuổi Tý cần phải biết mình biết người, chớ nên nôn nóng hấp tấp làm gì kẻo hỏng chuyện. Càng bình tĩnh tỉnh táo bao nhiêu thì cơ hội thắng lớn những ngày tới càng cao bấy nhiêu.

Tuổi Sửu

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 01, 46

Hôm nay đích thị là ngày bội thu của tuổi Sửu, bạn buôn may bán đắt, làm việc gì cũng được hanh thông thuận lợi. Tiền vào như nước khiến cho tuổi Sửu có được sự chủ động trong mọi quyết định chi tiêu. Tuổi Sửu không cần quá tiết kiệm, bạn hoàn toàn có thể rộng rãi với anh em bạn bè để có được "tiếng thơm".

Tuổi Dần

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 17, 34

Tuổi Dần tài chính bình ổn, công việc cũng như thu nhập của bạn chưa có gì đặc biệt, mọi việc vẫn diễn tiến bình thường. Đây là thời gian tuổi Dần cần cho mình được tạm nghỉ, để đầu óc thảnh thơi thư giãn. Đợi qua tuần sau thì cơ hội làm giàu sẽ đến với bạn rất nhiều, tuổi Dần lúc đó cũng sẵn sàng "chiến đấu" nhé.

Tuổi Mão

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 17, 22

Sự thông minh và khéo léo giúp cho tuổi Mão có một ngày bội thu, tiền vào như nước. Công việc làm ăn buôn bán của bạn diễn tiến thuận lợi, lời lãi cao. Tuy nhiên tuổi Mão đừng vì thế mà thừa thắng xông lên, rót vốn vào dự án lớn nào đó. Hãy cứ được đồng nào chắc đồng nấy, hài lòng với công việc hiện tại, nhỏ mà hiệu quả cao.

tu vi hom nay 1312 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mui lao dao

Tuổi Thìn

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 16, 48

Tuổi Thìn có của ăn của để, tiền vào nhiều hơn tiền phải chi cho các khoản. Bạn cũng nhận được sự tín nhiệm của đối tác, từ đó mở ra thêm các cơ hội làm giàu cực tốt. Hãy cho mình thời gian cân nhắc và quan sát, tuổi Thìn chớ nóng vội kẻo hỏng việc lớn.

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 15, 24

Tài chính tuổi Tỵ hôm nay không có biến chuyển gì nổi bật, vẫn là các khoản thu chi đã nằm trong dự liệu của bạn. Nếu có gì băn khoăn thì chính là tinh thần, dường như tuổi Tỵ chưa thực sự để đầu óc được nhẹ nhõm và vô ưu trước những biến cố của cuộc sống. Tuổi Tỵ hãy thả lỏng và mau chóng cân bằng nhé, để tình trạng này kéo dài là ảnh hưởng không nhỏ tới công việc đâu.

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 11, 24

Tuổi Ngọ hôm nay làm ăn được, tuy chưa đến nỗi dồi dào nhưng cũng cho thấy những biến chuyển tích cực hơn hẳn so với những ngày trước. Đây cũng là ngày tuổi Ngọ rất may mắn về tiền bạc, thậm chí một người thân nào đó có thể mang đến cho bạn ít tiền vào buổi chiều.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 13, 36

Tài chính tuổi Mùi trải qua một ngày khó khăn, thậm chí là lao đao. Một việc lớn nào đó xảy ra khiến bạn phải rút khoản tiền lớn trong sổ tiết kiệm, công việc gần như phải ngưng trệ. Lời khuyên cho tuổi Mùi là hãy bình tĩnh giải quyết, đừng để mình bức xúc, nổi nóng rồi lại thêm tiền mất tật mang.

Tuổi Thân

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 06, 24

Tuổi Thân tài chính bình ổn, thu chi hợp lí. Hôm nay một vài lời mời hợp tác hấp dẫn sẽ đến nhưng không phải dự án nào cũng khả thi, tuổi Thân cần phải biết mình biết người, phân tích và cân đo lợi ích thật cụ thể rồi mới quyết định nên làm cái nào.

Tuổi Dậu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 15, 41

Tuổi Dậu cảm thấy vui vẻ nhẹ nhõm vì công việc trong ngày không nhiều như dự đoán, bạn kết thúc sớm nên được nghỉ ngơi sớm. Tiền bạc chỉ đủ tiêu nhưng bản thân tuổi Dậu không có nhu cầu gì nhiều.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 02, 21

Tuổi Tuất hôm nay chớ nên manh động kẻo thiệt thân, bất cứ phát ngôn gì của bạn cũng phải thật thận trọng. Tiền bạc cầm theo người phải để ý, tránh cho kẻ gian có cơ hội lấy cắp. Ngày hôm nay có định mua sắm gì lớn thì cũng nên hoãn lại, đợi qua ngày mai cũng chưa muộn.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 18, 43

Tài chính tuổi Hợi khá ảm đạm, số tiền thu về thấp hơn nhiều so với mong muốn của bạn. Tuy nhiên trong giai đoạn khó khăn này tuổi Hợi chớ nên thể hiện sự chán nản, bạn càng bản lĩnh và lạc quan bao nhiêu thì cơ hội thay đổi tình thế càng lớn bấy nhiêu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1312 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mui lao dao Tử vi hôm nay (11/12) qua lá bài tarot: Bâng khuâng hai dòng nước

Tử vi hôm nay (11/12) qua lá bài tarot cho thấy bạn phải kiên quyết và dứt khoát, chọn lấy một phương án cho mình.

tu vi hom nay 1312 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mui lao dao Tử vi tuần mới (10/12 - 16/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bội thu

Tử vi tuần mới (10/12 - 16/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã bội thu, Sư Tử bình ổn.

tu vi hom nay 1312 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mui lao dao Tử vi hôm nay (8/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (8/12) cho thấy Thiên Bình nên bớt suy nghĩ, Ma Kết cẩn trọng lời nói.

tu vi hom nay 1312 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mui lao dao Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot cho thấy rằng "lửa thử vàng, gian nan thử sức", bạn cần phải vượt qua chính mình ...

tu vi hom nay 1312 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mui lao dao Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp 'hên'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn gặp hên, tuổi Hợi thu nhập khá.

tu vi hom nay 1312 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mui lao dao Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tăng tưởng 'thần tốc'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư tăng tưởng thần tốc, Xử Nữ nhiều cơ hội ...

tu vi hom nay 1312 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mui lao dao Tử vi tháng 12/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.