Tử vi hôm nay (14/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tiền đầy túi

Tử vi hôm nay (14/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương tiền đầy túi, Bảo Bình dễ mất của. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 14/11.

tu vi hom nay 1411 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bach duong tien day tui

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Bạch Dương có một ngày như ý, công việc tiến triển thuận lợi, tinh thần thoải mái, tiền bạc rủng rỉnh. Nếu có gì đó khiến bạn cảm thấy không hài lòng thì chỉ có thể là sức khỏe của mình. Dường như Bạch Dương đang hơi có vấn đề về đường tiêu hóa. Hãy xem lại chế độ ăn uống và loại bỏ những chất khiến bạn dị ứng. Chăm chút và quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình nhé.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Bù lại cho ngày thứ ba tài chính ảm đạm, thu nhập của Kim Ngưu trong ngày thứ tư cực tốt, thậm chí vượt ngoài sức mong đợi của bạn. Kim Ngưu thu hái được những kết quả khả quan từ công việc làm thêm, trong khi việc làm chính vẫn duy trì ở mức độ an toàn, vừa phải.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Song Tử cần đặc biệt cẩn trọng và tỉnh táo thì mới không bị mất tiền ngày hôm nay. Các khoản thu gần như không có trong khi các khoản chi lại vượt trội. Song Tử cần bình tĩnh giải quyết vấn đề, đừng luống cuống, để mình bị rối trí rồi thiệt hại lại càng nặng nề hơn.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tiếp tục là một ngày tài chính bình ổn dành cho Cự Giải, các khoản thu chi đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Cự Giải cũng vui vẻ chi tiêu nhiều hơn cho các khoản cho bản thân. Dù sao đầu tư cho mình chưa bao giờ là thiệt, nên Cự Giải cũng đừng ngần ngại, lo lắng điều gì.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

So với ngày thứ ba thì tài chính thứ tư của Sư Tử có kém hơn đôi chút, tuy nhiên vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn, không có khoản chi nào thực sự quá lớn. Công việc trong ngày khá nhàn nhã, Sư Từ có thể dành thêm thời gian nghiên cứu về chuyên môn. Việc đề xuất ý tưởng mới vào thời điểm này là rất quan trọng, giúp cho bạn có được bước phát triển về vị trí và biết đâu là nâng lương.

tu vi hom nay 1411 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bach duong tien day tui

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Hôm nay Xử Nữ có tiền, tài khoản rủng rỉnh giúp cho bạn tạm yên tâm phần nào với kế hoạch cho tương lai. Công việc tiến triển thuận lợi, Xử Nữ có thể tự tin với kí kết, hợp tác các dự án làm thêm để nâng cao thu nhập, mở rộng mối quan hệ. Có thể đến cuối tháng bạn sẽ nhận được khoản tiền lớn.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Thiên Bình làm việc chăm chỉ cho thấy ngay kết quả. Bạn được đối tác ghi nhận, trả thù lao xứng đáng và mong muốn hợp tác lâu dài. Vào cuối ngày, một người thân nào đó có thể tìm đến, mong muốn bạn giúp đỡ về tiền bạc. Nếu số tiền nằm trong khả năng thì Thiên Bình hãy giúp đỡ nhé.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Bọ Cạp đang mong muốn kiểm soát mọi thứ trong lòng bàn tay, việc này khiến bạn thêm mệt mỏi, nhức đầu chứ chẳng ích lợi gì. Lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy để mọi chuyện "thoang thoáng một chút", tự khắc quy trình và kết quả sẽ đẹp như ý nguyện. Thu nhập trong ngày ở mức khá, với mức chi tiêu thấp của Bọ Cạp thì dư sức tích tiền vào sổ tiết kiệm.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Tài chính của Nhân Mã ở mức trung bình, thu với chi gần như tương đương. Thực tế Nhân Mã không cần quá nóng lòng làm giàu khi mà cuộc sống của bạn vẫn đang ổn, dễ chịu. Bạn chỉ cần tập trung phát triển những gì đang có đã là đủ cho mình được rủng rỉnh, sung túc rồi.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Sau những ngày bội thu thì hôm nay việc làm ăn của Ma Kết có dấu hiệu chững lại, bạn không có khoản thu nào đáng kể, trong khi số tiền chi ra thì vẫn "nhiều theo kế hoạch". Ma Kết cũng không nên lấy đó làm buồn, ai cũng sẽ có ngày kém may mắn như vậy. Hãy giữ cho mình tinh thần lạc quan vui vẻ, chờ đón những cơ hội tốt sẽ đến trong tương lai.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Bảo Bình cần cẩn thận giữ tiền, tránh mua sắm hoặc tham gia tiệc tùng, đến chỗ đông người ngày hôm nay. Đây cũng không phải thời gian tốt để bạn mua bán nhà đất, sang tên đổi chủ cửa hàng. Hãy giữ nhịp làm việc bình thường, mang ít tiền mặt theo người thì sẽ tránh được rủi ro.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Song Ngư hôm nay kiếm được vài món hời, giúp cho tài chính cực kì tốt, tiền bạc dồi dào. Song Ngư cần nắm bắt cơ hội, tận dụng vận may này để mở rộng mô hình kinh doanh, đầu tư phát triển. Thời gian qua bạn đã khá là cẩn trọng, đây là lúc có thể "bung lụa" được rồi.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1411 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bach duong tien day tui Tử vi hôm nay (13/11) qua lá bài tarot: Làm thế nào để 'dễ sống'?

Tử vi hôm nay (13/11) qua lá bài tarot cho thấy bạn đứng trước băn khoăn khá lớn, rằng làm thế nào để dễ sống ...

tu vi hom nay 1411 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bach duong tien day tui Tử vi hôm nay (14/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ bản lĩnh, tuổi Mùi trục trặc trong tình yêu

Tử vi hôm nay (14/11/2018) của 12 con giáp: “Một cây làm chẳng nên non/ Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”, tuổi Sửu ...

tu vi hom nay 1411 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bach duong tien day tui Tử vi hôm nay (13/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Ngọ lọ mọ sớm tối không thấy tiền

Tử vi hôm nay (13/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Ngọ tài lộc kém, tuổi Thân cực phất.

tu vi hom nay 1411 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bach duong tien day tui Tử vi hôm nay (13/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử rủng rỉnh, Kim Ngưu thất thu

Tử vi hôm nay (13/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử rủng rỉnh, Kim Ngưu thất thu.

tu vi hom nay 1411 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bach duong tien day tui Tử vi hôm nay (13/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Hợi đa nghi

Tử vi hôm nay (13/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 1411 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bach duong tien day tui Tử vi Nhật Bản (14/11) của 12 con giáp: Tuổi Dậu rụt rè, tuổi Tuất tình cảm

Tử vi Nhật Bản (14/11) của 12 con giáp: Người tuổi Hợi khi đi lại cần đặc biệt chú ý an toàn giao thông và ...

tu vi hom nay 1411 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bach duong tien day tui Tử vi hôm nay (13/11) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết đa tình, Song Tử trổ tài

Tử vi hôm nay (13/11) của 12 cung hoàng đạo: Công việc bận rộn khiến cho Xử Nữ đãng trí đôi khi hơi khờ khạo. ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.