Tử vi hôm nay (15/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mão mất mát, tuổi Sửu bội thu

Tử vi hôm nay (15/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mão mất mát nhiều trong khi tuổi Sửu bội thu. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp trong ngày 15/11.

tu vi hom nay 1511 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mao mat mat tuoi suu boi thu

Tuổi Tý

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 01, 22

Tài lộc tuổi Tý hôm nay tốt, không có vấn đề gì khiến bạn phải mệt mỏi suy tư. Thu nhập chủ yếu đến từ việc làm chính, việc làm thêm cũng thuận lợi nhưng chưa trả về lợi nhuận trong ngày. Tuổi Tý cần tương tác nhiều hơn với các công sự, đẩy mạnh tinh thần làm việc nhóm, có dự vậy bạn mới hoàn thành được hết các phần việc đảm đương trong ngày.

Tuổi Sửu

Tài lộc: 4.5/5 sao

Con số may mắn: 09, 23

Tuổi Sửu tất bật như sớm đến khuya, lí do là bạn đang ôm đồm quá nhiều việc, mà việc nào cũng cần chỉ đạo trực tiếp chứ không qua online hay giờ ai giúp đỡ được. Tuy vất vả nhưng bù lại tuổi Sửu thu nhập cao, tiền bạc cực kì rủng rỉnh. Bạn nên dành khoản tiền này cho kế hoạch đi chơi sắp tới cùng người thân.

Tuổi Dần

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 01, 11

Tuổi Dần vẫn giữ vững phong độ làm việc nhưng tiền bạc đổ về túi thì chưa nhiều. Ngày hôm nay bạn cũng sẽ khá mệt mỏi với những thị phi nơi công sở. Lời khuyên dành cho tuổi Dần là hãy bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu, tập trung chăm chút cho cuộc sống của mình. Khi tinh thần của bạn thực sự tốt thì tài lộc sẽ ùn ùn kéo tới.

Tuổi Mão

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 04, 08

Tuổi Mão cần đặc biệt cẩn trọng kéo mất của ngày hôm nay. Một chút sơ sẩy vào buổi trưa hoặc chiều có thể khiến ví tiền hoặc điện thoại di động của bạn bị mất cắp. Tuổi Mão cần nâng cao cảnh giác, hạn chế mang theo đồ vật giá trị hoặc là nhiều tiền mặt bên người. Tốt nhất ngày hôm nay bạn nên từ chỗ làm về thẳng nhà, không la cà quán xá thì hơn.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 03, 15

Tuổi Thìn nhận được một vài lời đề nghị hợp tác, mở rộng công việc hấp dẫn trong ngày, nhưng bạn lại khá đắn đo vì sợ năng lực và thời gian không cho phép. Lời khuyên cho tuổi Thìn là hãy mạnh dạn hơn, để mình được chinh phục các thử thách và nâng cao thu nhập cho bản thân.

tu vi hom nay 1511 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mao mat mat tuoi suu boi thu

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 12, 14

Tuổi Tỵ có một ngày làm đủ ăn, chi tiêu hoàn toàn nằm trong tầm kiểm suát. Nếu có gì khó khăn thì chính là ở sự thiếu tin tưởng của bạn dành cho các cộng sự của mình. Lời khuyên với tuổi Tỵ là hãy để đầu óc được thoáng hơn, bỏ qua sự nghi kị và tập trung cho cuộc sống của mình là đủ.

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 07, 21

Tài chính tuổi Ngọ khá tốt, vào buổi sáng bạn rối trí với những phần việc mới chưa đâu vào đâu, nhưng đến buổi chiều mọi thứ được thu xếp gọn gàng, tiền bạc rủng rỉnh. Sự chân thành và sáng tạo của bạn là điểm cộng cực lớn trong mắt đối tác, hãy tích cực phát huy.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 09, 18

Tuổi Mùi hôm nay có quí nhân phù trợ, công việc thuận lợi, hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh, tinh thần vui vẻ nhẹ nhõm. Tuy nhiên bạn cần đặc biệt chú ý đến các giấy tờ pháp lí và tránh cho vay lãi. Hãy thu tiền về và cất trong tài khoản, đó là lựa chọn tối ưu của bạn ngày hôm nay.

Tuổi Thân

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 05, 11

Tuổi Thân phân vân khá nhiều về các quyết định chi tiêu trong ngày, thậm chí đôi lúc bạn nghĩ mình đang... tiêu hoang quá. Nhưng cuối cùng sự phóng khoáng của bạn mang đến những ích lợi không ngờ. Bạn có cơ hội kí kết hợp đồng mới, nhận được những khoản lợi nhuận lớn. Tuổi Thân có một ngày vui vẻ và nhiều tiền nhất tuần.

Tuổi Dậu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 06, 22

Tài lộc của tuổi Dậu vẫn được duy trì tốt, cho bạn sự chủ động trong mọi quyết định chi tiêu. Nếu chuyên tâm hơn với công việc, tuổi Dậu còn có thể kiếm được một khoản tiền nho nhỏ vào cuối ngày. Lời khuyên cho tuổi Dậu là đừng nhờ cậy ai làm giúp việc của mình ngày hôm nay, hãy tự mình hoàn thành và bạn sẽ bất ngờ với kết quả đạt được.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 01, 06

Tài chính tuổi Tuất hôm nay không có gì khởi sắc, vẫn là những khoản thu chi quen thuộc. Công việc tiến triển như dự tính, nhờ thế mà tuổi Tuất cũng có thời gian và cơ hội rà soát lại kế hoạch phát tiển trong tương lai, có những điều chỉnh hợp lí để đạt được hiệu quả tốt hơn.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 08, 27

Tuổi Hợi hôm nay bội thu, hầu hết là từ các khoản ngoài lương. Với tiền bạc rủng rỉnh như vậy tuổi Hợi có thể nghĩ đến việc nâng cấp các thiết bị công nghệ, mua sắm đồ đạc mới cho gia đình hoặc là tự thưởng cho mình chuyến du lịch vào cuối năm. Có làm có chơi mới cân bằng được tinh thần và cuộc sống, phải không tuổi Hợi?

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1511 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mao mat mat tuoi suu boi thu Tử vi hàng ngày (14/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (14/11/2018): Tuổi Tuất đừng để bụng chuyện cũ, chuyện gì qua hãy để nó qua đi.

tu vi hom nay 1511 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mao mat mat tuoi suu boi thu Tử vi hôm nay (14/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dậu không 'đậu' được tiền

Tử vi hôm nay (14/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu không đậu được tiền, tuổi Thìn đủ chi tiêu.

tu vi hom nay 1511 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mao mat mat tuoi suu boi thu Tử vi hôm nay (14/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tiền đầy túi

Tử vi hôm nay (14/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương tiền đầy túi, Bảo Bình dễ mất của.

tu vi hom nay 1511 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mao mat mat tuoi suu boi thu Tử vi hôm nay (14/11) qua lá bài tarot: Người gian dối sẽ gặp kẻ dối gian

Tử vi hôm nay (14/11) qua lá bài tarot cho thấy "người gian dối sẽ gặp kẻ dối gian", do đó hãy cứ sống chân ...

tu vi hom nay 1511 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mao mat mat tuoi suu boi thu Tử vi hôm nay (15/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã cô đơn

Tử vi tình yêu hôm nay (15/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 1511 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mao mat mat tuoi suu boi thu Tử vi hôm nay (14/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp tinh tế

Tử vi tình yêu hôm nay (14/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 1511 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mao mat mat tuoi suu boi thu Tử vi hôm nay (14/11) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu căng thẳng, Sư Tử yêu xa

Tử vi hôm nay (14/11) của 12 cung hoàng đạo: Ở chỗ làm, Bạch Dương nên tranh thủ mọi cơ hội để thể hiện năng ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.