Tử vi hôm nay (16/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân nhạy cảm, tuổi Dậu uể oải

Tử vi hôm nay (16/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý và người ấy sẽ gặp phải không ít những bất đồng, tranh cãi trong ngày hôm nay. Bạn và đối phương đều khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình và không ai muốn nhẫn nhịn cả. 

Tuổi Tý

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

tu vi hom nay 1682018 cua 12 con giap tuoi than nhay cam tuoi dau xoc lai tinh than lam viec
(Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý và người ấy sẽ gặp phải không ít những bất đồng, tranh cãi trong ngày hôm nay. Bạn và đối phương đều khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình và không ai muốn nhẫn nhịn cả. Trong trường hợp này thì có lẽ bạn nên là người kiềm chế cảm xúc, hạ bớt cái tôi cá nhân và lắng nghe nhiều hơn.

Công việc của bạn sẽ tiến triển rất tốt trong ngày hôm nay vì thế nên có lẽ bạn có thể tận dụng thời điểm này để dành nhiều thời gian và năng lượng hơn cho việc trau dồi kiến thức và nâng cao đời sống tinh thần. Trong chuyện tình cảm, chắc chắn với những mâu thuẫn hai bạn đang gặp phải thì cả hai bên đều sẽ cảm thấy mệt mỏi đôi chút. Tuy nhiên đây cũng là thử thách của tình yêu mà nếu vượt qua được thì mối quan hệ của hai bạn sẽ càng bền chặt. Vậy nên hãy cố gắng kiểm soát tốt cảm xúc và tôn trọng đối phương nhiều hơn.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Trong công việc, người tuổi Sửu sẽ phải vượt qua rất nhiều rào cản cũng như phải thuyết phục và tạo được niềm tin trong lòng những người đồng nghiệp cực kì khó tính và hay soi mói nếu muốn hiện thực hóa ý tưởng của bản thân. Đây là thời điểm bạn nên lập kế hoạch quản lý tài chính chi tiết và nếu cần thì tham khảo cả ý kiến của các chuyên gia tư vấn tài chính để có cái nhìn toàn diện hơn về tình hình tài chính cá nhân và thị trường tài chính nói chung, từ đó đưa ra quyết định nên tiết kiệm hay đầu tư. Tuy nhiên tử vi hôm nay cho thấy đây chưa phải thời điểm thích hợp để tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Về mặt tình cảm, với sự hấp dẫn thiên bẩm và kĩ năng giao tiếp, kết bạn cũng như tán tỉnh thì bạn chắc chắn sẽ cưa đổ đối tượng tiềm năng.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 31

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Ngọ

tu vi hom nay 1682018 cua 12 con giap tuoi than nhay cam tuoi dau xoc lai tinh than lam viec
(Ảnh: Forum Soompi)

Tuổi Dần thuộc tuýp người hay hoài niệm. Bạn thường suy nghĩ nhiều về những chuyện đã xảy ra trong quá khứ nhưng chỉ nên xem đó là cách để chiêm nghiệm hay rút ra những bài học cho hiện tại và tương lai chứ đừng chìm đắm trong quá khứ.

Tuổi Dần hãy thật khiêm tốn và làm việc chăm chỉ, có thể thành công sẽ không đến ngay lập tức nhưng bạn là người rõ hơn ai hết sự nỗ lực không ngừng sẽ mang đến thành quả xứng đáng. Đời sống tình cảm của bạn sắp có những biến chuyển tương đối bất ngờ. Tuy nhiên tuổi Dần không cần quá lo lắng vì đó là những thay đổi mang tính tích cực và tạo nên bước ngoặt trong mối quan hệ của bạn và người ấy.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Việc cố gắng tự lập trong cuộc sống là rất tốt, tuy nhiên bạn cũng nên biết rằng những người xung quanh cũng rất sẵn lòng giúp đỡ bạn khi cần. Vì thế trong những lúc khó khăn đừng ngại tìm kiếm sự trợ giúp từ gia đình và bạn bè.

Tuổi Mão cảm thấy tràn đầy năng lượng và nhiều cảm hứng sáng tạo hơn bao giờ hết. Vì thế hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn bắt tay vào thực hiện những dự án mới mẻ và thú vị. Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ có cơ hội để làm thỏa mãn một trong số những khát khao lớn nhất của trái tim mình. Hãy tận hưởng hết mình khoảnh khắc bạn đã chờ đợi bấy lâu nay.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

tu vi hom nay 1682018 cua 12 con giap tuoi than nhay cam tuoi dau xoc lai tinh than lam viec
(Ảnh: Blink)

Tuổi Thìn có vẻ có cơ hội làm mối trong ngày hôm nay, dĩ nhiên là nếu bạn muốn làm thì có vẻ bạn sẽ là một bà mối mát tay đấy. Trong công việc, bạn có đủ điều kiện cần và đủ để hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một cộng sự hoặc đối tác phù hợp thì có vẻ người ấy cũng sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay.

Dù công việc bận rộn đến mấy và bạn có đang dồn hết tâm huyết để tiến thân trên con đường công danh sự nghiệp đi nữa thì hôm nay cũng là thời điểm bạn nên ưu tiên dành thời gian cho gia đình và các mối quan hệ thân thiết khác. Cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân có vẻ là điều bạn đang còn thiếu và đó là điều quan trọng cần phải rèn luyện.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 5

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Ngọ

Có vẻ hôm nay tuổi Tỵ sẽ đóng vai hướng dẫn viên du lịch. Hãy chuẩn bị tinh thần và kiến thức để làm thật tốt vai trò này nhé!

Hôm nay cũng là ngày bạn tìm ra hướng giải quyết cho những vấn đề tài chính hiện tại, tuy nhiên để thực hiện được thì có lẽ bạn cần phải mưu trí một chút. Nếu cần thì hãy nhờ đến sự giúp đỡ của những người xung quanh, thậm chí một người mà bạn nghĩ không liên quan gì đến lĩnh vực này cũng có thể hỗ trợ bạn đấy.

Yêu nhau bao lâu không quan trọng, quan trọng là yêu nhau nhiều bao nhiêu. Có vẻ ban đầu điều đó nghe hơi viển vông và vô lý vì ai cũng cho rằng càng ở bên nhau lâu thì tình cảm càng sâu đậm, bền chặt. Nhưng điều này lại đúng với trường hợp của bạn và người ấy. Hãy cùng nhau tận hưởng và vun đắp cho mối quan hệ hiện tại.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 31

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

tu vi hom nay 1682018 cua 12 con giap tuoi than nhay cam tuoi dau xoc lai tinh than lam viec
(Ảnh: Korea Boo)

Có thể bạn chưa từng nghĩ đến điều này nhưng cách truyền đạt vấn đề đôi khi còn quan trọng hơn nội dung của vấn đề rất nhiều. Chỉ cần bạn thay đổi tông giọng, cách diễn đạt và thái độ giao tiếp thì công việc của bạn sẽ trôi chảy hơn.

Tuổi Ngọ có vẻ là người rất thận trọng và khôn khéo trong vấn đề tài chính và hiện tại bạn đang làm tốt hơn mình tưởng nhiều. Còn trong chuyện tình cảm, hôm nay bạn sẽ nhìn ra bản chất của một mối quan hệ không rõ ràng mà trước đây khiến bạn cảm thấy rất phân vân, từ đó tuổi Ngọ cũng sẽ đưa ra định hướng hành động những bước tiếp theo thật chính xác.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Dần

Nếu bạn cảm thấy một người nào đó không những không mang lại thêm cho mình năng lượng tích cực, sự lạc quan, yêu đời mà còn truyền thêm những năng lượng tiêu cực vào cuộc sống của mình thì bạn nên tìm cách hạn chế tiếp xúc với người đó.

Hôm nay là ngày công việc của tuổi Mùi có rất nhiều thay đổi tích cực cũng như những cơ hội mới. Bạn có thể tận dụng thời cơ nghìn năm có một này để tạo nên những bước ngoặt trong sự nghiệp của mình. Mặt khác, những dự đoán của bạn sẽ khá chuẩn xác, vì thế nên tuổi Mùi nên tin vào trực giác của bản thân để lên kế hoạch hành động cho tương lai thật cụ thể.

Những người tuổi Mùi còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được nửa kia lý tưởng trong ngày hôm nay. Vì thế đừng từ chối những cuộc gặp gỡ, giao lưu với những người bạn mới thú vị.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

tu vi hom nay 1682018 cua 12 con giap tuoi than nhay cam tuoi dau xoc lai tinh than lam viec
(Ảnh: Blog Naver)

Tuổi Thân luôn trân trọng từng khoảnh khắc dù là nhỏ nhất vì bạn biết rằng cuộc sống đầy rẫy những điều bất ngờ đáng quý mà có thể sau này mình sẽ không có cơ hội trải nghiệm nữa.

Hôm nay tuổi Thân không quá bận rộn, tuy nhiên bạn hãy dành khoảng thời gian trống đó để nghỉ ngơi, thư giãn chứ đừng ôm thêm việc vào người. Vốn là người rất nhạy cảm với những vấn đề xung quanh, tuổi Thân nhìn nhận được những vẻ đẹp của cuộc sống một cách sâu sắc nhất. Bạn có bản năng và những xúc cảm tuyệt vời trong ngày hôm nay.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý va Sửu

Một cuộc nói chuyện vừa nghiêm túc vừa vui vẻ với một người bạn mà bạn tin tưởng là cách giúp bạn không đi chệch hướng so với mục tiêu ban đầu của mình. Đây là lúc tuổi Dậu nên xốc lại tinh thần làm việc, cống hiến không mệt mỏi của mình vì hơn ai hết bạn hiểu rằng mình càng chăm chỉ bao nhiêu thì thành quả thu về càng khả quan bấy nhiêu.

Hôm nay là ngày mà bạn và người ấy nên cùng nhau ăn mừng cho những điều bất ngờ kì diệu mà cuộc sống mang đến cho hai người. Đây cũng là dịp để hai bạn nhìn nhận lại khoảng thời gian đã qua và cùng nhau lên kế hoạch cho tương lai của cả hai.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thìn

tu vi hom nay 1682018 cua 12 con giap tuoi than nhay cam tuoi dau xoc lai tinh than lam viec
(Ảnh: Forum Soompi)

Hãy tiếp tục phấn đấu hết mình trên con đường bạn đã chọn. Việc quản lý tài chính hiệu quả mang lại cho tuổi Tuất những cơ hội thành công mới trong hiện tại và tương lai.

Về mặt tình cảm, mối liên kết sâu xa và chặt chẽ giữa bạn và một người thân yêu nào đó sẽ là điểm sáng trong cuộc sống của bạn. Đặc biệt mối quan hệ đó cũng mang lại cho bạn những cơ hội phát triển sự nghiệp mà trước đây bạn không hề ngờ tới.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 63

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuần này tuổi Hợi nên dành thời gian cho việc bảo dưỡng: bảo dưỡng nhà, xe, khám sức khỏe hay quản lý tài khoản ngân hàng,… đều là những việc bạn có thể làm một cách hiệu quả và mang lại ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của bạn.

Trong công việc, dù gặp phải một số trục trặc và thử thách nho nhỏ nhưng bạn đều có thể giải quyết một cách dễ dàng, vì thế việc cần làm chỉ là dồn 100% năng lượng cho công việc chứ không cần phải lo lắng gì cả. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy hãy dành một hoặc hai ngày ở bên nhau không cần phải lên kế hoạch ăn gì, đi chơi ở đâu hay gặp gỡ ai cả. Hãy làm theo cảm hứng và để trái tim dẫn lối.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1682018 cua 12 con giap tuoi than nhay cam tuoi dau xoc lai tinh than lam viec Tử vi hôm nay (16/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bế tắc, Sư Tử tiêu hoang

Tử vi hôm nay (16/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trái ngược với diễn biến tình cảm, các dự án, hạng mục công việc Kim ...

tu vi hom nay 1682018 cua 12 con giap tuoi than nhay cam tuoi dau xoc lai tinh than lam viec Tử vi hôm nay (15/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân tràn đầy năng lượng, tuổi Dậu đứng núi này trông núi nọ

Tử vi hôm nay (15/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý cần rất thận trọng trước khi đưa ra bất kì quyết định gì vì ...

tu vi hom nay 1682018 cua 12 con giap tuoi than nhay cam tuoi dau xoc lai tinh than lam viec Tử vi hôm nay (14/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ thận trọng trong công việc, tuổi Mùi nghỉ ngơi, thư giãn

Tử vi hôm nay (14/8/2018) của 12 con giáp: Sự sáng tạo của tuổi Tý trong một lĩnh vực nào đó đang cực kì chiếm ...

tu vi hom nay 1682018 cua 12 con giap tuoi than nhay cam tuoi dau xoc lai tinh than lam viec Tử vi tuần mới (13/7-19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý căng thẳng, tuổi Thìn cần đề phòng ‘tiểu nhân’

Tử vi tuần mới (13/7-19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chú ý đến sức khỏe hơn. ...

tu vi hom nay 1682018 cua 12 con giap tuoi than nhay cam tuoi dau xoc lai tinh than lam viec Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần chú ý sức khỏe, Ma Kết trở thành quân sư tình yêu

Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương không nên áp đặt suy nghĩ, gây áp lực ...

tu vi hom nay 1682018 cua 12 con giap tuoi than nhay cam tuoi dau xoc lai tinh than lam viec Tử vi tháng 9/2018 của cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1682018 cua 12 con giap tuoi than nhay cam tuoi dau xoc lai tinh than lam viec Tử vi tháng 9/2018 của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1682018 cua 12 con giap tuoi than nhay cam tuoi dau xoc lai tinh than lam viec Tử vi tháng 9/2018 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Bạch Dương, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1682018 cua 12 con giap tuoi than nhay cam tuoi dau xoc lai tinh than lam viec Tử vi tháng 9/2018 của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Kim Ngưu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1682018 cua 12 con giap tuoi than nhay cam tuoi dau xoc lai tinh than lam viec Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Hợi

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Hợi, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1682018 cua 12 con giap tuoi than nhay cam tuoi dau xoc lai tinh than lam viec Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tuất

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tuất, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1682018 cua 12 con giap tuoi than nhay cam tuoi dau xoc lai tinh than lam viec Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Dậu

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Dậu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1682018 cua 12 con giap tuoi than nhay cam tuoi dau xoc lai tinh than lam viec Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Thân

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Thân, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1682018 cua 12 con giap tuoi than nhay cam tuoi dau xoc lai tinh than lam viec Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Sửu

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Sửu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1682018 cua 12 con giap tuoi than nhay cam tuoi dau xoc lai tinh than lam viec Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tý

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tý, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có ...

tu vi hom nay 1682018 cua 12 con giap tuoi than nhay cam tuoi dau xoc lai tinh than lam viec Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.