Tử vi hôm nay (16/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đủng đỉnh, Nhân Mã cẩn thận chi tiêu

Tử vi hôm nay (16/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Các quyết định tài chính vội vàng sẽ đem lại kết quả mơ hồ và bất ổn cho Kim Ngưu. Những vụ cãi vã không rõ nguồn cơn khiến cho Thiên Bình mệt mỏi và chán nản suốt ngày chủ nhật.
 

Tử vi hôm nay (16/9/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 85% Sức khỏe 87% Sự nghiệp 78%

tu vi hom nay 1692018 cua 12 cung hoang dao bach duong dung dinh nhan ma can than chi tieu
Tử vi hôm nay dự đoán Bạch Dương sẽ có một ngày chủ nhật đầy ắp bất ngờ và khá đủng đỉnh (Ảnh minh họa: Yoka)

Tử vi hôm nay dự đoán Bạch Dương sẽ có một ngày chủ nhật đầy ắp bất ngờ và khá đủng đỉnh. Cuối tuần lấy lý do là ngày nghỉ nên chòm sao này khá lười nhác trong công việc, may sao cấp trên cũng đang quá bận rộn chưa nhận ra việc Bạch Dương khéo léo trốn việc.

Thật lạ là dù làm việc đủng đỉnh và từ tốn đến thế nhưng cuối ngày chòm sao này lại nhận được một khoản thưởng hậu hĩnh, có thể là từ các hợp đồng trước đó Bạch Dương vất vả gây dựng hoặc do bạn bè vay mượn lâu ngày bất ngờ trả lại.

Các Bạch Dương độc thân có cơ hội gặp gỡ với người trong mộng, 90% là bạn sẽ trúng tiếng sét ái tình với anh/cô ấy. Hãy nắm giữ cơ hội này thật chặt, đừng để thần Tình ái đến rồi lại đi như mọi lần.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 71% Sức khỏe 76% Sự nghiệp 77%

Hôm nay Kim Ngưu sẽ có một ngày làm việc với tâm lý hỗn độn và phức tạp, bạn buộc phải giữ một cái đầu lạnh 24/24. Bởi rất có thể công việc tuy xuôi chèo mát mái nhưng bạn và cộng sự lại nảy sinh mâu thuẫn khó lường, bị cuốn vào những cuộc tranh cãi không có hồi kết. Chỉ cần sơ suất mất bình tĩnh là mọi cố gắng của bạn sẽ thành số 0 tròn trĩnh.

Các quyết định tài chính vội vàng trong ngày chủ nhật này sẽ đem lại kết quả mơ hồ và bất ổn cho Kim Ngưu, chính vì thế, lời khuyên phù hợp cho bạn là tạm thời đóng băng tài chính và chờ thời cơ chín muồi.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu và người ấy bị nhận định là khá bồng bột và hấp tấp. Hai bạn đã buông lơi sợi dây tình cảm nhưng cố tình đổ lỗi cho đối phương, không chịu lắng nghe và thấu hiểu. Để duy trì tình cảm, chỉ có một cách, hãy nhún nhường và sẻ chia để cả hai cùng giãi bày và xóa bỏ hiểu lầm, rút ngắn khoảng cách giữa hai trái tim.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 86% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 76%

tu vi hom nay 1692018 cua 12 cung hoang dao bach duong dung dinh nhan ma can than chi tieu
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Tử vi hôm nay đánh giá ngày chủ nhật của Song Tử đạt điểm 7/10. Cảm giác như bạn bị tâm lý lo lắng hoặc vội vã bao trùm nên mọi hành động diễn ra đều hấp tấp, dễ xảy ra sai sót. Càng cuống quýt bao nhiêu, bạn càng dễ phạm sai lầm bấy nhiêu, chính vì thế cần đặc biệt lưu tâm đến tiểu tiết, tránh phạm phải lỗi không đáng có.

Cuối giờ làm việc, để tránh tổn thất trên mọi phương diện, kiến nghị bạn tham khảo ý kiến đầu tư từ tiền bối hoặc cấp trên trực tiếp. Chú ý lắng nghe kĩ càng và lựa chọn những đáp án, mặt hàng phù hợp nhất. Nếu thấy nghi ngại hoặc “chùn bước”, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương án tạm nghỉ.

May sao, chuyện tình cảm của Song Tử và người thương đang bắt đầu bước vào giai đoạn viên mãn và thăng hoa. Anh/cô ấy luôn âm thầm ủng hộ bạn hết mình và bao dung độ lượng, nhường nhịn Song Tử khi tâm lý của chòm sao này bất ổn nhất.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 17 – 19 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 87% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 77%

Từ khóa xuất hiện dồn dập trong ngày chủ nhật của chòm sao Cự Giải là hoạt bát và vui vẻ. Ở chỗ làm, bạn khá chật vật và mệt mỏi mới hoàn thành được nhiệm vụ cấp trên giao phó vì bị cộng sự “chọc gậy bánh xe” nhưng Cự Giải đủ tinh tế và mạnh mẽ để kiểm soát tình hình.

Bù lại, tình hình tài chính của chòm sao này khá ổn định, bạn bắt đầu bước vào thời kỳ “buôn may bán đắt”, các hạng mục đầu tư đều tiến triển tốt, doanh thu đều đặn và ổn định.

Tuyệt vời hơn nữa là chuyện tình cảm của Cự Giải và người ấy cũng phát triển đúng với guồng quay kinh tế. Bạn và một nửa của mình như nam châm trái dấu, bù khuyết cho nhau đúng những gì người kia thiếu khuyết. Chú ý nhắc nhỏ, nếu có hẹn hò, cần cẩn thận tránh bị ngộ độc thực phẩm do ăn uống không vệ sinh.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 79% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 77%

tu vi hom nay 1692018 cua 12 cung hoang dao bach duong dung dinh nhan ma can than chi tieu
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Áp lực sẽ bủa vây chòm sao Sư Tử vào ngày chủ nhật này. Tử vi hôm nay nhận thấy, bạn phải chịu quá nhiều sức ép, đến từ cộng sự và cả đối tác. Thậm chí một số sự việc phát sinh ở gia đình cũng vô tình khiến chòm sao này phải suy nghĩ và đắn đo rất nhiều.

Điểm sáng của cả ngày chính là Sư Tử luôn nhận được sự giúp đỡ kịp thời của bạn bè và người thân vào thời điểm phù hợp nhất. Sự hỗ trợ dù là ít ỏi về kinh tế hay vật lực này khiến cho bạn thấy ấm áp và có thêm động lực để tiến xa hơn nữa dù con đường phía trước khá nhiều chông gai.

Cuối ngày, nếu có thể, Sư Tử hãy chạy ngay đến bên người ấy. Đừng quá cứng nhắc chỉ hẹn hò vào những khung thời gian nhất định, tình cảm đâu phải là robot để bấm nút tắt và mở như vậy?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 79% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 70%

Xử Nữ sẽ có 24 giờ mệt mỏi và ức chế, bạn đã có ý định đổi chỗ làm suốt vài tháng qua nhưng hôm nay sẽ có một vài sự cố như “giọt nước làm tràn ly” khiến chòm sao này bùng nổ về tâm lý.

May sao cuối ngày, những việc làm thêm kiêm nhiệm đem lại cho Xử Nữ thu nhập không hề nhỏ. Nếu không có những đồng tiền quý báu vào thời điểm khủng hoảng này, rất có thể, bạn sẽ suy sụp thực sự.

Tử vi hôm nay nghĩ rằng, nếu quá áp lực và căng thẳng, bạn hãy cứ mạnh dạn chia sẻ với nửa kia của mình. Anh/cô ấy cũng có những mối lo riêng, nhưng sự gần gũi sẽ khiến tâm hồn bạn được tưới tắm và tiếp thêm động lực tâm lý tốt lành. Càng dồn sức vào công việc, bạn sẽ chỉ thấy vô vọng, thậm chí có nguy cơ lẩn tránh tình yêu để thu mình vào vỏ ốc.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 73% Tài vận 78% Sức khỏe 81% Sự nghiệp 70%

tu vi hom nay 1692018 cua 12 cung hoang dao bach duong dung dinh nhan ma can than chi tieu
(Ảnh minh họa: Soompi Forum)

Những vụ cãi vã không rõ nguồn cơn khiến cho Thiên Bình rơi vào tranh luận và mâu thuẫn suốt một ngày dài. Tâm trạng chính của chòm sao này trong ngày chủ nhật là chán nản và buồn bã. Đáng trách nhất là cộng sự lại không đứng về phía bạn ở thời điểm nhạy cảm này, cách duy nhất để Thiên Bình vượt qua tâm bão là đối diện với vấn đề.

Tạm thời 24 giờ tới, kiến nghị bạn không nên quyết định đầu tư hay thực hiện vay vốn, xuống tiền thực hiện dự án. Thời cơ tuyệt vời vẫn đang ở phía sau, rất có thể là một vài tuần hoặc hai ba tháng nữa.

Bạn và người ấy một lần nữa lại bị khoảng cách địa lý chia cắt, may sao tình cảm của hai bên rất nồng cháy đủ để xóa nhòa mọi nhược điểm của tình huống yêu xa.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 87% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 78%

Tử vi hôm nay nhận thấy Bọ Cạp sẽ có một ngày chủ nhật đầy ắp những việc vụn vặt cần phải xử lý. Hãy cố gắng bình tĩnh và kiên trì giải quyết từng việc một, cuối ngày mọi thứ đều sẽ ổn thỏa và đi vào đúng quỹ đạo cần có.

Bạn bè và cộng sự thân tín sẽ cung cấp cho bạn những thông tin tài chính đáng tin cậy, giúp Bọ Cạp lên kế hoạch đầu tư chuẩn xác. Và cũng giống như mọi lần, bạn sẽ lại có quyết định đúng đắn khi lựa chọn mặt hàng chiến lược.

Bọ Cạp độc thân sẽ có cơ hội tìm được người yêu qua những buổi xem mặt được sắp đặt sẵn, nhưng đừng quá nóng vội muốn đốt cháy giai đoạn. Tình yêu cần phải trải qua nhiều thử thách mới thực sự bền đẹp và có ý nghĩa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 76%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 77% Tài vận 85% Sức khỏe 75% Sự nghiệp 80%

tu vi hom nay 1692018 cua 12 cung hoang dao bach duong dung dinh nhan ma can than chi tieu
(Ảnh minh họa: Sina)

Cạnh tranh kịch liệt là thực trạng mà Nhân Mã phải đối mặt vào ngày chủ nhật. Bạn và cộng sự sẽ phải ganh đua một mất một còn khá quyết liệt, việc này đòi hỏi Nhân Mã khéo léo thể hiện để ghi điểm với cấp trên và “tung chiêu” vào đúng thời điểm phù hợp để giành chiến thắng.

Tử vi hôm nay đặc biệt nhắc nhở chòm sao này cần cẩn thận chi tiêu, không được dễ dàng nghe lời phỉnh nịnh hoặc lừa gạt từ đối tác hoặc cộng sự. Chỉ cần thiếu tỉnh táo một chút, bạn sẽ bị sa vào hố lầy kinh tế đáng gờm.

Các Nhân Mã độc thân hôm nay sẽ chủ động bày tỏ tình cảm với người trong mộng. Bạn dày công chuẩn bị và sẵn sàng đón nhận bất cứ kết quả nào khi thổ lộ tâm tư với anh/cô ấy. Hành động này vừa có ý nghĩa lại rất đáng khen.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 81% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 90%

Ma Kết sẽ có một ngày chủ nhật thành công xuất sắc. Bạn được cấp trên ghi nhận những đóng góp và cống hiến trong dự án trọng điểm của công ty. Hành động biểu dương kịp thời cả về tinh thần và vật chất này khiến cho bạn càng có thêm động lực để làm việc. Nhiều khả năng, chỉ một thời gian ngắn nữa Ma Kết sẽ được thuyên chuyển lên vị trí cao hơn.

Ngày hôm nay chưa thực sự là thời điểm phù hợp nhất để đầu tư và thu hồi vốn, bạn nên tích cực dành nhiều thời gian cho việc chia sẻ và tìm kiếm thông tin bên lề. Những nguồn tin này thật ra lại rất có ích cho các dự án sắp tới.

Bạn và người ấy sau quãng thời gian hiểu lầm và mâu thuẫn, đến hôm nay cuối cùng cũng gỡ bỏ được tâm lý bực bội, xa cách. Đừng chần chừ gì nữa mà không kỉ niệm tình yêu bằng một món quà nhỏ hoặc một buổi hẹn hò xa xỉ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Vàng đất

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 74% Sức khỏe 75% Sự nghiệp 82%

tu vi hom nay 1692018 cua 12 cung hoang dao bach duong dung dinh nhan ma can than chi tieu
(Ảnh minh họa: Sohu)

Tử vi hôm nay nhận thấy Bảo Bình sẽ có một ngày làm việc đầy vất vả vì phải đi lại di chuyển rất nhiều. May sao, cuối ngày bạn sẽ thu hoạch và gặt hái được nhiều điều hấp dẫn, mới mẻ. Những nỗ lực miệt mài của bạn cuối cùng cũng đã tới lúc được hưởng quả ngọt tốt lành.

Các Bảo Bình khởi nghiệp từ đôi bàn tay trắng hôm nay sẽ nhận được một đơn hàng với giá trị khổng lồ, kí kết thành công sẽ giúp bạn thu được lãi ròng và ổn định công nợ thu chi cho nửa năm tới.

Vì quá bận rộn và đam mê công việc mà Bảo Bình không có đủ thời gian quan tâm và chia sẻ, tưới tắm cho cây tình yêu cả bạn và người thương. Nếu tình trạng này còn tái diễn, rất có thể, chính anh/cô ấy sẽ quyết định rời xa bởi họ đã quá cô đơn và mệt mỏi vì chờ đợi trong vô vọng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 83% Sức khỏe 81% Sự nghiệp 74%

Song Ngư sẽ không mấy bận rộn và háo hức như mọi ngày, ở chỗ làm, công ty có những biến động và điều chuyển nhân sự tạm thời nên tổ nhóm làm việc của bạn sẽ có những thay đổi nhất định. Yên tâm là tiến độ dự án vẫn nằm trong tầm kiểm soát, bạn luôn là linh hồn dẫn dắt cả đội đi đúng quỹ đạo cần có.

Nhắc nhỏ Song Ngư rằng, dường như bạn đang bắt đầu có tâm lý hưởng thụ và tiêu xài hoang phí, ném tiền qua cửa sổ. Đừng để tình trạng này tái diễn, nếu không, toàn bộ kế hoạch chi tiêu và tài chính cuối năm của bạn sẽ đổ bể.

May mắn rằng bạn và người ấy luôn đồng điệu và hài hòa trong mọi suy nghĩ, hành động. Đôi khi cả hai bị gia đình hai bên can thiệp và có những đòi hỏi thái quá nhưng bao giờ, anh/cô ấy cũng luôn đứng về phía bạn, điều này khiến cho bạn thấy hạnh phúc và rất ấm áp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.