Tử vi hôm nay (2/10) về tài chính 12 cung hoàng đạo: Cự Giải chi tiêu quá đà

Tử vi hôm nay (2/10) về tài chính 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải chi tiêu quá đà, Song Tử gặp may. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày hôm nay 2/10.

tu vi hom nay 210 ve tai chinh 12 cung hoang dao cu giai chi tieu qua da

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Bạch Dương vẫn có một ngày tài chính khá ảm đạm, dù tình hình khởi sắc hơn so với hôm trước. Bạn vẫn cần bình tĩnh giải quyết các vấn đề, tiết kiệm chi tiêu và tránh đầu tư vào bất kỳ dự án lớn nhỏ nào.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Kim Ngưu hôm nay để cảm xúc ảnh hưởng tới công việc khá nhiều, do đó tình hình tài chính của bạn chỉ ở mức trung bình, không có khoản thu nào đột biến. Kim Ngưu nên tập trung cho công việc, nghiên cứu thêm các hướng đi mới, các giải pháp để cho mình cơ hội bứt phá trong tương lai.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Song Tử may mắn bất ngờ ngày hôm nay, tài chính tăng trưởng tốt nhờ một số nguồn thu từ công việc tay trái. Bạn cúng sẽ nhận được vài lời mời hợp tác mới, tuy nhiên cần cân nhắc kỹ, thương thảo trước về tiền lương kẻo lại tốn công vô ích.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Cự Giải vẫn đang ở trong giai đoạn tài lộc tốt nhưng phải chi tiêu nhiều, mà hầu hết là các khoản chi cho bản thân. Bạn mua sắm đồ dùng mới, mua các khóa học bồi bổ kỹ năng... do đó "đồng tiền chi là đồng tiền khôn", giúp đem về tài lộc dồi dào cho bạn sau này.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Sư Tử hôm nay có cơ hội thay đổi chất lượng công việc, thậm chí là thăng chức và nâng lương. Tuy nhiên bạn lại khá đắn đo vì bổng lộc tăng đồng nghĩa với thời gian dành cho công việc sẽ nhiều hơn. Sư Tử đừng nghi ngại, hãy cứ mạnh dạn thể hiện mình, bạn sẽ còn có được nhiều cơ hội tốt hơn nữa.

tu vi hom nay 210 ve tai chinh 12 cung hoang dao cu giai chi tieu qua da

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Xử Nữ làm việc chăm chỉ, nhờ thế mà tài chính của bạn tháng này rất khá, hôm nay là một ngày điển hình. Tuy nhiên những việc riêng khiến bạn phải xuất tiền khá nhiều. Xử Nữ nên cân đối thu chi hợp lý và nhớ dành riêng cho một một khoản để chiều chuộng bản thân.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Tài chính của Thiên Bình không được tốt, do các khoản đầu tư của bạn chưa mang về lợi nhuận ngay trong hôm nay. Những Thiên Bình làm công ăn lương cũng cần phải nỗ lực tới cuối tháng mới nhận được thành quả. Thiên Bình nên kiên nhẫn và chăm chỉ, coi như "khổ trước sướng sau".

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Không phải là một ngày đẹp trời để Bọ Cạp vung tiền tìm kiếm vận may đổi đời. Bạn cần tiết kiệm, chắt chiu từng đồng bạc kiếm ra và kiên nhẫn đợi thời cơ tới. Thời gian này Bọ Cạp nên gắng sức học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm - sẽ rất hữu dụng cho sau này.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Tài chính Nhân Mã có nhiều dấu hiệu tích cực, đây cũng là ngày tuyệt vời để bạn bung sức, hợp tác, đầu tư kinh doanh các dự án ấp ủ bấy lâu. Công việc bận rộn khiến Nhân Mã đôi lúc bối rối, nhưng đừng lo lắng, bằng sự thông minh và tài thao lược, bạn sẽ nhanh chóng đạt được kết quả như kỳ vọng.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Ma Kết chớ nên giao dịch tài chính, ký kết làm ăn hay cho vay tiền bạc trong ngày hôm nay, dễ thua lỗ. Bạn nên tạm đóng băng tài khoản, nghiên cứu kỹ các hóa đơn thanh toán, xem xét cẩn trọng các lời mời từ đối tác. Quyết định vội vàng vào lúc này có thể sẽ không thu được lợi nhuận tốt, thậm chí là hao hụt vào vốn đầu tư.

Bảo Bình

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tình hình tài chính của Bảo Bình hôm nay duy trì ở mức ổn định. Bạn thu - chi rất hợp lý, khiến cuộc sống vừa đầy đủ - dễ chịu, vừa không lạm vào sổ tiết kiệm. Công việc cũng tiến triển thuận lợi, giúp Bảo Bình vui vẻ như ý.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Song Ngư hôm nay nên dành thời gian lắng lại, kiểm đếm lại các phần việc cũng như quỹ tài chính của mình, đưa ra các quyết sách hợp lý về chi tiêu cá nhân, chi tiêu cho gia đình và quỹ tiền để đầu tư. Tài lộc ở mức trung bình, nhưng đây là quãng nghỉ cần thiết cho Song Ngư.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

--

XEM THÊM

tu vi hom nay 210 ve tai chinh 12 cung hoang dao cu giai chi tieu qua da Tử vi hôm nay (3/10) về tài chính của 12 con giáp: 'Xuân' nhất là tuổi Tuất

Tử vi hôm nay (3/10) về tài chính của 12 con giáp cho thấy 'xuân' nhất là tuổi Tuất, tuổi Hợi tài chính bấp bênh.

tu vi hom nay 210 ve tai chinh 12 cung hoang dao cu giai chi tieu qua da Tử vi hôm nay (3/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Vận may mỉm cười với Sư Tử

Tử vi hôm nay (3/10) về tài chính 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử gặp may, tài chính của Bạch Dương cũng có ...

tu vi hom nay 210 ve tai chinh 12 cung hoang dao cu giai chi tieu qua da Tử vi hôm nay (3/10) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã lạc quan, Song Tử may mắn

Tử vi hôm nay (3/10) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ tư đầy ắp cơ hội và đột phá. ...

tu vi hom nay 210 ve tai chinh 12 cung hoang dao cu giai chi tieu qua da Tử vi ngày mai (2/10) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi thị phi

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 2/10 các con giáp sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi hom nay 210 ve tai chinh 12 cung hoang dao cu giai chi tieu qua da Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp: Mọi khó khăn trong công việc của người tuổi Dậu sẽ được tháo gỡ. Họ còn ...

tu vi hom nay 210 ve tai chinh 12 cung hoang dao cu giai chi tieu qua da Tử vi tuần mới (1/10 - 7/10) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tý nên tránh đầu tư

Tử vi tuần mới (1/10 - 7/10) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý nên tránh đầu tư vì có thể ...

tu vi hom nay 210 ve tai chinh 12 cung hoang dao cu giai chi tieu qua da Tử vi tuần mới (1/10 - 7/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư cẩn thận kẻo mất tiền

Tử vi tuần mới (1/10 - 7/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư cần cẩn trọng trong các giao ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.