Tử vi hôm nay (21/03/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bi quan, Bọ Cạp bướng bỉnh

12 cung hoàng đạo sẽ có điều gì đang chờ đón vào ngày thứ 4 (21/03/2018)?
tu vi hom nay 21032018 cua 12 cung hoang dao xu nu bi quan bo cap buong binh
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay Bạch Dương tỏ ra là người khá cực đoan, tính khí rất dễ nóng nảy, gây gổ với mọi người. Bạn không kiểm soát tốt cảm xúc thì đây sẽ là nguyên nhân khiến mọi người xa lánh, không muốn ở gần bạn.

Về công việc, có lẽ bạn đang bị quá tải. Sự mệt mỏi khi phải xử lí các đầu việc tồn đọng khiến bạn trở nên cáu kỉnh, stress. Thời gian này bạn nên dành cho mình một chút thời gian để giảm bớt căng thẳng trí óc, thay vì cố nghĩ ngợi mà vẫn bế tắc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay mang lại cảm giác yên bình cho bạn. Bạn giảm bớt kì vọng của mình lại, tự thưởng cho mình nhiều hơn, cũng vì thế mà tình hình tài chính của bạn không được khả quan cho lắm, hãy cẩn thận hơn với túi tiền của mình, bạn vốn là cung hoàng đạo mê tiền nhất cơ mà.

Với khả năng cảm thụ cái đẹp và con mắt nghệ thuật, bạn thể hiện được sự vượt trội của mình trong công việc vì không phải ai cũng có được kết quả công việc tốt như bạn. Để tình yêu thêm đẹp, bạn nên bỏ bớt cái tôi đi. Sự bướng bỉnh và thích thể hiện tính cách của bạn không hẳn không tốt nhưng nếu làm quá thì người khác chỉ thấy bạn khó gần, lạnh lùng và thiếu cảm xúc mà thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử trở nên vội vàng, hấp tấp hơn bao giờ hết. Bạn muốn việc này xong rồi chuyển nhanh sang việc khác và đó là lý do khiến việc nào cũng dở dang. Nếu bế tắc, hãy thử tìm đến yoga hoặc thiền, đó cũng là một phương thức để sống tĩnh lặng hơn.

Tham gia hoặc nói về những điều thú vị có thể kích thích tâm trí để bạn cảm thấy tỉnh táo hơn. Vì thế, khi căng thẳng mệt mỏi hãy tìm "cạ cứng" của bạn để được thao thao bất tuyệt về những gì mà bạn yêu thích.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải là người rất sâu sắc trong tình cảm, những gì liên quan tới tình cảm bạn khá bi lụy, nhất là nếu buồn thì rất buồn, mỗi lần như vậy bạn không đủ tinh thần để làm việc gì cả. Đừng cố gắng làm việc mà bạn không thích, sẽ chỉ mang lại kết quả tệ hại hơn.

Để tránh căng thẳng, lo lắng luôn xuất hiện vào buổi sáng, bạn nên tập trung vào những thứ mới mẻ, thú vị, ví dụ như lên kế hoạch trong ngày và ghi chú những gì quan trọng lên tờ lịch. Hãy sẵn sàng bắt đầu một ngày mới với sự bùng nổ của phấn khích.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay tỏ ra bao dung, biết cảm thông, thực tế và cũng rất hào phóng , đây nền tảng tốt để đưa bạn đến thành công dễ dàng hơn nhiều người. Tuy nhiên, cẩn thận với sự tự mãn, chúng có thể tiêu diệt thành công của bạn.

Bên cạnh việc có thể làm việc với người khác, bạn còn cần có kỹ năng dẫn dắt và lãnh đạo bằng sức ảnh hưởng thay vì quyền lực và áp đặt. Do đó, đừng ép ai đó làm theo ý tưởng của bạn mà thử gợi ý xem họ có những sáng kiến độc đáo nào cần phát huy hay không.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay không thấy thoải mái trong việc thể hiện cảm xúc với người khác, vì thế bạn tự trốn trong cái kén của mình mà không chịu ra ngoài. Nếu bạn vẫn còn tiếp tục trong tình trạng này bạn chỉ nhận được cảm giác cô đơn và xa cách mọi người mà thôi. Hãy chủ động hơn trong giao tiếp, bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui hơn bạn tưởng.

Áp lực cuộc sống khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng và hay có nhiều phán đoán sai lầm. Hãy bình tĩnh, chúng ta còn cả một chặng đường dài để bước tiếp, lạc quan luôn là tài sản vô hình nhưng quý báu của bạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay trở nên khá mơ mộng, thích tìm hiểu về những gì mà chúng ta không thể nhìn thấy, nắm bắt được. Đó là lý do nhiều người cho rằng bạn không thực tế, hay tưởng tượng, thế nhưng hãy cứ mặc những lời chê bai của họ, bạn hãy tập trung tìm hiểu những gì mình yêu thích.

Khi yêu, khó tránh được những rủi ro đi kèm và đó có thể là lý do khiến cung Thiên Bình nữ - công chúa kiêu sa ôm trái tim sợ yêu. Nhưng hãy dũng cảm lên, hãy cho phép bản thân sai và sửa, chứ không bạn đứng im như thế cũng không mong có hoàng tử tới đâu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp đang chịu tác động không nhỏ từ sự bướng bỉnh, cứng đầu của bản thân. Bạn hãy thoải mái hơn trong việc tiếp cận vấn đề để hiểu rằng ai đó không đồng quan điểm với bạn cũng là điều dễ hiểu thôi mà.

Bản chất của thế giới hiện nay là hợp tác và kết nối, do đó kỹ năng làm việc nhóm trở nên cực kỳ quan trọng. Bạn hãy tận dụng sức mạnh của tập thể, đừng lạc lõng một mình như thế.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay đang cố gắng né tránh vấn đề của chính mình. Bạn nên nhớ rằng, đó thực sự là món nợ nếu bạn cứ né tránh hết lần này đến lần khác. Vì thế, cách tốt nhất là đối đầu và giải quyết nó một cách triệt để.

Sự hoài nghi khiến Nhân Mã đôi khi không tin vào năng lực của chính mình, dù cho ở ngoài bạn tỏ ra khá kiên định và tự mãn. Nội tâm là kẻ thù và cũng là người bạn của mỗi người, hãy đồng hành và đồng cảm với nó thay vì phủ định nó và tỏ ra là không có gì.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay tỏ ra lạnh lùng đến đáng sợ, việc bạn không biết thể hiện cảm xúc không hẳn là vấn đề ở đây. Tốt hơn hết là bạn nên thay đổi thái độ cũng như cách cư xử với mọi người nếu không muốn mất đi các mối quan hệ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình n rất quan tâm tới việc làm từ thiện, giúp đỡ người khác, không những thế, cá tính của bạn giúp cho bạn dễ dàng khi truyền đạt những ý tưởng mang tính cộng đồng cao cho mọi người xung quanh. Cuộc sống luôn đặt ta trước sự lựa chọn và thử thách buộc ta phải đối mặt. Khi đó hãy chấp nhận mức độ chấp nhận rủi ro có thể xảy ra. Nếu tình cảm không như ý, đã đến lúc bạn phải lựa chọn những gì phù hợp hơn với mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư luôn tỏa ra năng lượng tích cực khiến ai cũng muốn ở gần bạn. Có người còn nhận xét rằng, bạn có khả năng truyền cảm hứng cho những người khác vì cá tính cùng sự thoải mái, vô tư của bạn. Bạn có kỹ năng chọn lọc và lấy được thứ mình cần từ kho tàng thông tin khổng lồ và đó thực sự là lợi thế của bạn trong công việc. Vì thế, hãy tận dụng khả năng này chứ đừng để lãng phí nó.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.